08. Nổi Danh Toàn Trường Wonderland

16.4K 803 3
                                    

Sự việc Giáo sư mới Tiêu Nhã Kỳ thách đấu toàn lớp A1 chỉ chớp mắt đã được truyền ra. Thì ngay lập tức nó nhanh chóng trở thành một đề tài hot nhất của trường Wonderland này. Tất cả học sinh toàn trường đều mong đợi ngày quyết đấu của giáo sư mới Tiêu Nhã Kỳ với lớp A1. Ai cũng muốn xem thử Tiêu Nhã Kỳ làm xem đánh bại được lớp A1. Một lớp học trâu bò toàn là con ông cháu cha xem và được xem là một huyền thoại bất bại từ trước đến nay.

Lập tức có người mở ra Web đặt cược cho Tiêu Nhã Kỳ và lớp A1. Tỉ lệ 1 ăn 10. Vì một mình Tiêu Nhã Kỳ thách đấu toàn thể lớp A1 mà. Tính ra một mình cô chọi 25 người. Có rất nhiều người đặt cho A1 thắng, vì lớp A1 là huyền thoại bất bại và số lượng người trong lớp A1 đến 25 người còn Tiêu Nhã Kỳ thì chỉ có một.

Trên diễn đàn của trường Wonderland nhanh chóng có đăng hình của Tiêu Nhã Kỳ. Cô dùng một đấm chỉa vào mặt của Triệu Tử Long với vẻ mặt cảnh cáo. Tấm ảnh này nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ trước đến nay. Chỉ 1 phút đăng lên đã hơn 3 ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận phía dưới.

Nhanh chóng trường Wonderland chia làm 2 nhóm. Một là ủng hộ Tiêu Nhã Kỳ vì cũng ngứa mắt nhóm người của Triệu Tử Long lâu rồi. Họ Chỉ mong có người cho lớp A1 đó một bài học thôi. Chủ yếu người đứng về phía Tiêu Nhã Kỳ đều là nam sinh là nhiều. Bọn họ nhìn nhóm người Triệu Tử Long ngông nghênh hống hách thì ngứa mắt lâu rồi.

Nhóm thứ hai là nhóm ủng hộ cho huyền thoại bất bại lớp A1 do Triệu Tử Long cầm đầu. Chủ yếu là nữ sinh là nhiều, vì có ai thoát được vẻ ngoài được dát vàng lên người của nhóm người Triệu Tử Long đâu. Ai cũng là anh hùng bàn phím bày tỏ quan điểm bảo vệ người mà mình ủng hộ.

_" Ôi má ơi.....  Giáo sư Tiêu này mạnh mẻ, cá tính thật..... tôi thích a ". Nhóm người ủng hộ cho Tiêu Nhã Kỳ bình luận dưới bức ảnh đó còn gắn một trái tim lên.

_" Tôi chỉ tiếc một cái là tại sao Giáo sư Tiêu không đấm một cái thật mạnh đánh gãy mũi của cái tên nam không ra nam, nữ không ra nữ thấy ghét kia đi. Ỷ mình có mặt coi được một chút thì đi đường toàn đưa cái mặt lên trời. Mỗi lần thấy cái mặt tên đó chỉ muốn ném cho một bãi phân chim vào mặt cho bỏ ghét ". Một người dấu tên bình luận......vv......

_" Tôi còn không thể đợi được toàn bộ lớp A1 đó đem cái mặt đi lau nhà đâu. Huyền thoại bất bại gì cơ chứ. Tôi ủng hộ Giáo sư Tiêu. Chúng tôi yêu Giáo sư Tiêu. Người nhớ thẳng tay mà đánh mạnh cho bọn đó nhớ đời nhé "......vv......

_ Nhóm người ủng hộ lớp A1 nhanh chóng phản bác.

_" Hừ ..... mạnh mẽ gì chứ. Tại anh Long là người ga lăng, biết điều nên không muốn đánh phụ nữ nên mới nhường thôi..... ". Một người nữ sinh cmt nói.

_" Đúng đó.. Nhìn là biết bà Giáo sư mới này có ý định quyến rủ, lừa tình rồi muốn cưỡng hiệp anh Long rồi. Nhưng anh Long không đồng ý nên anh ấy muốn nói ra cho mọi người biết. Vậy nên cô ta mới làm ra vẻ hâm dọa anh ấy thì có ". Một người cũng nhanh chóng bảo vệ nhóm Triệu Tử Long lên tiếng.

_" Nhìn là biết rủ anh ấy đi nhà nghỉ mà anh từ chối nên mới hăm dọa rồi. Lớp A1 đến bữa quyết đấu phải cho bà giáo sư kia một trận mới được đó ". Một nữ sinh lại nhanh chóng cmt ......vv....vv.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ