http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_108ce99c
cont
1
Thời gian là 11 mùa giải Trung Đoạn, Diệp Tu xuất ngũ về nhà.
Sau đó Diệp Tu phát hiện mình xuyên qua rồi.
Sở dĩ sẽ như vậy đột ngột xuyên qua, là bởi vì bài này phát triển cần.
Diệp Tu mặc dù có thể như thế chuyện đương nhiên địa biết mình xuyên qua rồi, là bởi vì trên một giây hắn còn nằm lỳ ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần, vừa mở ra mắt liền nhìn thấy hắn cha già hiền lành mà nhìn hắn, một bộ cùng khi còn bé ý đồ lén hôn hắn lúc giống nhau như đúc tà ác vẻ mặt.
Một giây sau cha già mặt liền đã biến thành hơn một năm không gặp đào hiên.
Không phải xuyên qua chính là nằm mơ.
Mà sở dĩ xác nhận là xuyên qua, là bởi vì Diệp Tu chánh: đang lòng nghi ngờ mình là không phải giây ngủ giây nằm mơ lúc, một cơ khí giọng nữ ngay ở trong đầu vang lên.
"Hoan nghênh đi tới toàn bộ chức làm chuyện gay thế giới, hệ thống YYJ0919 xưng là ngài phục vụ, xin hỏi có hay không hiện tại liền mở ra cái thứ nhất phó bản: OOC cao thủ?"
". . . . . . Cái gì?" Diệp Tu mờ mịt nhíu mày lại, đối với vừa cái kia không biết tên âm thanh nói mỗi một chữ đều biểu hiện ra không rõ.
Cơ khí giọng nữ hiển nhiên là cái ôn nhu kiên trì cô nương, không phải người thường tính hóa địa giải thích: "Đơn giản tới nói, ngài hiện tại chính là xuyên qua tới chơi một game , có điều không phải vinh quang loại kia Võng Du, là tương tự cam quang game loại kia, game tên là"Toàn bộ chức làm chuyện gay" , cái thứ nhất phó bản vì là"OOC cao thủ" , vì là lựa chọn hướng về game, ngài chỉ cần đang chọn hạng bắn ra khi đến tiến hành lựa chọn là có thể triển khai nội dung vở kịch."
"Được, ta hiểu." Diệp Tu nói, "Ta lựa chọn lui ra."
YYJ0919 trả lời: "Xin lỗi, căn cứ tương quan pháp luật phạm quy, nên ngôn luận đã bị che đậy."
Diệp Tu im lặng một hồi: "Ngươi không phải là mạnh mẽ muốn ta chơi sao?"
YYJ0919 trầm mặc, chỉ cho Diệp Tu bắn ra một khuông, mặt trên một nhóm bạch tự"Có hay không mở ra phó bản"OOC cao thủ" " , phía dưới hai cái (động tác gõ phím, nhấn phím, "Là" cùng"Ta cảm thấy hẳn là" .
Diệp Tu: ". . . . . ."
2
OK, đã đến rồi thì nên ở lại.
Diệp Tu luôn luôn là một không có chút rung động nào người.
Bị : được đuổi ra gia đời hắn còn không úy kỵ, như thế nào sợ bất thình lình xuyên qua cùng chơi game đây.
Liền hắn điểm rơi xuống tuyển hạng"Là" , thế giới đột nhiên trời đất quay cuồng, đen kịt một màu đi ngang qua sân khấu sau, phó bản"OOC cao thủ" cái thứ nhất cảnh tượng xuất hiện.
"Năm nay gia đời chiến tích cũng không quá đẹp đẽ đây." Một mang theo cười trầm thấp giọng nam nói rằng.
Diệp Tu nhìn chung quanh chu vi một vòng, cấp tốc xác định đây là hắn đã từng trải qua một ngày.