21. Sóng Gió Trường Đua xe 2

12.9K 702 12
                                    

_ Chiếc xe môtô phân khối lớn của Tiêu Nhã Kỳ đang chạy thật nhanh đến trường đua xe số 1. Gió làm mái dài của cô bay bay trong làn gió se lạnh về đêm.

_ " Triệu Thiếu gia nghe nói cậu bị thương. Hay là để 1 người khác thay thế cậu thi đấu đi. Nếu không tôi thắng cũng không thấy vui. Hahaha ". Cao Tường Lâm nói. Cha anh cũng là 1 nhà buôn bán Vũ khí mới nổi. Là đối thủ cạnh tranh với nhà của Triệu Tử Long. Từ nhỏ anh đã nhìn nhóm người của Triệu Tử Long không vừa mắt rồi. Vì cái gì mà nhóm Triệu Tử Long đi đến đâu cũng được chào đón. Nhìn 5 người càng nhìn anh càng thấy trướng mắt. Hiếm khi có cơ hội sỉ nhục nhóm người của Triệu Tử Long như vậy. Thì anh càng không thể bỏ qua cơ hội này rồi.

_" Hừ...... Triệu Tử Long tao làm gì. Mày còn chưa có tư cách đến phiên mày quản..... ". Triệu Tử Long nhìn nhóm người đối diện nói. 4 người Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Vương An Nguyên, Lý Minh Triết cũng đều chia ra đứng bên cạnh nhìn nhóm người của Cao Tường Lâm. Từ trước đến giờ nhóm bọn anh cũng nhìn không vừa mắt nhóm người của Cao Tường Lâm lâu rồi. Cũng không ít lần va chạm, đánh nhau với nhóm người của Cao Tường Lâm. Hễ gặp nhau ở đâu không xung đột nhỏ thì cũng xung đột lớn.

_" Hahaha..... phải.... phải. Triệu Tử Long cậu làm gì thì cũng không liên quan đến tôi. Đã vậy thì là đàn ông thì giải quyết theo cách của đàn ông đi. Tôi ra xe chuẩn bị sẵn sàng đợi cậu. Đừng có sợ mà chạy về được rồi ". Cao Tường Lâm chỉ 1 ngón tay giữa về mặt của Triệu Tử Long. Khoé miệng còn mỉm cười đểu, thâm độc . ( ở Mỹ. khi nắm bàn tay lại mà chỉ để 1 ngón tay giữa chỉ vào người khác là ngủ ý chửi fuck you. ).

_ Thấy nhóm người của Cao Tường Lâm đi ra xe trước. Vương An Nguyên nhìn Triệu Tử Long nói. " Tử Long. Cậu bị thương chỗ đó chưa lành. Giờ cậu thật là không thích hợp để đua xe đâu. Tôi thế cậu đua trận này. Tay nghề đua xe của tôi chỉ thua cậu 1 chút thôi. chứ muốn thắng bọn kia thì thoải mái. Cậu để tôi đua trận này cho. Đến khi khác tôi để cậu giải quyết ".

_" Không được. Tôi đã nói để tôi đấu với Cậu ta rồi. Triệu Tử Long tôi không thể thất hứa ". Triệu Tử Long nói.

_ " Triệu Tử Long. Cậu nghe tôi đi. Tôi giải quyết được. Này là chuyện nhỏ mà ". Vương An Nguyên nói. Rồi nhìn qua 3 người Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Lý Minh Triết gật đầu 1 cái. Ý anh là kêu 3 người nói thêm vào giúp anh ngăn Triệu Tử Long lại.

_" ưm..... Tử Long. Cậu nghe An Nguyên nói đi. Tay nghề đua xe của cậu ấy cũng không thua gì cậu đâu. Khi nào cậu khỏe hẳn thì bọn người Cao Tường Lâm kia để cho cậu xử Lý ". Bạch Thiên Tuyệt cười nửa miệng nói.

_" Phải đó. Nhà cậu thì cậu là độc đinh. Cậu đang bị thương chưa khỏi. Nếu bị nặng hơn thì phải thường xuyên ghé thăm văn phòng của giáo sư Tiêu. Cậu chắc cũng không muốn đi gặp Giáo sư Tiêu thường xuyên chứ. Không chừng phải đến văn phòng của cô ấy lần nữa. Tôi và Bạch Thiên Tuyệt lần này không cản nổi cô ấy, để Hàn Thần và An Nguyên đẩy cậu chạy đâu. kakaka....". Lý Minh Triết nhớ lại lần trước phải đẩy Triệu Tử Long đi tránh bão của Tiêu Nhã Kỳ thì cười nói. Hàn Thần cũng cười.

_" Hừ........ đừng nhắc đến giáo sư Tiêu ở đây nữa. Cái văn phòng của cô ta tôi mới không thèm đến lần nữa. Được rồi An Nguyên. Cậu cẩn thận 1 chút. Bọn người Cao Tường Lâm nổi Tiếng là chơi bẩn. Đừng để mình bị thương biết không ". Triệu Tử Long vỗ vai Vương An Nguyên nói.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ