Tác giả : Xa xôi cận http://yoyogin.lofter.com/
【 ngốc nghếch thịt 】 tàu điện ngầm chi lang Diệp không tu bị tóm sau khi bi thảm kinh nghiệm
◇ Diệp Thần là đường sắt chi lang. Si Hán người khác sau khi trái lại bị : được quần tất cái gì w giả thiết chính là chỗ này sao không có gì lớn não xin đừng nên tra cứu bất cứ vấn đề gì √ thế nhưng là tất cả mọi người yêu Diệp Thần điều kiện tiên quyết thịt! Điều này rất trọng yếu!
◆ chính là muốn viết thịt không cần nội dung vở kịch < kéo tay > cảm thấy trùng khẩu xin đừng nên đánh ta 030
01
Diệp Tu có một không muốn người biết mê.
Đó chính là yêu thích ở chen chúc trong buồng xe đối với khó có thể hoàn thủ rất đúng giống giở trò.
Vậy cũng sẽ không để cho hắn có trên sinh lý vui sướng, chẳng qua là cảm thấy thú vị mà thôi, bất quá là cái game mà.
Bởi vì trong lòng của người ta đều sẽ có như vậy một điểm biến thái chỗ mà.
Mà hắn ra tay đối tượng cũng không phải là không có lựa chọn . Hắn xưa nay chỉ đối với mình người quen biết ra tay. Ừ, hơn nữa nhất định phải là nam nhân.
Vừa có thể đem đối phương buồn nôn đến, nhưng đối với đối phương mà nói về thực cũng không có cái gì tổn thất, nam nhân mà, bị : được mò mấy cái có thể thế nào đây. Tim Diệp Tu chính là chỗ này sao tim.
Để hắn ngẫm lại, trước mắt hắn đối với bao nhiêu người từng hạ xuống tay tới? Lão Hàn là có , Trương Tân kiệt cũng là có , Tiểu Chu là có , tiểu Kiều là có , Tiểu Cao cũng là có , còn có Văn châu một ít ngày mắt to cái gì. . . . . . Mà, quá nhiều người luôn có chút còn muốn không đứng lên, có chút chẳng muốn nghĩ.
Bọn họ đều là một công ty không giống bộ ngành đồng sự, nha đúng rồi, tiểu Kiều hiện tại chuyển tới hắn chỗ ở bộ ngành , vì lẽ đó gần nhất hắn cũng không đối với người nhà hạ thủ, dù sao mình bộ ngành hậu bối vẫn là cần nhiều tha thứ một hồi .
Mà hắn ngồi xuống lớp này tàu điện ngầm đúng là bọn họ vinh quang công ty mỗi sáng sớm phần lớn công nhân đều sẽ cưỡi tàu điện ngầm, không lo không có ra tay đối tượng.
Liền Diệp Tu mỗi sáng sớm giải trí hoạt động vẫn luôn ở tổn hại nhiều người với lợi kỷ đích tình huống dưới tiến hành.
Ngày này tăng ca sau Diệp Tu ngồi ở đường về tàu điện ngầm trên, trong mơ mơ màng màng có chút cơn buồn ngủ, ngược lại hắn phải ga cuối cùng mới có thể xuống xe, liền hắn để lại tung chính mình đã ngủ.
Mấy đôi ánh mắt lại ở trong bóng tối theo dõi hắn.
Là đến muốn thu lưới lúc sau.
<<<<<<<
Diệp Tu khi...tỉnh lại, lập tức phát hiện không đúng, con mắt của hắn bị : được che đậy, tay tựa hồ bị mềm mại hàng dệt tơ vững vàng mà quấn vào một cái nào đó cứng rắn lại lộ ra lãnh ý đồ vật trên, trên cổ tay cảm thấy xúc cảm rất giống tất nhiên Thiết Xa sương trung ương thép chế trường điều : con tay vịn. Sau đó hắn rất nhanh thông qua thân thể cảm giác được cảm giác mát mẻ phát hiện mình chỉ còn lại có một cái quần lót còn mặc lên người. Càng bết bát chính là hắn tư thế thình lình bị : được bãi thành mặt hướng lan can tay vịn, hai đầu gối chấm quỳ một chân trên đất dáng vẻ.