【 Tiếu Diệp 】 Lôi Đình rất nghèo, liền phòng vệ sinh phòng riêng đều đặc biệt nhỏ hẹp
http://yesneinei.lofter.com/post/1ee92a02_1048d0c5
7k thịt, txt đã thêm, bản này thêm phát cấp lớp hai cái đầu nguồn:
1 Tiếu Diệp tag thật ít, chuyện nhỏ e sợ đến ở all Diệp bên trong bới ra lương ăn
2 Lôi Đình rất nghèo, e sợ liền phòng vệ sinh phòng riêng đều đặc biệt nhỏ hẹp chật chội.
Trang này trả lại cưỡng chế cao trào, dirty talk còn có thảo đến thần trí không rõ nói mình mang thai ba cái khoản nợ ha ha ha ha cơ trí như ta
Bản này như thế tinh khiết cp vốn nên là thả khác cái bí danh , có điều coi như làm ta Lam Vũ Diệp đến bây giờ vẫn không có số xong bồi thường đi
Diệp Tu ở nơi này đốt chạy đến Lôi Đình tìm đến Tiếu lúc khâm, chưa chắc đã không phải là tích trữ mấy phần tiểu biệt thắng tân hôn, ôn tồn ôn tồn tâm tư, nhưng hắn nơi nào nghĩ đến tình thế phát triển hoàn toàn vượt ra khỏi khống chế.
Làm Diệp Tu đẩy ra Lôi Đình phòng huấn luyện đẩy kéo môn thời điểm, không lớn trong phòng chỉ có Đới Nghiên kỳ một người, nàng cũng đang tắt máy vi tính chuẩn bị rời đi.
"U, tiểu mang a!" Diệp Tu lúc này trong miệng điêu điếu thuốc, thế nhưng cũng không đốt, nhìn thấy Đới Nghiên kỳ liền hàm hồ hỏi thăm một chút, quan sát bốn phía hai mắt, tùy ý hỏi: "Nhà ngươi đội trưởng đây?"
"Diệp Thần? Sao ngươi lại tới đây?" Đới Nghiên kỳ trong miệng nói qua kinh ngạc, cũng lộ ra một ngầm hiểu ý mỉm cười —— nàng là số ít mấy cái biết Diệp Tu cùng Tiếu lúc khâm quan hệ, Diệp Tu cũng không cần cấm kỵ cái gì.
"Huấn luyện mới vừa kết thúc, đội trưởng chờ chút còn muốn trở về phục bàn , Diệp Thần ở chỗ này chờ hắn là tốt rồi."
Diệp Tu tiện tay kéo dài ghế dựa, ngồi ở Tiếu lúc khâm vị trí, chờ Tiếu lúc khâm trở về, kế hoạch cho hắn cái kinh hãi.
Đang lúc này, phòng huấn luyện môn lại bị đẩy ra, có điều đi vào là vừa rời đi Đới Nghiên kỳ, trong tay còn cầm một bình cái gì.
"Diệp Thần uống đồ uống a, Lôi Đình vợ con nghiệp tiểu dã không có gì hay đồ vật, thế nhưng cũng không thể liền ngụm nước cũng không chiêu hô khách mời." Đới Nghiên kỳ cười hắc hắc hai tiếng, Diệp Tu cảm thấy là chính mình đa tâm, luôn cảm thấy này em gái cười đến có chút làm người ta sợ hãi.
"Nếu như không có chuyện gì ta trước hết đi rồi, Diệp Thần gặp lại." Đới Nghiên kỳ hưng phấn phất tay một cái, liền chạm đích rời đi, lưu lại Diệp Tu trong tay siết một bình màu sắc rực rỡ cũng không biết là cái gì.
"R, I, O? Đây là cái gì cao cấp phong cách tây trò chơi? Nước ngọt sao?" Diệp Tu lè lưỡi, thăm dò tính địa liếm một cái, cảm giác mùi vị cũng không tệ lắm, sẽ không lại chú ý, liền lại uống vào mấy ngụm.
Mãi đến tận nửa bình vào bụng, hắn mới đột nhiên phát hiện không ổn, một trận cảm giác hôn mê dâng lên trên, trước mắt thế giới từ từ trở nên mơ mơ hồ hồ , đại não cũng chậm chạp lên, ở triệt để mất đi ý thức trước, trong lòng chỉ còn dư lại hai chữ, phải gặp.