【 bá đồ Diệp 】 vô ý thức sủng nịch ( trên )
http://gu1zhujiu.lofter.com/post/1d3ac4ed_103c3cf1
♛ Tiểu Diệp giả thiết, tuổi chừng chính là Tiểu Đội Trưởng cái tuổi đó đi
♛ bá đồ Diệp, chủ yếu cp Hàn Diệp Trương Hiệp nhạc Diệp Lâm Diệp
♛ ngốc nghếch ngốc ngọt bạch, trọng độ ooc, ngoại trừ đem tu tu sủng : cưng chìu trời cao bên ngoài ta cái gì cũng không muốn làm
(1)
Mọi người đều biết, bá đồ làm hết thảy trong quân khu lớn nhất có ngạnh hán phong cách một, từ sĩ quan chỉ huy đến binh lính, đều là chỉnh tề như một thiết huyết quân nhân phong cách.
Là mọi người biết từ bá đồ huấn luyện ra mỗi người đều là tinh khiết đàn ông chân hán tử, mà bá đồ người cũng đều tương đương coi đây là quang vinh.
Liền có một ngày, bá Đồ đoàn trưởng nhận được thủ trưởng xin nhờ —— hỗ trợ huấn luyện chính mình bất hảo con lớn nhất, cho rằng bình thường binh lính như vậy huấn luyện là được, càng tàn nhẫn càng tốt.
Mà dạy dỗ quá vô số đâm đầu lính mới bá đồ quân khu đương nhiên không để ý lắm địa đồng ý.
Như vậy, cố sự liền từ nơi này nhi bắt đầu.
(2)
Diệp Tu vừa tới bá đồ ngày ấy, là Trương Giai Nhạc đi mở xe tiếp : đón hắn.
Trương Giai Nhạc đến địa phương, vốn là đã làm tốt dự định sẽ thấy một nhuộm tóc cử chỉ quái đản phản bội tiểu tử thúi , ai biết hắn quay một vòng cũng không thấy có loại này dáng vẻ người, đúng là có một mặc đồ trắng áo sơ mi thiếu niên yên lặng địa ngồi ở đàng kia đánh chuột chù. Thật ra dung mạo cũng rất đẹp , Trương Giai Nhạc không khỏi mà chăm chú nhìn thêm.
Đang chuẩn bị gọi điện thoại về tổng bộ xác nhận Trương Giai Nhạc bị người từ phía sau lưng vỗ một cái, quay người lại vừa vặn va tiến vào một đôi trắng đen rõ ràng trong trẻo con ngươi.
Một thân áo sơ mi trắng khắp toàn thân đều lộ ra một luồng sạch sẽ Diệp Tu cười híp mắt hỏi, "Ngươi là Trương Giai Nhạc đi."
Được Trương Giai Nhạc khẳng định hồi phục Diệp Tu cười đến càng vui vẻ , hắn dùng tay chỉ trỏ chính mình, "Ngươi mạnh khỏe a, chính là ta Diệp Tu."
Mãi đến tận Diệp Tu lên xe Jeep nhà binh, Trương Giai Nhạc cả người còn không có phản ứng lại, nghi ngờ luôn mãi nhìn Diệp Tu xác nhận, "Ngươi đúng là Diệp Tu? Không gạt ta."
"Giấy chứng nhận tổng sẽ không lừa người đi." Diệp Tu lật qua lật lại chính mình bên người ba lô, đem chứng minh thư sáng cho Trương Giai Nhạc xem.
Không thể không nói, rất nhiều người chứng minh thư chiếu : theo đều xấu không mắt thấy, thế nhưng Diệp Tu sẽ không như thế, hắn giấy chứng nhận chiếu : theo đập rất ưa nhìn. Trong hình thiếu niên môi hồng răng trắng, ánh mắt trong trẻo, đem vẻ này người thiếu niên tinh thần khí bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Trương Giai Nhạc nhìn một chút chứng minh thư, lại đến xem trước mặt Diệp Tu, cảm thấy quả nhiên chân nhân hay là muốn đối chiếu phiến đẹp đẽ hơn nhiều.