12. Lột sạch quần của Cậu ta cho tôi

16K 808 37
                                    

Sau khi nhóm người của Triệu Tử Long đi vào phòng thay đồ rồi thì Tiêu Nhã Kỳ quay qua nhìn Vương Tâm Lan lên tiếng.

" Vương Tâm Lan.. Sao em không nói với tôi là nhóm người của cậu ta chơi bóng rổ hôm nay ".

Vương Tâm Lan nghe vậy cúi đầu hối lỗi.

" Chị Nhã Kỳ.. Em chỉ muốn đi xem bóng rổ với giáo sư. Nếu em nói người thi đấu bóng rổ hôm nay là nhóm người của Triệu Tử Long thì chắc chắn chị sẽ không đi. Em xin lỗi. Em xin lỗi vì đã không báo trước với chị chuyện này ". Vương Tâm Lan nhỏ giọng lên tiếng.

_" Hừ..... Lần sau có chuyện gì thì em cứ nói thẳng với tôi. Tôi hy vọng chuyện như vậy không lặp lại lần nữa. Em hiểu ý của tôi không ? ". Tiêu Nhã Kỳ nhìn cô nói. Thật ra cũng chẳng phải chuyện gì lớn, chỉ là cô không thích bị người khác dắt mũi đi thôi. Cô thích tự mình làm chủ cuộc chơi chứ không thích bị người khác đưa vào tình thế bắt buộc chỉ vậy thôi.

Khi cô đọc cuốn tiểu thuyết nữ phụ văn《 Em Là Của Bọn Anh 》nói thật thì cô cũng thích tính cách của nữ chính Vương Tâm Lan này. Cô là con của một gia đình gia giáo lễ nghĩa, nghiêm túc. Nên đến khi Phương Mỹ Lệ được người khác xuyên qua rồi cướp đi dàn hậu cung của Vương Tâm Lan. Lúc đó Vương Tâm Lan được tác giả viết là cũng không có ghen ghét, trả đũa Phương Mỹ Lệ, mà cốt truyện xuất hiện 1 nữ Phụ khác xứng tầm với Phương Mỹ Lệ. 2 người đó mới đấu đá lẫn nhau tranh giành nam chính.

" Giáo sư Tiêu..... em xin lỗi ". Vương Tâm Lan nói.

_" Không có gì. Tôi không trách gì em, chỉ là muốn em hiểu để lần sau em đừng làm vậy nữa mà thôi. Tới giờ thi đấu rồi cùng xem đi ". Tiêu Nhã Kỳ nói.

Trên sân vận động.

Rất nhanh nhóm 5 người của Triệu Tử Long bước ra sân. 5 người hôm nay mặc đồng phục bóng rổ của trường Wonderland là màu trắng. Cùng với đội khách đến từ trường Roses. 5 người mặc đồng phục bóng rổ màu đỏ.

_" Bíp......" Tiếng còi khai cuộc vang lên.

Vì sự xuất hiện của nhóm người Triệu Tử Long thi đấu nên sân vận động hôm nay không còn ghế trống. Mọi người đều la hét cổ vũ cho nhóm người của Triệu Tử Long. Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt, Lý Minh Triệu.

" Trường Wonderland tất thắng.....".

" Trường Wonderland tất thắng ....".

" Triệu Tử Long, Vương An Nguyên, Lý Minh Triết, Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần..... chúng tôi yêu các anh.... cố lên ".

Nhóm nữ sinh cố gắng gào hét thật to, nên cổ họng người nào người nấy cũng đều nổi lên đường gân xanh to đùng. Âm thanh hò hét vang lên làm cả sân vận động nóng rực.

Nhóm người Triệu Tử Long thi đấu mà lâu lâu 5 người lại nhìn về phía của Tiêu Nhã Kỳ đang ngồi. Bọn anh đang là muốn để cho Tiêu Nhã Kỳ biết, là 5 người bọn mạnh mẽ cỡ nào. 5 người bọn anh là muốn cho Tiêu Nhã Kỳ thấy hôm nay bọn họ thắng đối thủ của mình như thế nào. Giống như một thông Điệp, hay chiến thư tối cao gửi đến cho Tiêu Nhã Kỳ vậy.

Hàn Thần dẫn bóng thật nhanh, anh vượt qua 1 tên của trường bên kia. Anh truyền bóng cho Bạch Thiên Tuyệt. Bạch Thiên Tuyệt làm 1 động tác giả rồi truyền cho Triệu Tử Long. Ở 1 khoảng cách khá xa, Triệu Tử Long ném bóng vào rổ hoàn hảo ghi 3 điểm tuyệt đẹp. Cả sân vận động đều hét to lên tên của Triệu Tử Long.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ