Tiêu Nhã kỳ nhìn nhóm người của Phương Mỹ Lệ đi xa rồi nhíu mày.
" Chết thật mình thật bất cận. Giờ Phương Mỹ Lệ có bức ảnh đó trong tay. Chắc chắn sẽ làm lớn chuyện lên. Xem ra mình tối nay phải báo cáo sếp về chuyện này thôi ". Nói nhỏ 1 câu. Cô lại ngồi uống hết tách cà phê mới lên lớp.
Lớp A1.
Hôm nay có tiết của Tiêu Nhã kỳ nên lớp A1 này đặc biệt đông đủ hơn thường lệ. Vì ai cũng sợ phải đắc tội với nhân vật phong vân nhất hiện nay của Trường Wonderland. Đến ngay cả rất nhiều giáo sư cũng mượn hơi của Tiêu Nhã kỳ để chèn ép học sinh. Câu cửa miệng của giáo sư Trường Wonderland là. " Nếu mấy cậu không chịu học thì tôi sẽ xin Hiệu Trưởng điều Giáo Sư Tiêu đến chủ nhiệm lớp này. Tôi chắc chắn giáo sư Tiêu sẽ chăm sóc nhiệt tình mấy cô cậu ".
Vậy mà câu ấy cứ như thần chú. Lần nào cũng linh nghiệm. Đến mấy tên cứng đầu cũng phải ngoan ngoãn ngồi im. Làm những giáo sư sử dụng thần chú cười tươi không thôi. Ai cũng âm thầm cảm thấy may mắn vì mời được Tiêu Nhã kỳ về dạy. Nếu Tiêu Nhã kỳ biết uy danh của mình được phát dương quan đại đến mức này, thì chắc chắn cô sẽ thu phí bản quyền cho những người mượn danh của cô ngay. Cơ hội kiếm tiền dễ dàng như vậy thì Tiêu Nhã kỳ cô mới không bỏ qua.
Mọi người đều ai ngồi vào chỗ nấy thật ngay ngắn. Hàn Thần nhìn Triệu Tử Long muốn nói rồi lại thôi. Trên tay của anh còn cầm cây bút ghi âm của Tiêu Nhã kỳ hôm gặp ba của Triệu Tử Long. Sáng nay lúc anh mang đồ đi giặt thì phát hiện nó nằm trong túi áo khoác của Tiêu Nhã kỳ. Anh hiếu kỳ nên có mở ra nghe thử.
Hàn Thần sau khi nghe xong cuộc nói chuyện của Tiêu Nhã kỳ và ba của Triệu Tử Long thì há miệng thật to. Anh không ngờ Triệu Tử Long còn có 1 tầng quan hệ sâu xa như vậy với Tiêu Nhã kỳ. Thật lòng anh không muốn cho Triệu Tử Long biết. Anh thấy tim mình khó chịu khi biết tin này. Nên anh quyết định tạm thời không nói cho Triệu Tử Long biết. Anh cuối đầu nhìn cây viết ghi âm rồi cất đi.
Hàn Thần nhìn Triệu Tử Long 1 cái. Không bao lâu thì Tiêu Nhã kỳ đến. Trên tay của cô còn cầm 1 cái hộp bước vào.
_" Chào các bạn ". Tiêu Nhã kỳ lên tiếng trước.
_" Chào giáo sư Tiêu ". Cả lớp A1 đều đồng thanh nói.
_" Rất vui mọi người có mặt đầy đủ. Đây là cái hộp từ giờ trở đi tôi sẽ để ở đây. Các bạn cứ viết những thắc mắc về nam khoa rồi để vào đây. Không cần viết tên. Tôi sẽ dựa vào những câu hỏi của các bạn để làm giáo án dạy. Giờ thì Hàn Thần. Cậu giúp tôi phát giấy nhỏ này ra để mọi người viết câu hỏi vào rồi bỏ vào cái hộp này cho tôi. Ai không có thắc mắc thì để phiếu trắng. Nhưng nếu toàn thể ai cũng để giấy trắng, thì tôi sẽ xin phép nhà trường đặc cách lớp cho A1 này được khám sức khỏe ở văn phòng của tôi. Mà tôi nghĩ cũng không ai mong muốn đến văn phòng của tôi làm khách đâu đúng không ". Tiêu Nhã kỳ khoanh tay đi 1 vòng lớp. Cô không cần làm gì cũng không ai dám ồn ào như trước kia.
Hàn Thần nghe cô điểm danh mình thì không vui nhưng cũng đứng lên đi phát giấy. Tiêu Nhã kỳ về ghế ngồi nhìn phía dưới có người ghi, có người để phiếu trắng. Tầm 15 phút mới xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...