_" Con mẹ nó... Hàn Thần Cậu dám bỏ đi. Cậu xin phép tôi chưa... ". Tiêu Nhã kỳ trong xe chửi thề 1 câu. Trong tim sau khi đọc xong tin nhắn mà tức muốn chết, mà lại còn nhiều thêm 1 cảm giác như sắp bỏ mất thứ gì quan trọng lắm vậy.
_ Cô thật sự không ngờ Hàn Thần lại ra quyết định như vậy. Miệng thì chửi vậy thôi chứ cô cũng trách mình thật nhiều vì vô tâm nên không nghĩ đến cảm giác của Hàn Thần. Càng nghĩ cô càng lái xe đi thật nhanh. Đúng là lúc có không biết giữ mất mới đi tìm thì chẳng biết còn kịp không.
_" Cậu Hàn chúng ta đến sân bay quốc tế rồi ". Tài xế của Hàn Thần lên tiếng.
_" Ừm... ". Hàn Thân lên tiếng. Trước khi bước ra khỏi xe anh lấy mắt kính đen đeo vào rồi mới được ra. Anh cũng chẳng muốn cánh báo chí hay tin anh định cư ở nước ngoài rồi đăng tin um xùm lên. Hàn Thần nét mặt thoáng buồn. Anh nhìn xung quanh khung cảnh nước S lần cuối. Khẽ cười chua chát anh kéo vali bước vào.
_ Hàn Thần vừa kéo Vali đi được 5 phút thì Tiêu Nhã kỳ cũng vừa đến. Chẳng biết là số cô may mắn hay sao mà chỗ cô đậu xe lại ngay chỗ tài xế của Hàn Thần đậu xe.
_" Giáo sư Tiêu... sao cô lại ở đây. Cô đi đón người thân ở nước ngoài về sao ". Anh tài xế của Hàn Thần lên tiếng chào hỏi trước.
_" Hàn Thần đâu rồi ". Tiêu Nhã kỳ gấp gáp hỏi.
_" Cậu ấy vừa kéo Vali vào trong tầm 5 phút trước " . Anh tài xế thật thà trả lời.
_" Fu*k... ". Tiêu Nhã kỳ chửi nhỏ 1 câu không lẽ cô đến trễ rồi sao. Cô nhanh chóng chạy thật nhanh vào sân bay. Cả sân bay rộng lớn như vậy muốn tìm 1 người quả thật như mò kim đáy biển vậy. Cô cũng không biết chính xác là Hàn Thần đi chuyến bay đến nước nào và mấy giờ chuyến bay xuất phát.
_" Chị... cho em hỏi có thấy người trong ảnh này không....? ". Cô chạy qua chạy lại tay cô cầm điện thoại có hình của Hàn Thần. Cô gặp ai cũng kéo lại xem có thấy người trong ảnh hay không. Nhưng trả lời cô chỉ đều là những cái lắc đầu không thấy. Do chạy nhanh quá chiếc khăn tay bó lại vết thương của Vương An Nguyên rơi xuống đất lúc nào không biết. Máu từ cánh tay chảy ra nhưng cô cũng không quan tâm. Tìm không thấy Hàn Thần trong lòng cô nóng như lửa đốt.
_" Hàn Thần chết tiệt. Cậu thử đi thử xem Tiêu Nhã kỳ tôi có xé nát người cậu ra không. Có giỏi thì đừng để tôi tìm ra cậu nếu không cậu hôm nay chết chắc rồi ". Cô vừa tìm vừa chửi.
_Cô đâu hay biết lúc cô vừa đi ngang qua toilet nam 1 đoạn không xa thì Hàn Thần trong nhà vệ sinh bước ra. Anh kéo Vali định bước vào trong phòng cách li thì thấy chiếc khăn tay dính đầy máu chói mắt được cơn gió thổi lăn vài vòng. Anh dừng lại. Trái tim bất giác đập thật mạnh. Hàn Thần nhận ra chiếc khăn tay đó là của Vương An Nguyên vì nó là hàng độc quyền chỉ 1 mình Vương An Nguyên mới có. Ánh mắt của anh nhìn xung quanh.
_ " Nhã Kỳ là cô sao... ". Anh nói nhỏ 1 câu cũng nhanh chóng kéo Vali đi tìm 1 vòng xem có phải Tiêu Nhã kỳ đến hay không.
_" Nhã kỳ..... ". Anh hét thật to 1 câu. Hết ngó đông đến ngó tây xem Tiêu Nhã kỳ đang ở đâu. Anh gọi thêm vài câu làm mọi người ai cũng nhìn anh. Tiêu Nhã kỳ nghe loáng thoáng có ai gọi mình. Cô quay lại ánh mắt cô tìm kiếm giọng nói phát ra từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...