Trường Hà Lạc Nhật

164 8 0
                                    

http://axion525.lofter.com/post/1cfb9f04_5e5b1eb

【 tài khoản thẻ Diệp 】 Trường Hà Lạc Nhật

Lần thứ nhất liên văn hơi nhỏ kích động.

Quá ngu vì lẽ đó liền Eyth hai cái: @ liêu Lạc ★ đối của ái không thể dừng @ U Nguyệt —— mang tài khoản thẻ chơi (*°∀°)=

Chú ý những công việc:

* tác giả ngữ chết sớm, học sinh tiểu học hành văn, như có tay ung thư thứ lỗi

* tư thiết một đống lớn

* Nhị Thứ Nguyên Tam Thứ Nguyên đã ngây ngốc không nhận rõ. . . . . . Tài khoản thẻ thế giới thật khó hiểu, ngược lại master phải không tạo tài khoản thẻ chúng phong phú nội tâm thế giới . . . . . .

* thời gian trục đã chết

Nếu như có thể tiếp thu như vậy

00.

—— ngươi cách ta gần như vậy.

—— ngay ở ta đưa tay là có thể chạm tới chỗ.

01.

Trường Hà Lạc Nhật chỉ là nghe nói qua"Diệp Thu" —— nha, bây giờ là"Diệp Tu" , danh tự này mà thôi. Từ khi hắn sinh ra ở bá đồ tới nay, cơ hồ mỗi ngày đều có thể từ màn hình máy vi tính đầu kia nghe thấy đủ loại kiểu dáng liên quan với vị kia"Vinh quang sách giáo khoa" oán giận. Cứ thế mãi, Trường Hà Lạc Nhật đối với Diệp Tu liền tạo thành như là"Ấu trĩ" , "Giảo hoạt" vân vân mặt trái ấn tượng. Nhưng là chính là bởi vì tại như vậy mưa dầm thấm đất dưới, Trường Hà Lạc Nhật cũng đúng Diệp Tu một thân cảm thấy tò mò.

Dù sao, hắn xưa nay còn chưa cùng vị này có thể cùng"Quyền hoàng" ngang hàng "Đấu Thần" từng giao thủ. Đại Mạc Cô Yên tiền bối ngoài miệng mặc dù không có tán thưởng quá Diệp Tu, nhưng Trường Hà Lạc Nhật trong lòng rất rõ ràng, hắn đối với Diệp Tu, là có một phần kính nể tình .

—— có thể cũng bao hàm cái gì vượt qua kính nể tình , những khác tình cảm.

Đương nhiên ngay lúc đó Trường Hà Lạc Nhật ngây thơ vô cùng, nơi nào muốn lấy được nhiều như vậy. Vẫn là hư không Hozuki đom đóm đối với hắn nói liên miên cằn nhằn lão đã lâu, hắn mới lúc ẩn lúc hiện hiểu rõ một chút:

Nguyên lai, Diệp Tu không phải hắn tưởng tượng bên trong hư như vậy.

Hắn bị : được rất nhiều người cùng tài khoản thẻ sở hỉ yêu.

02.

Trường Hà Lạc Nhật lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Tu chân nhân là ở thứ tám mùa giải lúc, Diệp Tu xuất ngũ tin tức truyền ra có một đoạn thời gian sau. Hắn còn nhớ ngày đó Đại Mạc Cô Yên cảm xúc chẳng biết vì sao rất không ổn định, một bình thường dã đồ boss liền đem bọn họ này một nhánh tinh anh đội ngũ trùng liểng xiểng. Cuống quít bên trong Trường Hà Lạc Nhật lắc người một cái núp ở phía sau cây, không nghĩ tới nhưng sớm có người trú đóng ở đó nhi , trong miệng hàm cái lá cây, nhàn nhã không phải.

". . . . . ." Trường Hà Lạc Nhật ngạnh sanh sanh đích nuốt vào đống lớn ở yết hầu nhổ nước bọt. Nhìn đối phương màu sắc rực rỡ một thân hành trang, thực sự là muốn không biến thân trở thành vị kia nói lao Kiếm Thánh cũng khó khăn. Lại vừa nhìn này ID cùng đẳng cấp. . . . . ."Ạch, Quân Mạc Tiếu. . . . . . ?"

All Diệp 2Where stories live. Discover now