_ Tiêu Nhã kỳ nhìn màng đấu đá bằng võ miệng của Phương Mỹ Lệ và Vương Tâm Lan thì mỉm cười. Rất nhanh Trọng Tài ra hiệu cho 2 người vào khu vực giao đấu. Vương An Nguyên vừa tới thì đi lại ngồi cạnh Tiêu Nhã kỳ. Anh mặc kệ những ánh mắt nóng rực và hiếu kỳ của tất cả mọi người có mặt ở đây tò mò về mối quan hệ hiện tại của Anh và Tiêu Nhã kỳ.
_ Thấy vậy Tiêu Nhã kỳ nói nhỏ. " Nè... dù gì đây cũng là trường học. Cậu ngồi ra xa tôi ra 1 chút đi. Ngồi gần như vậy làm gì chứ. Nóng muốn chết.... Tôi không muốn làm bia nhắm của tất cả nữ sinh trường Wonderland này đâu nha.... ". Cô liếc mắt nhìn anh nói. Hôm nay Vương An Nguyên cạo râu, cắt tóc, ăn mặc bảnh bao. Anh tuốt lại vẻ đẹp trai bẩm sinh làm Tiêu Nhã kỳ nhìn anh nuốt nước miếng 1 cái. Thật sự Cô chỉ muốn đem anh đem giấu đi. Không anh lại ra đường chọc ghẹo hoa đào khắp nơi....
_" Nhã Kỳ.... hay chúng ta công bố quan hệ của chúng ta được không. Tôi muốn đường đường chính chính cùng cô hẹn hò mà. Rõ ràng là tôi thích cô mà còn phải sợ này sợ kia. Ngồi gần cô cũng phải xem sắc mặt của người khác. Tôi không thích chút nào ". Vương An Nguyên chu miệng nói.
_ " Hừ.... đợi cậu đứng thứ nhất toàn trường đi rồi nói chuyện này với tôi.... giờ thì im lặng để tôi xem đấu võ ". Tiêu Nhã kỳ cười nói. Thấy gương mặt đẹp trai của anh méo mó thì siêu lòng. Cô lắc đầu cười rồi cởi áo khoác ngoài ra cô phủ nó lên đùi. 1 tay bỏ dưới lớp áo khoác lén nắm lấy tay anh thì gương mặt đẹp trai của anh mới vui vẻ lại cùng cô xem đấu. Rất nhiều người nhìn về phía cô và Vương An Nguyên nhưng thấy 2 người không có gì khác thường mới thôi.
_ " Bíp......". Tiếng trọng tài thổi còi vang lên. Vừa dứt thì Phương Mỹ Lệ đã đánh về phía Vương Tâm Lan rồi. Phương Mỹ Lệ cũng có biết 1 chút võ phòng thân. Cô còn nghĩ là Vương Tâm Lan dễ bắt nạt như trước. Thấy cô ra tay thì sẽ khóc thét lên mà không né tránh. Ai ngờ cô vừa ra quyền thì Vương Tâm Lan nhanh chóng né tránh. Sẵn thế Vương Tâm Lan 1 tay chụp cánh tay của Phương Mỹ Lệ quất mạnh vào mặt của Phương Mỹ Lệ 1 cái.
_" Á...... ". Phương Mỹ Lệ bị ăn 1 đấm vào mắt thì lui lại. Cô ôm 1 mắt bị đau lên tiếng. " Con nhỏ nghèo chết tiệt này mày dám đánh Tao. Tao đánh chết mày.... ". Phương Mỹ Lệ lóe lên sát khí nói. Bị ai đánh không tức nhưng Vương Tâm Lan đánh thì không được. Với cô thì Vương Tâm Lan chỉ đáng bị cô chà đạp thôi. Tiêu Nhã kỳ ngồi ở dưới thấy vậy nhẹ lắc đầu. Nóng giận mất lý trí thì còn đánh cái gì nữa. Nếu Phương Mỹ Lệ mà không dễ bị nóng giận như vậy thì Vương Tâm Lan chưa chắc đã đánh lại cô. Vương An Nguyên cũng đồng quan điểm.
_" Tôi đánh cô đó thì sao... cái bản mặt của cô. Tôi muốn đánh lâu rồi.... thù mới hận cũ tính hết cùng 1 lúc đi ". Vương Tâm Lan cười nói. Lúc này cô thấy thực hả giận nha. Cái này phải cảm ơn Tiêu Nhã kỳ lúc trước đào tạo cho cô rồi. Lý Minh Triết thì nhìn cô mỉm cười rồi vỗ tay cổ vũ. Vương Tâm Lan cũng ăn không ít khổ mới được như ngày hôm nay.
_" Tao giết mày.....". Nói rồi Phương Mỹ Lệ như mấy người đàn bà chanh chua làm gì còn giống 1 tiểu thư của 1 quý tộc nữa. Cô đấm đá loạn lên không theo 1 quy luật bài bản võ thuật nào cả. Đại khái giống như dùng chân tay để giải tỏa đi tức giận trong lòng vậy. Vương Tâm Lan vẫn bình tĩnh né tránh từng đường quyền như muốn dồn cô vào chỗ chết kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...