R18 Tiểu đội trưởng mới 18

1.3K 31 4
                                    

        Bỏ hố , đúng khúc gay cấn không ...

 https://www.baidu.com/link?url=_dkaLTYdHyPu830wwnItiJFdC4d2uYzbbWssIN7yNdvTR6sXpcX5_KBRNmJHQcWo30-BmWzP2V2-hhRdju-FOiIkfCmVBL_wU77zzh62dLia6nc7eTVSB0CeOITDwmGj&wd=&eqid=cdcdaacc0003717100000004597b0d47

   Lão Ngụy tắm xong đẩy cửa ra, cứ như vậy lơ đãng một chút, suýt nữa bị sợ ra bệnh tim đến.

Khe nằm ngươi ai vậy? !

Dài đến Kazuha tu giống nhau thiếu niên ngồi ở trên ghế đối với Computer, tay phải nắm con chuột nhẹ nhàng điểm tới điểm đi, quần thể thao ngắn bên trong lộ ra hai cái bắp đùi trắng như tuyết không an phận trên dưới lung lay.

Nghe được lão Ngụy đặt câu hỏi, lười biếng xoay đầu lại nhìn lão Ngụy một chút, lão Ngụy lúc này mới phát hiện trong miệng hắn còn cắn rễ : cái kẹo que.

Thiếu niên đánh giá lão Ngụy, mang theo điểm giọng nghi ngờ nói: ta là Diệp Thu, ngươi. . . . . . Dung mạo thật là giống khá quen a?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Lão Ngụy hít sâu một hơi, đóng cửa lại rồi.

Kiều Nhất Phàm chánh: đang bưng chén nước trải qua hành lang, nhìn thấy lão Ngụy chỉ vây quanh điều : con khăn tắm đứng trong hành lang, chịu đến kinh hãi quả thực có thể so với nửa đêm nhìn thấy quỷ.

Ngụy. . . . . . Tiền bối. Kiều Nhất Phàm nhắm mắt tiến lên, muốn nhắc nhở hắn dù sao nơi này có không ít em gái, như vậy ăn mặc đứng trong hành lang thật sự là có thương tích phong hoá, nếu như lại tính cả Ngụy Sâm gương mặt đó chuyện này quả là chính là ảnh hưởng bộ mặt thành phố.

Chưa kịp Kiều Nhất Phàm mở miệng, Ngụy Sâm liền lấy một loại nhìn thấu Hồng Trần khẩu khí nói rằng: ta vừa, thật giống làm giấc mộng.

. . . . . . ?

Ngụy Sâm lại thở dài: hiện tại gần như cũng có thể tỉnh rồi.

. . . . . . Tiền bối? ? ? ?

Ngụy Sâm kéo cửa ra, cho Kiều Nhất Phàm lưu lại một câu: vì lẽ đó ta đi ngủ, ngủ ngon.

. . . . . . . . . . . . Ngủ ngon? ? ?

Kiều Nhất Phàm nhìn khi hắn trước mắt cửa phòng đóng chặt, đầu óc mơ hồ bưng chén nước trở về phòng đi tới.

Ngụy Sâm lần thứ hai mở cửa, tự xưng là Diệp Thu thiếu niên vẫn như cũ ngồi ở trước bàn chơi Computer, trên màn ảnh mở ra cái download mặt giấy, lão Ngụy định thần nhìn lại, tiểu tử này lại tại hạ vinh quang client.

Phát hiện Ngụy Sâm trở về, thiếu niên đầu cũng không chuyển tiếp tục nhìn chằm chằm màn hình, một bên oán trách: các ngươi chuyện này làm sao không vinh quang client a.

Ngụy Sâm quyết định tiếp thu trước mắt cái này tuy rằng khó mà tin nổi thế nhưng cũng không giống như là mộng chuyện thực, hắn run rẩy mở miệng: . . . . . . Diệp Tu?

All Diệp 2Where stories live. Discover now