_4 người và cả người bị Thương là Triệu Tử Long đỏ mặt. 5 người đang có cảm giác tự đưa dê vào miệng cọp rồi.
Hàn Thần thấy cô nói vậy thì cũng nhanh chóng lột sạch quần của Triệu Tử Long ra. Xong rồi bốn người tám cặp mắt như tia laser nhìn theo từng cử động của Tiêu Nhã Kỳ. Nếu bọn anh thấy cô làm gì cái gì đó quá đáng, hay là cô mượn việc chung để trả thù riêng thì bọn anh có chết cũng phải lập tức giải cứu anh em Triệu Tử Long ra khỏi nanh vuốt sói mang họ Tiêu kia.
Tiêu Nhã Kỳ đeo khẩu trang y tế và bao tay y tế vào, rồi cô nhanh chóng lấy đồ đo huyết áp cho Triệu Tử Long.
_" Huyết áp bình thường. Do cậu mới chơi thể thao nên hơi cao một chút. Cái này cũng là bình thường ". Tiêu Nhã Kỳ đo huyết áp rồi nói.
" Triệu Tử Long. Tôi cần Cậu trả lời cho tôi thật nhanh vài câu hỏi. Lát nữa nhóm người Hàn Thần có đưa cậu đến bệnh viện thì cậu chỉ việc trình giấy tờ này ra là được rồi. Các bác sĩ sẽ không hỏi cậu lại mấy câu hỏi này ". Tiêu Nhã Kỳ nói.
_" Hỏi cái gì thì hỏi nhanh đi. Tôi đang đau muốn chết đây ". Triệu Tử Long đau đến cắn chặt hàm răng nói. Anh đang nghi ngờ là cô cố ý kéo dài thời gian để trả thù anh đây mà.
Tiêu Nhã Kỳ thấy anh đau như vậy thì cô cầm thuốc giảm đau nhanh dạng xịt, rồi cô nhanh chóng xịt vào chỗ bị thương của Triệu Tử Long. Cảm giác mát lạnh làm anh dễ chịu hơn 1 chút. Gương mặt đẹp trai cũng bớt nhăn nhó lại.
Thấy nét mặt của anh giản ra thì cô nói. " Ok.. Giờ tôi hỏi cậu đây. Triệu Tử Long. cậu có từng mặc chứng bệnh về sinh dục bao giờ chưa ?. Như viêm nhiễm đường tình dục chẳng hạn, hay là cậu đã từng quan hệ tình dục không lành mạnh gì đó. Ví dụ như quan hệ với chó, mèo, heo ? ".
Mấy câu hỏi tế nhỉ của cô làm Triệu Tử Long và cả 4 người đều đỏ mặt nhìn cô. Nếu không phải thấy Tiêu Nhã Kỳ đang nghiêm túc làm việc thì 5 người còn tưởng cô đang chơi bọn họ.
" Chưa, không có ". Triệu Tử Long nghiến răng trả lời.
Tiêu Nhã Kỳ nghe vậy lại ghi chép gì đó rồi cô lại hỏi tiếp. " Tốt.. Vậy cậu có từng mắc bệnh và điều trị các bệnh về nam giới, như xuất tinh sớm, hay di tinh mộng tinh gì hay không ?. Tôi là bác sĩ hy vọng cậu trả lời thật nhanh và thật chính xác cho tôi. Kéo dài người chịu đau là cậu biết chưa ".
" Không có. Tôi là con trai bình thường lành mạnh được chưa ". Triệu Tử Long mặt đen thui nói. Anh thấy mình sai rồi. khi không lại đến đây làm gì, đúng lý ra anh nên đến trực tiếp bệnh viện mới phải.
Bốn người Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Lý Minh Triết, Vương An Nguyên thấy Triệu Tử Long như vậy thì bốn người đều nhịn cười đến đỏ cả mặt.
_" Ưm vậy thì tốt. Thế còn thuốc lá, ma túy, thuốc lắc, thuốc kích thích mạnh. Cậu có dùng qua chưa ? ". Tiêu Nhã Kỳ nói rồi cô vừa hỏi vừa ghi lại gì đó trên giấy.
_" Chưa.... chỉ có chút rượu thôi. Nè cô hỏi xong chưa bà cô ". Triệu Tử Long mất bình tĩnh điên tiết lên nói. Mấy vấn đề này xuất ra từ miệng cô làm anh ngưỡng đến chín mặt. Anh có cảm giác cô đang trêu đùa anh vậy. Nếu là một ông bác sĩ già thăm khám cho anh mà hỏi như vậy thì lại khác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...