vĩnh viễn Diệp Tu

554 30 7
                                    

 【all Diệp 】 vĩnh viễn Diệp Tu

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_10325e09

Một Diệp chi thu lần thứ hai bị : được đổi chủ.

Đệ Thập Thất mùa giải hạ hưu kỳ, tuyên bố xuất ngũ sau Tôn Tường đem một Diệp chi thu trao trả luân hồi Câu Lạc Bộ. Không tới thời gian nửa tháng, một Diệp chi thu liền đi tới một có to lớn nhân khí người mới trong tay.

Người mới này đến từ một trước mấy cái mùa giải vừa mới mới vừa thành lập chiến đội, tên gọi huỳnh thạch, quan võng dùng mấy trăm chữ giới thiệu đội tên hàm nghĩa, thế nhưng không có miến đem sự chú ý đặt ở phía trên này.

Bọn họ càng quan tâm cái này 17 mùa giải xuất đạo, 17 mùa giải kết thúc không bao lâu liền đem truyền thuyết một loại số tài khoản thẻ một Diệp chi thu hoạch vụ thu vào trong túi người mới.

"Lại đổi người rồi a. . . . . ." Diệp Tu hít sâu một cái yên : khói, khí còn chưa tới trong phổi đã bị Trần Quả một con dao bổ đi ra.

Trần Quả xoa thủ đoạn nhắc nhở bưng cái cổ kêu rên Diệp Tu: "Công hội bộ ngành không cho hút thuốc!"

"Ta mua bảo hiểm tổng hợp , ngươi kiềm chế một chút." Diệp Tu đàng hoàng trịnh trọng địa nói, "Ta đây thân giá cả người đã xảy ra chuyện gì công ty bảo hiểm đến bồi đến phá sản."

"Ta phi!" Trần Quả phỉ nhổ, viền mắt nhưng hơi đỏ lên, "Ngươi cái gì giá trị bản thân a ngươi, hai tấm nổi danh số tài khoản thẻ một tấm về chúng ta Hưng Hân tài sản chung , một tấm lại bị không biết cái nào lộ ra tới gà rừng đoạt, ngươi có cái gì giá trị bản thân a?"

Diệp Tu đập bàn, sai khiến bên cạnh Phương Duệ: "Nhanh, đi đem ca bốn cái quán quân cúp nhấc lại đây."

Luôn luôn là Hưng Hân khôi hài đảm đương Phương Duệ hiện tại nhưng chạm Diệp Tu ngân , móng vuốt một cái bám vào Diệp Tu tay, than thở: "Tể a, ngươi nhanh dài một chút tâm đi, lần này cầm một Diệp chi thu không phải là Tôn Tường loại kia xem ra như người xấu kỳ thực chính là cái ngạo kiều gia hỏa rồi."

"Thật sao?" Diệp Tu về hỏi một câu, ngữ khí không mặn không nhạt.

Một Diệp chi thu ở Tôn Tường trong tay cũng không có trở thành Đấu Thần.

"Ta bắt được một Diệp chi thu không phải là vì phải làm thứ hai Diệp Tu, ta là muốn cho một Diệp chi thu nắm giữ mới ánh sáng." Đệ Thập Nhất mùa giải quý sau cuộc thi, Tôn Tường ở nào đó lần tiếp thu phỏng vấn lúc nói như vậy.

Lúc đó hắn đã trở thành một Diệp chi thu nắm giữ người năm thứ ba , có thể ở một đường nhìn hắn đi tới miến trong mắt, hai năm trước thời gian bên trong Tôn Tường gộp lại cũng không bằng năm thứ ba Tôn Tường một nửa thành thục lý trí.

20 tuổi Tôn Tường ở đã trải qua cùng luân hồi cùng tiến cùng lui, cùng Diệp Tu đánh cờ cùng với đời yêu cuộc thi trong lúc cùng không cao bằng tay rèn luyện sau, đã lặng yên cởi ra phong mang, những kia ngạo khí giấu ở chiến mâu lóe lên ánh bạc bên trong, thành lần lượt thắng lợi tiêu chí.

"Bởi vậy, ta sẽ để một Diệp chi thu trở thành một hoàn toàn mới một Diệp chi thu, " hắn rốt cuộc là không am hiểu ứng phó phỏng vấn, cố ý banh nghiêm túc vẻ mặt có vẻ lại ngốc vừa đáng yêu, "Mà' Đấu Thần' tên gọi, sẽ vĩnh viễn độc chúc bị : được Diệp Tu sử dụng một Diệp chi thu." Nhưng ngữ khí nhưng chân thành phải nhường người thay đổi sắc mặt.

All Diệp 2Where stories live. Discover now