【 song Diệp 】 bức ảnh tường

141 7 0
                                    

http://hoozaisen. lofter. com/post/1cc4a4d9_71c1e3b

【 song Diệp 】 bức ảnh tường

Tác giả: đao đao đao đao đao ném

Xem chú ý:

Song Diệp ngày tết. Có tư thiết.

Tác giả : Diệp Thu sinh nhật vui vẻ. Diệp Tu sinh nhật vui vẻ. Cảm tạ Diệp bánh Diệp tê tê cho ta mọc ra một đôi lão công.

"Ầm!" Không lớn không nhỏ một tiếng, trên bàn có cái gì đồ vật ngã xuống.

Diệp Tu ngậm thuốc lá biểu hiện bất biến, đằng ra tay trái đi mò, nửa ngày không có tìm được kẻ cầm đầu, lười biếng đem tầm mắt từ màn hình máy vi tính dời. Là một kiểu cũ làm bằng gỗ khung ảnh, tràn đầy tu bổ dấu vết.

Diệp Tu đưa nó nâng dậy, dư quang liếc về qq ảnh chân dung liên tục lấp lóe, mở ra là đến từ Diệp Thu tin tức: "Khốn nạn ca ca, ngươi năm nay có trở về hay không nhà?"

Loang lổ bác bác tu tu bổ bù khung ảnh rốt cục không thể tả quấy nhiễu triệt để tan vỡ, cũng không bao giờ có thể tiếp tục thực hiện giá trị của nó.

Diệp Tu lại nhìn mắt qq giới, con chuột trượt. Quả nhiên, không có thật lâu đợi được hồi phục người kia đã tức giận sửa đổi chính mình mới kí tên: "Ngươi không cần lại trở về rồi ! !"

Diệp Tu thờ ơ đóng lại chúa giới, thuận lợi đang tán gẫu khuông bên trong trả lời một câu: "Tốt đẹp." Lập tức không chút lưu tình địa điểm một xoa.

Diệp Tu lại thử thao túng khung ảnh, vững tin nó là thật sự nghỉ việc sau, kéo dài ngăn kéo làm mất đi đi vào.

Rõ ràng trước kia là ở phía sau nhu nhu hô ca ca đuôi nhỏ, coi như bị : được khi dễ cũng không khóc, chỉ là mở to hai mắt như tiểu Cẩu như thế oan ức mà nhìn mình sinh đôi đệ đệ, làm sao mà qua nổi mười năm liền đã biến thành miệng đầy vô liêm sỉ ca ca vô liêm sỉ ca ca gia hỏa đây?

Tính chất tượng trưng địa suy tư một hồi, Diệp Tu phát hiện đây không phải hắn có thể get đáp án vấn đề, liền từ bỏ rồi.

Tính toán một chút , ngược lại khẳng định không phải ca lỗi. Nghĩ như thế, Diệp Tu lại sung sướng mà dẫn dắt Hưng Hân công hội hoành hành bá đạo , giống nhau tức hướng về quấy nhiễu Thần Chi Lĩnh Vực long trời lở đất, các nhà công hội hội trưởng lệ rơi đầy mặt.

15 tuổi Tiểu Diệp tu rón rén lẻn vào Diệp Thu trong phòng, dựa vào hơi yếu nguyệt quang quen cửa quen nẻo địa hướng đi tủ, mở ra phía dưới cùng một cách, tiểu tâm dực dực rút ra thùng đựng hành lý.

Tên ngu ngốc này quả nhiên thu thập xong, lén lén lút lút thời gian dài trốn ở trong phòng, còn tự cho là chính mình bí mật rất khá, đại khái cũng chỉ có thể đã lừa gạt mẹ loại kia thần kinh thô đến có thể làm roi người.

Diệp Tu đi tới bên giường ngồi xổm xuống. Diệp Thu tư thế ngủ đều là thật biết điều, hai tay nắm lấy nhau đặt ở bụng dưới, hai chân kéo dài thẳng tắp, coi như ban đêm vươn mình tiếng động, cũng là nhỏ bé không đáng kể.

All Diệp 2Where stories live. Discover now