R18[ song hoa Diệp ] con mèo hóa

651 24 0
                                    

seach không ra

Trương Giai Nhạc đứng Thượng Lâm Uyển tiểu khu cửa lớn, ngẩng lên đầu nhìn trước mặt này phiến so với hắn còn phải cao hơn gấp đôi Thiết Môn, cùng bảo vệ đại thúc nhõng nhẽo đòi hỏi mấy phút cũng không có thể đi vào đi, không thể làm gì khác hơn là vẻ mặt đau khổ lấy điện thoại di động ra, rút ra một chuỗi dãy số.

"Cho ăn, đại tôn a, ngươi không phải nói ngươi đang ở đây Thượng Lâm Uyển có một nơi phòng ốc à ta hiện tại ở cửa tiểu khu không vào được. . . . . . Diệp Tu tên kia mấy ngày không xuất hiện, hắn đồng đội nói người này từ cuối tuần trước liền bắt đầu xin nghỉ, vẫn kẻ chứa chấp bên trong không ra, ta sợ hắn ngã bệnh tới xem một chút. . . . . . Ừ, đúng, ta ngay ở cửa. . . . . . Ngươi tới đi."

Sau khi cúp điện thoại Trương Giai Nhạc thở dài, trên mặt vẻ mặt có chút phức tạp.

Tôn Triết bình lái xe mấy phút đã đến Thượng Lâm Uyển cửa, cùng bảo vệ câu thông qua đi, rất nhanh sẽ thành công tiến vào tiểu khu. Trương Giai Nhạc lên xe, tựa ở mềm mại trên ghế da thở phào một cái, hắn nửa giơ lên mắt, tầm mắt tập trung ở trước xe gương chiếu hậu dưới mang theo mèo cầu tài trên, nhìn chăm chú một lát, đột nhiên liền cười ra tiếng.

"Ai, món đồ này, là tên kia đưa cho ngươi chứ?" Vừa nói, Trương Giai Nhạc tiến lên trước, đem hai cánh tay trùng điệp gác ở chỗ ngồi lái tàu giữa khe hở, vươn ngón tay đâm đâm này Tiểu Miêu trong huyệtg ngực ôm màu xanh lục Diệp Phiến.

Mèo cầu tài là sứ chất , vào tay : bắt đầu một mảnh lạnh lẽo nhẵn nhụi, Trương Giai Nhạc nghiêng đầu thuận đem con mèo phía dưới Lưu Tô hoa tai, sách một tiếng.

"Hắn lại làm sao?" Tôn Triết bình thay đổi bánh lái, vô lăng, đem xe rơi mất cái loan.

"Ơ, ngươi còn rất cửa xe thục lộ mà. . . . . ." Hắn lẩm bẩm, thu tay về nâng cằm, xuyên thấu qua gương chiếu hậu quan sát đối phương vẻ mặt: "Cũng không có gì, chính là đã lâu không gặp, có chút nghĩ."

". . . . . ." Tôn Triết bình im lặng không lên tiếng nhìn đã từng hợp tác một chút, lộ ra nụ cười: "Chúng ta cũng muốn cùng nhau đi rồi."

Trương Giai Nhạc hừ một tiếng, nhưng cũng theo cong lên khóe môi.

Đến địa phương, Tôn Triết bình dừng xe xong, hai người từ trên xe bước xuống, liền thẳng đến Diệp Tu cửa nhà.

Kết quả xoa bóp nửa ngày chuông cửa cũng không gặp có người mở ra môn, Trương Giai Nhạc nhíu mày lại, cùng người bên cạnh trao đổi một cái ánh mắt: "Hàng này sẽ không thật không ở nhà chứ?"

"Sẽ không, hắn mới chẳng muốn đi chỗ khác." Tôn Triết bình đúng là bình tĩnh đến mức rất: "Khẳng định ở."

"Diệp Tu ngươi đang ở đây bên trong xóc lọ a! Có bản lĩnh giả chết có bản lĩnh mở cửa a? !" Nện ván cửa, Trương Giai Nhạc tiếp tục gọi nói: "Ta biết ngươi ở nhà a!"

Kết quả hắn giơ lên nắm đấm còn chưa kịp lần thứ hai hạ xuống, môn đã bị từ bên trong kéo ra, Diệp Tu dò ra cái đầu, híp mắt đánh giá một hồi cửa hai vị đại thần, tựa hồ có chút bất ngờ: "Tại sao là các ngươi?"

All Diệp 2Where stories live. Discover now