tác Kisa ngươi - giấc mộng Nam Kha

293 13 0
                                    

 【 tài khoản thẻ Diệp 】 tác Kisa ngươi — giấc mộng Nam Kha

http://aphhre.lofter.com/post/1cb68c38_62393e8

Đuôi nát ta không phải cố ý orz

Xóa sửa đổi một chút xóa trước tiên như vậy đi có thời gian lại tu luyện lại

Xin lỗi mọi người QwQ

————————————————————————

Tích người Trang Chu mộng vì là bươm buớm, sinh động nhiên bươm buớm vậy, tự dụ thích chí cùng, không biết chu vậy. Bỗng cảm giác, thì lại cừ ngạc nhiên chu vậy. Không biết chu chi mộng vì là bươm buớm cùng, bươm buớm chi mộng vì là chu cùng?

——

Sáng sớm tia ánh sáng mặt trời đầu tiên bước quá đường chân trời, phác hoạ ra biến mất ở trong bóng tối nam tử tóc bạc thân hình. Một ngày mới bắt đầu rồi, nam tử tóc bạc không chút biến sắc đánh giá bốn phía.

Tác Kisa ngươi ký ức dừng lại ở một cái giờ trước, hắn đi vào sương mù dày đặc, đợi được sương mù tan hết sau hết thảy đều thay đổi một phen dáng dấp. Chung quanh hắn là Lâm Lập thép chi sâm, Offices kính phản xạ sáng sớm ánh sáng, rất ít có thể đếm được xe cộ từ bên cạnh hắn chạy qua. Một chút thời điểm có hài tử lẻ loi những vì sao từ gạch thế trong phòng ốc đi ra, nhún nhảy một cái dường như buổi sáng mặt trời giống như chói mắt mà sáng rõ.

Đây không phải hắn quen thuộc Đại lục bất luận cái nào cảnh tượng, không thuộc về vinh quang Đại lục bất kỳ một góc.

Tác Kisa ngươi trong lòng có chút ý nghĩ, cũng không dám xác nhận. Khi hắn theo theo bản năng mình ý nghĩ đi lại cũng rốt cục ở một cái kiến trúc phía trước đứng vững lúc, hết thảy đều sáng tỏ rồi.

Đây là cái kia hắn quan sát, mà không cách nào chạm đến thế giới.

Đây coi là không tính là thần chăm sóc, hắn nghĩ.

——

Trong đêm tối cất bước thuật sĩ chưa bao giờ là thần chăm sóc rất đúng giống, tác Kisa ngươi càng không phải là.

Vinh quang Đại lục phong cảnh đích xác rất được, nhưng mà cho dù tốt phong cảnh cũng không chống cự nổi mười mấy năm như một ngày, sinh hoạt từ lâu chà sáng tác Kisa ngươi mới vừa sinh ra lúc này điểm cảm xúc mãnh liệt. Vinh quang Đại lục mùa xuân tốt cực kỳ, Trạm Lam Thiên Cao mênh mông bát ngát, ôn hoà gió thổi phật Đại lục. Có thể tác Kisa ngươi chỉ là lắc lắc đầu.

Như vậy không tốt.

Như vậy đương nhiên không tốt. Tươi đẹp đến đâu phong cảnh, cho dù tốt mùa xuân, đăm chiêu suy nghĩ xưa nay đều không thể thực hiện, lại sẽ có cái gì mỹ hảo. Nhân sinh khổ nhất, mong mà không được. Có chút bí mật, gọi người tất cả đều biết. Có chút bí mật, gọi ngầm hiểu ý. Tác Kisa ngươi yêu thích Diệp Tu, là tất cả mọi người biết đến chuyện, Diệp Tu không chỉ có bị : được tác Kisa ngươi thích, là mọi người ngầm hiểu ý chuyện. Biết thì thế nào, yêu thích thì thế nào? Hắn vĩnh viễn cũng không cách nào đứng ở Diệp Tu trước mặt, nói ra này thanh yêu ngươi.

All Diệp 2Where stories live. Discover now