Xander's POV
Fuck! Asan na ba sila? Shit! Shit! Shit! Sinasabunutan ko ang sarile ko out of frustration. Naglalakad kame ngayon sa hallway ng ospital at napadpad kame sa nurse station.
"Miss may nakita nyo ba ang babaeng to?" Pinakita sa kanya ni Allan yung picture ni Charry.
"Sorry po pero hindi eh" Sabe ng nurse.
"She's with a little girl. If you see them tell her that we're looking for her" sabe ni Allan.
"Okay Sir" sabe nya sabay ngiti.
"Thank you" sabe ni Allan sabay lapit sa akin.
"You know kanina pa ako nahihilo kakahanap sa dalawang yon" Maktol ni Allan.
"Me too dude. Why don't we check the CCTV cameras? Sabihin lang natin na may titignan nalang tayo" sabe ni Travis. Then it hits me. Shit! bakit hindi ko naisip agad yon? Lumapit ako sa nurse at agad naman syang napatingin sakin.
"Nasan yung security room Miss?" Tanong ko. Bakas ang pagtataka sa muka nya.
"Look Miss may hinahanap lang talaga kaming babae. Sabihin mo lang samin please!" this is so frustrating.
"Uhh...Sir baka hindi po kayo payagan doon" sabe nya.
"Emergency lang" sabe ko.
"Hindi po pwede Sir I'm sorry" sabe nya. Kinocontrol ko ang inis ko ngayon bwuisit! May humawak sa balikat ko at paglingon ko si Travis yon.
"Let me dude" sabe nya. Umatras ako at si Travis na ang kumausap sa nurse nakikita kong natango at napapatingin sa akin yung nurse. Pagharap sa akin ni Travis nakangiti ito.
"Let's go" sabe nya. Napataas ang kilay ko ano na naman kayang sinabe ng lalaking to? Habang naglalakad kame papuntang security room tinanong ko si Travis.
"What did you say to her?"
"That we're looking for your crazy girlfriend and your daughter" napakunot naman ang noo ko sabay kuyom ng kamao.
"What?! Crazy girlfriend? She's not crazy you dumb fuck" Bulyaw ko.
"Kidding...you know me dude. Basic lang sa akin ang sweet talk tss" sabe nya. Nang makarating kame sa mismong room kumatok kami at may lalaking nagbukas ng pinto. Nakita ko naman sa loob ang mga monitor.
"Sir may titignan lang po kami sa fl-"
"Xander James Lee!"
Napalingon ako at agad akong napatakbo palapit sa kanila. Niyakap ko sila pareho at hinalikan sa noo.
"Fuck I thought I lost you!" Sabe ko.
"Daddy" yumakap sa akin si Maggie. Kalong kalong ko sya ngayon.
"Where have you been? I've been looking for you!" Sabe ko.
"Hinahanap ka din. Ikaw saan ka galing ha? Nagising ako wala ka sa kwarto!" Sabe nya sabay kurot sa tagiliran ko.
"Aray! Aray! May pinuntahan lang ako love!" Sabe ko sabay himas sa tagiliran ko.
"Peste ka!" Sabe nya. Kinuha nya sa bisig ko si Maggie sabay talikod.
"Uyy teka sandali lang!" Sabe ko at hinila sya.
"Bitaw nga!" Pagtataray nya.
"Bakit ganon yung itsura ng kwarto? Ang gulo tapos basag pa yung vase.Akala ko kung ano ng nangyare sa inyong dalawa" Sabe ko.
"Naghahabulan kame ni Maggie kanina eh. Nadali nya yung table kaya ayun nalaglag" sabe nya.
"Ughh alam mong may sakit si Maggie tapos maglalaro pa kayo! Pano nalang kung mas napasama lagay nya?" Napaatras sya sa gulat medyo napalakas kasi boses ko. Nakita kong nangilid ang luha nya. Binaba nya si Maggie.
"Baby kay Daddy ka muna ah? Hold this" sabe nya sabay punas sa pisnge pagkahawak ni Maggie sa nakakabit na dextrose sa kamay nya. Shit! Lalapit sana ako sa kanya pero yumakap sa binti ko si Maggie.
"Daddy bad ka" sabe nya sabay iyak. Binuhat ko sya.
"Nabigla lang ako baby. I'm sorry don't worry hug at kiss ko si Mommy later okay?" Sabe ko sabay punas sa luha nya.
"Lagot ka pinaiyak mo" sabe ni Allan kaya nabatukan sya ni Travis. Serves him right. Bumalik na kame sa kwarto hinayaan ko muna si Charry baka gusto nya munang mapag isa.
Zea's POV
Bwuisit na yon! Sinigawan pa ako. Bahala sya sa buhay nya. Nasa labas ako ngayon ng ospital at nakaupo dito sa gutter. Isang oras ata namin syang hinanap tapos sisigawan lang ako.
"Hey"
"Ayy butiki!" Napahawak ako sa dibdib ko. Speaking of the devil.
"Leave me alone" Cold kong sabe.
"I'm sorry nabigla lang ako kanina. I didn't mean it love" sabe nya. Bahala ka jan! Manigas ka. Tumayo ako at umalis naglalakad ako ngayon papunta sa kabilang side ng kalye dahil may park doon at gusto ko munang mapag-isa.
*beep beep*
"Kyiiiiahh" irit ko dahil muntik na akong mahagip ng itim sa SUV buti nalang may humila sa akin kundi baka nabangga nako ng tuluyan.
"Are you alright?" Nanginig ang buong katawan ko sa takot at kaba. Hawak hawak ni Xander ang muka ko at bakas sa muka nya ang pag-aalala.
"Shit!" Bulong nya sabay yakap sa akin. Ako naman napaiyak nalang muntik na ako doon buti talaga nahila nya ako.
"Shh stop crying" sabe nya. Binaon ko ang muka ko sa dibdib nya.
Xander's POV
*beep beep*
"Kyiiiiahh" hinila ko si Charry dahil alam ko ang mangyayare.
"Are you alright?" Bigla syang nanginig siguro dahil sa takot. Fuck alam kong sinasadya yon dahil ang luwag luwag ng kalsada at talagang kay Charry ang punta ng sasakyan.
"Shit!" Niyakap ko sya at narinig ko ang pagiyak nya. So naguumpisa na talaga sila?
"Shh stop crying" sabe ko. Binaon nya ang muka nya sa dibdib ko pinatahan ko naman sya hanggang sa kumalma sya.
Someone's POV
"Fucking hell!" Inis kong sabe. What a view tss. Ang sarap nilang banggain pareho dahil magkayakap sila pero kailangan kong sundin ang nasa plano. That was just a warning for you Villarel. Biglang nag ring ang phone ko kaya kinuha ko yon at napakunot ang noo ko ng makita ko ang pangalan nya pero kailangan kong maging mabait.
"Hi!" I used my sweetest tone.
[So okay ba?]
"Yeah thank you" pshh nandidiri ako sa ginagawa ko. Kundi lang makakatulong ang lalaking to baka matagal ng wala sa landas ko to.
[I will do anything for you baby] tss baby your face.
"I know. Well I'll talk to you soon bye" bago pa sya makapagsalita pinatay ko na ang tawag.
Muli kong sinilayan ang dalawa at napangiti ng mapait. Humanda kayo lalo kana Villarel sisiguraduhin kong madudurog ang puso mo sa paghihiganti ko sayo.
"This is just the beginning of my sweet yet demonic revenge"
******************
A/n: Yawq na hahahaha. Guys di ko po alam kung kailan ako makakagawa ng chapter 65 kaya hintay lang po kayo. Mahirap talaga schedule ko ngayon dahil graduating nako at tambak kame ng school work. Sana maintindihan nyo :)Sinong inatake sa puso haha? Akala nyo dinukot sila Charry no? Nahh hindi pa sa ngayon dahil sinusunod ko ang gusto ni Bruha hahaha! So ayan na may POV na si Atii gurl. Vote and comment guys :)
BINABASA MO ANG
Four Nerds turns into Beauties
Teen FictionNerd! Ugly Nerd!! Stupid Nerd!!! Iba't ibang tawag sa apat na magkakaibigan. Pero ng maayusan, lahat sila kinainggitan. I dedicate this story to those people who was called 'NERD' before. Coz' I want you to know that beauty only attracts the eyes, b...