Zea's POV
"Uy Claire ready kana para mamaya?" Tanong ni Paula.
"Yes naman noh! Ako pa ba!" Sabe nya. Sya kase ang ilalaban sa section namin bilang candidate ng Mr. and Ms. Intramurals maganda naman talaga si Claire at hindi sya ganun ka nerd katulad ko actually ako nga lang talaga ata ang nerd saming apat eh! But nag iba na naman ako ng look ngayon.
Nandito kame ngayon sa tambayan nila Xander at dito na din daw aayusan si Claire. Yun ang gusto ni Xander ee.
"Oy amazona!" Sabe ni Allan at kinulbit si Claire. Tinignan naman sya nito at sinimangutan.
"Ano na naman monkey?" Inis na tanong ni Claire. Natawa naman kami ni Paula sa sinabe nya na monkey hahahaha!
"Galingan mo mamaya. Pag hindi nanalo section natin papangit ka lalo" Tumayo si Claire at binatukan si Allan.
"Ang yabang mo talagang unggoy ka! Bwuisit ka! Umalis ka nga dito! Akala mo kung sinong gwapo!" Sabe nya kay Allan.
"Gwapo talaga ako! At sinong unggoy? Gusto mo ng sapak jan ha!" At nagsimula na naman ang dalawang to!
"Kayong dalawa imbis na nagpapractice kayo ng gagawin nyo mamaya sa pageant nagbabangayan kayo! Gusto nyong masipa?" Dumating si Kylie kasama si Travis. Dala dala nya yung susuotin ni Claire mamaya. Etong dalawa naman perfect match parehas tahimik. And by the way si Allan naman ang candidate for Mr. Intramurals perfect din silang dalawa ni Claire eh parehas ng attitude!
"Love" nagsitindigan lahat ng balahibo ko sa katawan ng may biglang yumakap sakin from behind at inamoy ang leeg ko plus yung husky voice pa! Shet kilala ko na agad.
"Nako! Tara na nga may naglalambingan na naman sa harap natin!" Sabe ni Paula.
"Really Xander? Ang bading mo!" Sabe ni Allan.
"Awww hahaha!" Sabe naman ni Claire.
"Tsss!" Sabay naman si Kylie at Travis. Mga abnormal!
"Tsss lumayas nalang kayo dito sa leisure room ko and leave us alone!" Inis na sambit ni Xander habang naka yakap sa akin mula sa likod at nakapatong ang baba nya sa balikat ko. Gosh! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?
"Kayo ang umalis dude! Ang sakit sa dun nalang kayo sa ibang kwarto!" Sabe ni Allan.
"Shut the hell up!" Sabe ni Xander sabay hila na naman sakin. Hilig manghila eh! Teka teka...
"Oy ano ba?" Tumigil ako kaya napatigil sya.
"Ano?"
"At saan tayo pupunta?" Tanong ko at nilagay ang dalawa kong kamay sa bewang ko.
"Sa mismong kwarto ko dito! Pwede ba wag kang maarte sumama ka nalang!" Inis nyang sabe.
"Anong gagawin natin don?" Tinignan nya ako sabay ngiti. I know that smile and it's a playful one! Tinakpan ko yung dibdib ko gamit ang braso at kamay ko kaya kumunot ang noo nya sabay sumimangot.
"The fuck are you doing?" He asked.
"Ikaw! Anong balak mo ha?!" Tanong ko.
"What are you talking about?"
"Wag mo nga akong pinaglololoko, Lee! At isa pa...bata pa ako mahal ko pa sarile ko! Hindi pwede" pahina ng pahina ang boses ko habang sinasabe yon. Bigla naman syang natawa as in laugh trip talaga sya.
"What *laugh* are you *laugh* talking *laugh* about *laugh*?" Dahil sa inis ko tumalikod ako at aalis na sana ng pigilan nya ako. Natatawa pa din sya kaso pinipigilan nya.
BINABASA MO ANG
Four Nerds turns into Beauties
Teen FictionNerd! Ugly Nerd!! Stupid Nerd!!! Iba't ibang tawag sa apat na magkakaibigan. Pero ng maayusan, lahat sila kinainggitan. I dedicate this story to those people who was called 'NERD' before. Coz' I want you to know that beauty only attracts the eyes, b...