cảm tạ có ngươi

459 19 1
                                    

xem như end~~

【all Diệp 】 cảm tạ có ngươi ( Hưng Hân thiên )

http://liuniansuguang.lofter.com/tag/%E3%80%90all%E5%8F%B6%E3%80%91%E6%84%9F%E8%B0%A2%E6%9C%89%E4%BD%A0

Lần thứ nhất xuất bản, có chút loạn, xin mọi người thứ lỗi.

Bởi vì quá yêu thích Diệp Tu , cho nên muốn để hắn nắm giữ tốt nhất tất cả.

Vì giấc mộng vì là cố chấp làm vinh diệu vì ngươi

Không nghi ngờ không do dự không buông tha đi tới

Mộc phong mộc vũ mộc thất bại thắng lợi

Chúng ta dắt vinh quang đi theo ngươi

Để cả thế gian lấy làm kỳ

〈 Hưng Hân 〉

( Tô Mộc Chanh )

Cùng ngươi đi qua mười năm Phong Vũ

Mất đi hết thảy còn ngươi nữa gắn bó

Cám ơn ngươi hộ ta đến nay không lo

Chỉ cần ngươi còn đang

Ta thì sẽ không bị : được hoảng sợ tập kích

Tất cả bất quá là một lần nữa lại khải

Diệp Tu trong tay nhấc theo mấy cái bọc lớn, nhìn lôi kéo hắn trên đường phố giờ khắc này nhưng quay về hắn đờ ra Tô Mộc Chanh.

Hắn mím mím môi, để trống một cái tay phóng tới Tô Mộc Chanh trên trán, nhất quán trào phúng lười nhác trên mặt nhiễm phải một chút căng thẳng —— Tô Mộc Chanh ỷ lại hắn, nhưng là nguyên nhân chính là này nàng mới không muốn để hắn lo lắng.

"Mộc Chanh, làm sao vậy?"

Tô Mộc Chanh phục hồi tinh thần lại, làm nũng tựa như địa ôm lấy cánh tay của hắn.

Diệp Tu vừa nhìn thấy nàng như vậy cũng đã biết nàng một chút việc đều không có.

Tô Mộc Chanh lộ ra so với bình thường thương mại hóa vui tươi độ cong càng ôn nhu thật hơn chí nụ cười.

"Không có chuyện gì. Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến trước đây một chuyện. . . . . . Gặp phải Diệp Tu ca, thật sự là quá tốt!"

Sẽ không lại có thêm so với mình càng may mắn người , năm đó ca ca nhặt về thiếu niên, khi hắn rời đi sau khi, dứt khoát gánh vác nổi lên cuộc đời của nàng.

Tô Mộc Chanh khi còn sống, may mắn nhất có hai việc.

Một cái là khi còn bé Tô Mộc thu bảo vệ.

Một khác món chính là ở đây một ngày, gặp Diệp Tu.

Diệp Tu bất đắc dĩ thở dài một hơi, dái tai lặng lẽ đỏ, trên mặt nhưng là hoàn toàn sủng nịch biểu hiện.

"Nói như vậy nói xin mời đại tiểu thư buông tha ta thế nào?"

"Mới không cần, ngươi mạnh khỏe không dễ dàng lộ diện, nhất định phải đem ngươi trang phục đến đẹp trai một điểm. . . . . ."

"Cho ăn. . . . . ."

"Diệp Tu, ta sẽ vẫn cùng ngươi tiếp tục đi."

( Trần Quả )

All Diệp 2Where stories live. Discover now