_ Buổi tối ở nhà của Tiêu Nhã kỳ chỉ còn lại Vương An nguyên và Tiêu Nhã kỳ. Vương Tâm Lan thì bận đi làm thêm nên thường thì về rất trễ. 1 bóng lưng của 1 người con trai đang vui vẻ vừa cầm sách nấu đồ ăn vừa làm. Chân tay vụn về làm nồi, niêu, chảo vang lên những tiếng " Leng keng.... leng keng ". Như đánh giặc vậy.
_" Vương An nguyên..... cậu làm đồ ăn xong chưa tôi đói lắm rồi ". Tiêu Nhã kỳ ôm bụng đói meo nhìn Vương An nguyên đang đánh giặc trong nhà bếp. Đây là lần thứ N cô nói ra câu này rồi. Vương An nguyên vừa xem sách nấu ăn vừa nấu. Anh đã giành hết không gian nhà bếp 4 tiếng đồng hồ rồi.
_" Giáo sư Tiêu.... sắp xong rồi. " anh cười tươi như hoa nói. Vì trong nhà bếp khá lâu. nóng đến 2 má của anh đỏ ửng lên như 2 quả táo. Hiếm khi chỉ có cô và anh ở nhà. Anh phải nấu cho Tiêu Nhã kỳ 1 bữa tiệc tình yêu lãng mạn mới được.
_" Mẹ kiếp..... sao trong sách nói làm như vậy là được. Tới phiên mình cháy đen hết vậy ta ". Vương An nguyên vừa làm vừa xem sách nói. Anh lên mạng vô tình cờ đọc được 1 bí cấp cua gái. Với tựa đề là " Muốn chiếm được trái tim nàng hãy chiếm được bao tử của cô ấy trước ". Lúc đầu anh đọc thấy có gì đó sai sai. Câu này không phải dành cho con gái nói sao. Nhưng anh đọc cmt thì 100 anh hết 100 anh comments nói đã thành công như thế nào. Làm trái tim của anh như được tiếp thêm 1000CC máu. Kết quả 9 rưỡi đêm rồi anh vẫn chưa nấu xong.
_ Tiêu Nhã kỳ nhìn Vương An nguyên đầy nhiệt huyết và cố gắng như vậy thì buồn cười. Cô thật sự lo lắng cho bao tử của mình rồi đây. Chẳng hiểu anh mắc cái chứng gì lại 1, 2 đòi nấu đồ ăn cho bằng được. Thấy anh quyết tâm cô cũng nhường cho anh làm để anh vui. Nhưng cô thấy mình sai rồi. Chỉ cầu mong Vương An nguyên không đốt trũi nhà của cô thôi.
_" Xong rồi đây ". Vương An nguyên cười hét lên 1 câu nói. Nghe vậy người mừng nhất là Tiêu Nhã kỳ.
_ Tính đi lại giúp anh mang đồ ăn lên. Nhưng bị Vương An nguyên cản lại nói. " Giáo sư Tiêu. Để đó tôi làm cho. Tối đêm nay để tôi phục vụ cho. Cô cứ ngồi tận hưởng sự phục vụ của tôi là được ". Vương An nguyên cười ngọt ngào nói. Tiêu Nhã kỳ thấy Vương An nguyên hôm nay giống bị trúng bù vậy. Chẳng biết ai nhập anh. Mà anh làm chuyện không giống anh tí nào. Nhưng thôi thấy anh có cố gắng thì cộng cho anh thêm 1 điểm chuyên cần vậy.
_ Cô ngồi lại bàn ăn khoanh chân lại. Nhìn Vương An nguyên mang vài món ăn mới tỏa hương thơm khét lẹt bay đầy nhà. Tiêu Nhã kỳ nhướng cổ nhìn mấy đĩa thức ăn chỉ toàn 1 màu đen cháy khét thôi. Không biết ăn được không...... " Ừ thì chắc ăn được. Cũng là thức ăn thôi mà.... Như có câu nói là vật chất không tự sinh ra và mất đi. Nó chỉ là chuyển từ dạng này sang dạng khác thôi. Chuyển từ thịt tươi sang khét nhưng vẫn là thức ăn mà. Chắc không chết được ". Tiêu Nhã kỳ nói thầm trong bụng.
_ Vương An nguyên mở nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, thêm hoa hồng đỏ rực, rồi cuối cùng là 1 chai rượu vang đỏ. Cái quan trọng nhất là tờ giấy bí kiếp cua gái anh để trong túi quần. Vì đối tượng chính hôm nay là Tiêu Nhã kỳ nên anh có chút hồi hộp. Vì cô thuộc 1 dạng đặc biệt tuýt người con gái mạnh mẽ không giống như vài cô gái dịu dàng khác. Nên anh có chút luồng cuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...