hy vọng một ngày đẹp trời nào đó thái thái cập nhật trở lại TT TT
[all Diệp ] mau nhìn con kia tròn vo (1-20)【 vườn thú series 】
http://kejinghua.lofter.com/tag/%E5%BF%AB%E7%9C%8B%E9%82%A3%E5%8F%AA%E5%9C%86%E6%BB%9A%E6%BB%9A?page=3&t=1448075606966
1.
Hôm nay ánh mặt trời quá tốt rồi.
Ấm áp , chiếu vào Diệp Tu lật lên trên trên bụng nhỏ, để hắn không khỏi thoải mái hừ một tiếng, đánh cái lăn tiếp tục làm sau giờ ngọ chợp mắt. Trong miệng còn nhai một cái mới mẻ trong veo Trúc tử, cót ca cót két giòn, một cái dài hơn một mét Trúc tử ngay ở hắn híp mắt thời điểm cứ như vậy được ăn tiến vào tròn vo bụng nhỏ.
2.
Vinh quang vườn thú là B thị lớn nhất đặc sắc, không chỉ có là B thị người kiêu ngạo, càng nhân dân cả nước biết.
Bởi vì, đây là toàn bộ thế giới duy nhất một toàn bộ mọc hoang vườn thú.
3.
Ngươi không có nhìn lầm, toàn bộ hoang dại, không có gì hàng rào phòng hộ lưới, thanh sắt dây kéo đại lồng sắt —— tiến vào vườn thú, theo nên vườn khu công nhân viên giới thiệu, ngươi cần tự bị súng ống đạn dược 【×, mặc các loại phòng hộ quần áo bảo vệ màng 【×, diện tích hơn vạn mét vuông to lớn vườn khu chỉ có một loại công cụ giao thông ——11 đường xe công cộng bảo đảm thông suốt không trở ngại, có thể đến động vật này vườn bất luận cái nào ánh nắng tươi sáng hoặc là ẩm ướt âm u góc!
4.
Lúc này, trong vườn thú một vị nhân viên trẻ hàm ngọc mỉm cười đứng cửa, nàng là từ vườn trường sở trường kha tay lấy tay mang ra ngoài mới lên cấp hướng dẫn viên du lịch, chuẩn bị dẫn theo Shinichi sóng du khách đi vào vinh quang vườn thú.
Lần này có thể tiến vào vườn thú du khách có ba người, là trải qua ngàn tân vạn hiểm mới cướp được vườn thú vé vào cửa một ngu xuẩn hai soái tổ ba người.
5.
"Thân ái lữ khách các bằng hữu, các ngươi khỏe, hiện tại chúng ta đầu tiên đi tới nơi này cái vườn thú quan trọng nhất khu phong cảnh —— vườn thú chi thần, tên là Diệp Tu tròn vo —— a không, là quốc bảo. (๑•̀ㅂ•́)و✧ xin mời nhất định phải mang theo cực kỳ tôn kính, dáng vóc tiều tụy tâm tình đối với này con quốc bảo quỳ lạy làm lễ, này có thể bảo đảm các ngươi đang động vật vườn nhân thân an toàn."
Hàm ngọc nói như vậy , dáng vóc tiều tụy được rồi một Phật lễ, niệm một câu a di đà Phật.
6.
Mà con kia được gọi là vườn thú chi thần cuồn cuộn Diệp Tu, giờ khắc này chánh: đang phóng đãng bất kham tứ chi Trương Khai mặt hướng trên nằm ở một đám lớn trúc ảnh, trong miệng còn ngậm một cái vừa lột tốt Trúc tử, An Nhiên híp mắt không nhúc nhích. Trắng như tuyết , lông bù xù bụng nhỏ hướng lên trời, bởi vì mới vừa ăn no duyên cớ có chút đột, nhưng chính là không tên khiến người ta rất muốn vò một vò.
7.
Tổ ba người chi ngu xuẩn cổ hiên bị trước mặt manh đến bạo sinh vật sâu sắc hấp dẫn, cầm lấy mới mua thận 6 xông lên trước mở ra camera đã nghĩ dùng Tiền Hậu Tả Hữu từ trên xuống dưới chờ mấy chục loại bất đồng tư thế cùng Diệp Tu đến chụp ảnh chung thuận tiện đón dâu sát gần nhau sờ, đặc biệt đâm đâm một cái cái kia nàng Tiếu nghĩ tới bụng nhỏ.