105. Hàn Thần. Anh Vẫn Đợi Em Về

5.8K 238 323
                                    

_ Hàn Thần nghe xong câu hỏi mặt không tự chủ được nổi lên 2 án mây đỏ. Càng lúc lại càng đỏ. Cả khán phòng vẫn đang nhìn chằm chằm vào anh đợi câu trả lời. Hàn Thần có đáp án rồi nhưng nó đen tối quá anh không dám nói ra trước mặt bao nhiêu báo trí có mặt ở đây. Anh suy nghĩ 1 hồi vẫn không ra đáp án nào trong sáng hơn 1 chút. Bí quá anh mới nháy mắt với Bạch Thiên Tuyệt cầu cứu. Bé Thiên Tuyết ở khoảng cách gần nhìn Hàn Thần không chớp mắt. Hàn Thần còn đẹp hơn những gì trong tưởng tượng của bé nữa. Nếu Hàn Thần là ba của bé thì tốt quá rồi.

Bạch Thiên Tuyệt nghe câu hỏi của Bé xong thì đầu óc của anh cũng mơ màng. Anh lẩm bẩm lại câu hỏi rồi bất chợt lại nhớ đến cái đêm anh cùng Tiêu Nhã kỳ mây mưa. Anh khẽ cười đen tối đưa tay rờ rờ cằm. Ánh mắt anh lạc trôi về ký ức ngọt ngào năm nào. Từng tiếng thở dốc gấp gáp, từng tiếng da thịt va chạm, từng tiếng cô và anh rên rỉ gầm nhẹ vì đạt đỉnh. Từng tiếng mút liếm làm người anh như tiêu dao miền cực lạc. Âm thanh hình ảnh sống động trong đầu như thật làm người đã 5 năm nhịn đói như anh bụng cồn cào phải nuốt nước miếng 1 cái. Tiểu đệ đói lâu ngày cũng đứng dậy đòi ăn.

_" khụ.... khụ ..... Bạch Thiên Tuyệt. Nghĩ ra đáp án chưa ?. Đáp án tôi có rồi, nhưng đen quá nói trước báo trí chỉ sợ không ổn nha ". Hàn Thần khều tay Bạch Thiên Tuyệt hỏi nhỏ.

_" Đáp án của tôi chắc không khác cậu là bao nhiêu.... Hahaha  ". Bạch Thiên Tuyệt kéo cái áo vest trắng được cắt may tỉ mỉ che đi tiểu đệ đang rục rịch khẽ cười trả lời. Gương mặt đẹp trai của anh ửng hồng tố cáo thiên hạ là anh đang có ý nghĩ không hề trong sáng chút nào.

Hàn Thần như hiểu được suy nghĩ của người anh em, nên anh khẽ cười nhìn Bạch Thiên Tuyệt một cái rồi thôi. Không lẽ bọn anh hôm nay phải chịu thua trước một cô bé nhỏ sao.

2 anh lâm vào thế bí thì hên cho bọn anh được 1 anh MC cứu tinh kịp lúc. " À.... Chú biết rồi là đôi mắt. Hàn Thần anh nói phải không ". MC chương trình cười nói.

_ Hàn Thần nghe vậy cười lớn tiếng nói. " Hahaha.... Phải phải là đôi mắt. Câu hỏi này sao làm khó được chú cơ chứ. Phải không Bạch Thiên Tuyệt ".

_" Phải phải.. Bé xinh đẹp à. Con tên Thiên Tuyết phải không. Còn nói cho bạn còn biết đáp án của chú Hàn Thần là đôi mắt biết không ". Bạch Thiên Tuyệt cười hôn lên má bé 1 cái. Suýt chút nữa anh nói đáp án đen tối kia rồi. Mất mặt à nha.

Bạch Thiên Tuyệt vừa hôn bé 1 cái làm Bé Thiên Tuyết trong lòng cười ngất ngây. Đáp án bé biết trước rồi bé giả bộ hỏi đó được không. Mẹ dạy phải đen ăn đen mà.

Thiên Phong ngồi gần đó thấy Thiên Tuyết như vậy biết Thiên Tuyết em gái cố ý chơi người rồi. " Hừ... Thấy Hàn Thần 1 cái là quên mất Anh Hai ..". Cậu liếc mắt Hàn Thần không vui lẩm bẩm.

_" À... thì ra là đôi mắt vậy mà cháu không nghĩ ra. Chú Hàn Thần ơi cho con hỏi thêm 1 câu nữa được không ". Thiên Tuyết thừa thắng xông lên hỏi tiếp.

Hàn Thần nghe vậy thì lấy khăn ra lau mồ hôi 1 cái, rồi anh mới nở 1 nụ cười anh cho là soái nhất nói. " Được chú thấy cháu dễ thương nên cho cháu thêm 1 câu hỏi nữa nhé. Cũng sắp đến giờ chiếu phim rồi nên cháu hỏi 1 câu hỏi cuối cùng được không ".

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ