09. Tiêu Nhã Kỳ đấu trí.

15.2K 836 31
                                    

Hàn Thần nhanh chóng chạy đến khách sản nơi đã hẹn trước với nhóm người của Bạch Thiên Tuyệt. Gửi xe hoàn tất đâu vào đấy Anh bước vào đại sảnh, vừa thấy anh thì mọi người hét lên đòi chụp anh chung với anh rất nhiều.

_" Ồ..... Hàn Thần kìa....... " 1 cô nữ sinh trường Wonderland thấy Hàn Thần thì hét lên. Thế là cả đại sảnh tiếp khách lâm vào tình trạng hỗn loạn.

Nói đến Hàn Thần thì không ai không biết. Hàn Thần nổi danh từ khi bé rồi. Các vai diễn giả gái của anh còn đẹp hơn nhiều so với mấy bé gái lúc ấy nữa. Anh còn được mệnh danh là con gái cưng của quốc dân từ rất nhỏ. Đến tận năm anh 16 tuổi mới ngưng lại tin đồn. Anh là diễn viên, ca sĩ, người mẫu rất có tiếng tăm. Anh còn là 1 nhà kinh doanh trẻ nữa mà ít ai biết.

Do dáng người mỏng manh, đôi mắt to màu tím nhạt, gương mặt đẹp trai và cằm Vline thư sinh của anh mà thu hút được đông đảo Fan nam lẫn Fan nữ. Với đông đảo Fan nam thì Hàn Thần được xem như tiểu mỹ thụ mà yêu thương. Còn với Fan nữ, hay các bà, các thím lớn tuổi thì bọn họ lại xem Hàn Thần như con gái trong nhà vậy. Hàn Thần đều biết hết những điều này, có những lúc anh buồn và chán nản. Anh rất muốn thoát ly khỏi giới nghệ sĩ chỉ vì tin đồn bán nam bán nữ của anh, nhưng được cha mẹ anh khuyên bảo nhiều lần nên anh cũng ráng mà theo tiếp mà thôi. Có 1 đoạn thời gian báo chí dồn đại anh đang cặp với đại gia 6 múi nào đó.

Trong giới nghệ sĩ thì Hàn Thần là nhiều scandal nhất. Tức quá Hàn Thần đến năm 15 tuổi anh bắt đầu lao vào tập thể hình chăm chỉ. Đến giờ mới tự tin khoe body săn chắc 8 múi và làm người mẫu đại diễn cho hãng quần lót nam nổi tiếng. Body chuẩn men nhanh chóng đánh tan tin đồn anh tiểu mỹ thụ và con gái quốc dân gì gì đó. Kệ từ lúc anh chụp ảnh bán nude khoe body chuẩn men thì càng làm mấy Fan nữ sinh mê như điếu đổ....

"  Xin lỗi mấy em nha..... anh có hẹn rồi, bữa khác anh lại chụp ảnh chung với mấy em được không ". Anh cười nói rồi nhanh chóng thoát khỏi đám đông đi lên phòng. Anh vừa đến thì đập vào mắt của anh là bà cô đã ói vào người anh trên máy bay. Chỉ cần nhìn thoáng qua là anh nhận ra cô ngay. Ngồi cạnh cô là 1 anh chàng đẹp trai, ăn mặc bảnh bao lịch lãm, chắc chắn là doanh nhân giàu có rồi.

Tiêu Nhã Kỳ thấy Hàn Thần bước vào thì cô đoán người vừa đến chắc chắn là Hàn Thần. 1 trong dàn nam chủ của truyện ' Em là của bọn anh'. Thật ra cô không nhận ra Hàn Thần là vì trên máy bay Hàn Thần bịt khẩu trang và còn đeo mắt kính nữa. Cô chỉ thấy mái tóc được nhuộm trắng và dáng người nhìn rất quen thôi. Cô nhìn thoáng qua rồi thôi, ánh mắt của cô cũng không dừng lại trên người Hàn Thần quá lâu. Cô tiếp tục ăn tiếp mà không chú ý đến anh nữa. Chuyện về Hàn Thần cô cũng không để trong lòng.

Hàn Thần đi lại bàn của Triệu Tử Long ngồi xuống rồi nhìn 4 người kia gật đầu nói  " Đúng là bà chằn lửa đó rồi ". Anh nói vừa đủ cho 4 người nghe. Còn nhìn thoáng qua bàn của Tiêu Nhã Kỳ 1 cái.

" Chào mừng cô đến đến với trường Wonderland lãnh địa của tôi. Kỳ này xem tôi chỉnh chết cô như thế nào. Tôi phải để cho cô biết đắc tội với tôi thì cái giá phải trả đắt như thế nào.. hahaha". Hàn Thần cười lớn trong lòng nói thầm 1 câu.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ