Zea's POV
"You forgot our deal...girlfriend!" He whispered into my ears. It sent shivers down to my spine! Tinulak ko sya.
"I don't want to be your girl!" I said. He smirked then grabbed my wrist.
"But I want you to be mine!" He said.
"Ugh! Whatever just leave me alone!" Sabe ko at naglakad na palayo sa kanya.
"Where do you think you're going?" Hinila nya ako palapit sa kanya. Pinagtitinginan na kame nung mga estudyanteng nadaan at yung iba naman nagbubulungan na.
"Xander please just let me go!" Halos pabulong ko ng sabe sa kanya. Nagpupumiglas ako kase naka yakap sya sa akin.
"No!" Matigas nyang sabe. Shocks ano bang problema ng lalaking to?
"Please!" Nagmakaawa na ako! Jusko baka mamaya makita kame ni Hannah. Malilintikan na naman ako dun panigurado.
"You're my girlfriend remember?" He said.
Flashback...
"Xander akala ko ba iuuwi mo na ako?" Tanong ko sa kanya.
"I changed my mind!" Sagot nya ng hindi tumitingin sa akin. Saan ba kame pupunta? Sira sira yung damit ko gawa ng nangyare kanina tapos nasakit na din yung katawan ko. Nagpark naman sya dito sa...I don't know pero muka itong parking lot ng condo.
"Let's go!" He said. Ang bilis nya. Kanina nasa tabi ko lang sya tapos ngayon nandito na sya sa side ko at pinagbuksan ako ng pinto. Inalalayan nya ako pagbaba ng kotse.
"Don't worry ako ang bahala sayo okay?" Sabe nya. Napatango nalang ako. Bakit ganito sya sa akin? Bigla syang bumait? Hala hindi kaya may dumukot sa totoong Xander tapos isa lang pala itong clone nya oh no!
"Saan ba kase talaga tayo pupunta?" Tanong ko.
"My unit" tipid nyang sagot sabay hila sa akin papunta sa loob ng elevator. Hindi ako makapagsalita at makagalaw dahil kaming dalawa lang sa elevator at hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan ng ganito!
"Zea!" Nagsitayuan lahat ng balahibo ko ng tawagin nya ako. Hindi ako umimik at umisod ako dun sa sulok ng elevator.
"Fuck! What's the matter with you?" Napatingin ako sa kanya sabay lunok.
"Wa-wala!" Nauutal kong sabe.
"Really?" Lumapit sya sa akin at kinulong nya ako gamit yung braso nya.
"Xa-xander?" Kinakabahan talaga ako. Hindi sya nagsalita at unti unti nyang nilapit sa akin yung muka nya. Ako naman napaatras hanggang sa na corner na talaga ako.
"Xander?" Tawag ko pero patuloy lang ang paglapit ng muka namin.
3 inch...
2 inch...
1 inch...
Napapikit nalang ako at hinantay ko yung gagawin nya.
Ding...
He kissed me on my...forehead. Grabe para akong magh-hyperventilate sa mga ginagawa nya.
"That's all for now! Let's go!" Inakbayan nya pa ako. Alam ko na sobrang pula ng muka ko dahil ang init ng pisnge ko. Nasa tapat na kame ng unit nya at pinindot nya yung passcode. Pumasok kame sa loob ng unit nya na madilim pa.
"Wait here!" Sabe nya. Kahit hindi nya kita tumango pa rin ako. Ahh binuksan nya pala yung ilaw namangha naman ako sa unit nya. Sobrang linis dito at ang ayos ng mga furniture.
BINABASA MO ANG
Four Nerds turns into Beauties
Teen FictionNerd! Ugly Nerd!! Stupid Nerd!!! Iba't ibang tawag sa apat na magkakaibigan. Pero ng maayusan, lahat sila kinainggitan. I dedicate this story to those people who was called 'NERD' before. Coz' I want you to know that beauty only attracts the eyes, b...