【all Diệp 】 giả như bọn họ là up chúa -( trên )
http://silinyuai.lofter.com/post/1dd393dd_102a6ed7
Đầu ngón tay hắn mùi thuốc lá 2017-06-15 22:05:00 báo cáo xem mấy: 5560
# hằng ngày mê muội nào đó đứng
#ooc, tư thiết, hiện thực kéo dài
# học sinh tiểu học hành văn, nhìn chơi đi
# ta cũng không biết có hay không đến tiếp sau series, coi như ngươi nghĩ nhìn ta cũng chưa chắc sẽ viết hhh
#up chúa cái này ngạnh đã chơi hỏng rồi, không biết vẫn chưa có người nào xem
【tips: bài này"" bên trong vì là màn đạn. 】
Được gọi là"Nào đó đứng sách giáo khoa" Diệp Tu có thể nói phải từ xây đứng tránh ra bắt đầu theo này tiểu rách đứng lão nhân.
Ngay lúc đó Diệp Tu cũng là đối với cái này tiểu rách đứng tràn ngập tò mò , cùng mình bằng hữu cùng sáng lập một tài khoản, Diệp Tu là một Diệp chi thu, hắn là Quân Mạc Tiếu, lúc đó hai người đều là hồng vô cùng nhất thời up chúa, có điều sau đó Diệp Tu đem một Diệp chi thu chuyển người, chính mình cũng nặng mới nhặt lên này thả xuống nhiều năm Quân Mạc Tiếu.
Lúc đó bằng hữu của hắn nghiêm túc cẩn thận điền thông tin, thông điệp, làm điền đến nick name lúc lung tung vừa nghĩ liền điền rơi xuống Quân Mạc Tiếu danh tự này, sau đó bởi vì cải danh chữ muốn sáu viên tiền xu, hơn nữa bạn hắn lười vì lẽ đó nick name cũng là vẫn không có sửa lại. Người trong cuộc Diệp Tu như thế nói.
Theo nào đó đứng phát triển, có không ít đầu tư người đưa ánh mắt đặt ở Nhị Thứ Nguyên ACG trong cái vòng này, muốn thành lập một công việc gì thất, phát triển mình một chút sản nghiệp. Chủ yếu nhất vẫn là cần một ít có sức ảnh hưởng mà miến đông đảo up chúa gia nhập liên minh, ngay lúc đó Diệp Tu xem như là một khối quý hiếm bảo, vô số người đều khát vọng đem hắn đánh dấu chính mình phòng công tác dưới. Sau đó không biết như thế , Diệp Tu liền cho đánh dấu gia đời phòng công tác hạ xuống, không ít người đều ở hoài nghi sau lưng py giao dịch.
Sau đó không ngừng lại phòng công tác khai triển, có chút kiên trì đến bây giờ, thành nghe nhiều nên thuộc hàng hiệu tử, có chút nhưng vẫn trì trệ không tiến, cuối cùng chỉ có thể sống chết mặc bay. Sau khi trong mấy năm, Diệp Tu cùng phòng làm việc cao tầng có chút mâu thuẫn, bị ép giải ước, liền tài khoản một Diệp chi thu đều qua tay đưa cho một giận lên đến không bao lâu người mới up chúa Tôn Tường. Đoạn thời gian đó Diệp Tu rất thấp sinh, chủ yếu vẫn là hoàn toàn mới toàn bộ ý đi sáng tạo Hưng Hân phòng làm việc, sau đó mang phát hỏa một làn sóng người mới, miến mấy điên cuồng vung đã từng một Diệp chi thu, đều xem trọng mới đứng lên nào đó đứng đứng đầu. Gia đời phòng công tác sau đó cũng tản đi, không ít người vì đó tiếc hận, có điều Tôn Tường đến là không có bị : được tiêu diệt, cùng một Diệp chi thu cùng đi tới những năm này phát triển ...nhất có lực đầu luân hồi phòng công tác .
Lúc đó tiền kỳ Diệp Tu có thể nói phải đa tài đa nghệ, vừa thành quỷ súc lại làm hát thấy, trò chơi kia thao tác cũng là làm người khâm phục. Hậu kỳ Diệp Tu cũng bắt đầu trải qua kịch, bình luận phim, tốt lắm nghe âm thanh một hồi liền hấp dẫn một làn sóng mới phấn, quả thực chính là đạp ở nào đó đứng bên trên. Sau đó, theo gọi thẳng trực tiếp dậy sóng bắt đầu rồi, Diệp Tu cũng dấn thân vào đi vào, bình thường Diệp Tu luôn kéo một ít chính mình biết bà chúa đến lục tình hình thực tế, mỗi một kỳ mời đều là một ít ngoài dự đoán mọi người thế nhưng đều là ở nào đó đứng hồng vô cùng nhất thời bà chúa tỷ như Dạ Vũ thanh phiền, tác Kisa ngươi, một súng Xuyên Vân vân vân. Những người ái mộ không khỏi cảm khái Diệp Tu giao tiếp năng lực, từ đây lần có thêm một biệt hiệu"Gái hồng lâu"