_ ( T/G : Chap này chị tặng riêng em nha nghiacaocoi69. Lee.... có lì xì lấy hên cho bà mối là chị rồi đó. Tới lượt em nha. Làm gì làm cũng không được quên bà mối là chị đó. Chị làm mai mát tay ghê không.... Em đừng quên nha.... chị hóng 😄😄😄😄 🤑🤑🤑🤑 ).
_ Đông Vương nghe vậy tay anh lại nhẹ lướt xuống cô bé của cô. Cảm giác xa lạ làm anh khá ngượng ngùng. Tay anh nhẹ lướt vào khu vực nhảy cảm thì miệng cô rên nhẹ 1 câu làm mặt anh đã đỏ nay càng đỏ hơn. Nước da cổ đồng mạnh khỏe cũng không che sắc tố đỏ trên mặt anh.
_ Nước chảy từ vòi sen chảy dài trên cơ thể của cô càng thêm mị hoặc, quyến rủ chết người. Không khí ám muội làm người khác đỏ mặt. Mạc Lưu Ly ánh mắt vẫn chưa rơi qua Đông Vương. Bàn tay của anh không mịn màng như những công tử ăn chơi hay mấy tên Tổng giám đốc 1 tập đoàn lớn chỉ chuyên cầm bút mà cô đã từng hợp tác. Các ngón tay có nhiều vết chai thô ráp cà vào vùng tam giác vàng kích thích cô.
_" Đông Vương. Anh là xử nam à ". Mạc Lưu Ly hơi thở có chút mất khống chế cười nói.
_" Xử nam hay không thì có liên quan gì đến cô ". Tay anh rời khỏi nơi tư mật của cô nói. Anh giờ hối hận sao đó giờ anh không gần nữ sắc cơ chứ. Nghe từ lão xử nam anh thấy nhục nhã làm sao á.
_" Sao lại không liên quan đến tôi. Anh là của tôi trong vòng 1 tháng đó. Tôi thích đàn ông có kinh nghiệm. Đường đường là Đông Vương khét tiếng bốn phương lại là lão xử nam. Anh nói tin này có hấp dẫn hay không ". Mạc Lưu Ly cười nói. Xoay lưng lại chống 2 tay lên tường cho anh chà lưng.
_ " Hừ.... The Queen của các cô. Con gái đối với vấn đề tình dục đều phóng khoáng giống cô vậy sao ". Đông Vương nhíu mày nói. Dân số của The Queen theo anh điều tra được 98% là nữ giới rồi. Nếu nói đây là thiên đường của nữ giới cũng không sai. Nếu The Queen là 1 quốc gia thì chắc chắn sẽ là nữ quốc trong truyền thuyết. Chỉ có 2% là nam giới thôi. Anh cũng phục tứ đại Boss của The Queen rồi. Nhân tài trong The Queen phải nói nhiều không đếm hết, không thua kém gì đàn ông chút nào.
_" Hahaha...... Có gì không được. Đối với toàn thể nữ giới trong The Queen mà nói thì đàn ông chỉ là công cụ thỏa mãn nhu cầu sinh lý thôi. Không có nhiều ý nghĩa lắm. Đông Vương... Con gái bọn tôi không yếu đuối như bọn anh nghĩ đâu. Những gì đàn ông các anh làm được thì phụ nữ bọn tôi cũng làm tốt không kém vậy thì cần gì phải dựa vào đàn ông. Công bằng mà sống thôi. Anh kính tôi 1 phân, Tôi nhường anh 1 trượng. Anh phạm tôi 1 phân, Tôi ngàn lần đáp trả ". Mạc Lưu Ly thoải mái nhắm mắt tận hưởng bàn tay anh xoa bóp cho cô mà nói nhỏ.
_ Mạc Lưu Ly nói cũng không sai. The Queen sinh ra là để lấy lại công bằng và cứu vớt những người phụ nữ đã từng bị đàn ông lừa dối trước, đánh đập đối xử tệ bạc với họ. Nên cái thứ gọi là tình yêu xa xỉ..... Nó không có đất sống ở The Queen này.
_ " Nói như cô vậy thế gian tình yêu chân thành không còn tồn tại à. Đàn ông có người tốt cũng người xấu và phụ nữ cũng vậy thôi... Ai cũng nói mình đúng, Ai dám nói mình sai. Cô sao có thể vơ đũa cả nắm như vậy được. Ai tôi không cần biết, nhưng nếu Đông Vương tôi mà yêu 1 người rồi thì cho dù cô ấy có xấu như ma tôi vẫn yêu. Giống như chuyện tình của Diệp Vương và Chị dâu của tôi đó. Tôi tin chắc đến già nếu vẫn không tìm được chị dâu thì có lẽ Diệp Vương vẫn mãi chờ đợi cho đến chết cũng không thay lòng. Đó mới là tình yêu thực sự. Không phải đàn ông nào cũng xấu ". Đông Vương lấy khăn lớn đưa ra quấn hết người cô lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...