làm sao đột kích ngược bia đỡ đạn nhân sinh

704 20 5
                                    

Diệp Tu sinh hạ --- Diệp Tu 29 ngày

U buồn Tiểu Miêu con mèo tại sao là nam! Một tháng 18 Cập Nhật

Làm sao đột kích ngược bia đỡ đạn nhân sinh xong xuôi

? Ngốc bạch tô sủng : cưng chìu ngọt, không Logic lưu thủy trướng, kẹp ở ta luận văn cùng thi giữa học kỳ bên trong gian nan sản xuất. Hành văn thứ này muốn nó làm gì, có thể xem hiểu thì phải orz

? Diệp Tu trung tâm. Hôn, tình thân hướng về. . . . . . ? Ấu hóa giả thiết có. Không thế nào manh ấu hóa không nhìn ấu hóa văn hơn nữa có thể nói vô cùng không ưa đứa nhỏ LO chúa biểu thị viết bản này thời điểm tâm tình hãy cùng thân là một bá đồ miến lại ngồi ở Hưng Hân bên trong Internet cafe lên mạng như thế xoắn xuýt.

? Diệp Tu sinh nhật vui vẻ! Diệp Thu sinh nhật vui vẻ!

Bốn tháng phân thời điểm các quốc gia nhà đội đội viên đột nhiên nhận được liên minh tin tức, nói là quốc tế mới quyết định ở Satsuki tổ chức thời hạn một tuần hữu hảo hội giao lưu, từ lần thứ nhất đời yêu cuộc thi vô địch Trung Quốc làm chủ nhà, tổ chức địa điểm ở S thị.

Vừa lấy được tin tức sau khi Đội Tuyển Quốc Gia đội viên thậm chí mỗi cái chiến đội đều suýt chút nữa mộng ép, nghĩ thầm liền sớm như thế hơn nửa tháng không tới thời gian một tháng mới nói cho chúng ta, đi đâu chuẩn bị đi a? Không mang theo chơi như vậy a? Cũng may liên minh đã sớm nghe nói tin tức, đem Đội Tuyển Quốc Gia thành viên tất cả đều triệu tập đến S thị sau khi, trấn an nói kỳ thực không phải cái đại sự gì, sân bãi cái gì liên minh cũng đã chuẩn bị sắp xếp, hội giao lưu cũng tiếp cận biểu diễn tính chất, chính là cho khán giả xem cái nhạc a.

"Đó không phải là thế giới phạm vi toàn bộ ngôi sao màn bạc cuộc thi." Trương Giai Nhạc tổng kết nói.

"Gần như, lễ khai mạc ở 5 tháng 23 số. Các ngươi nếu đều đã tới, từ ngày mai sẽ bắt đầu tập hợp huấn luyện đi, thuận tiện phối hợp liên minh công nhân viên chuẩn bị hội giao lưu các hạng hoạt động."

Phùng chủ tịch đem lời nói đến đây cái mức, kỳ thực các vị đội viên trong lòng đều môn nhi thanh. Quốc tế mới mặc dù nói là phổ thông hội giao lưu không cần làm lớn chuyện, liên minh cũng nói tương tự toàn bộ ngôi sao màn bạc biểu diễn tính chất chiếm đa số, thế nhưng Trung Quốc tốt xấu thân là chủ nhà, mà vẫn là lần thứ nhất đời yêu cuộc thi quán quân, cho dù là cái không có ý nghĩa tiểu bỉ cuộc thi, quán quân cúp cũng chỉ có thể ôm vào chính mình trong túi tiền.

Liên minh Đệ Thập Nhất mùa giải phối hợp đời yêu cuộc thi hơi hơi sửa đổi cuộc thi chế cùng cuộc thi lúc, trước mắt thường quy cuộc thi tuy rằng bị : được đột nhiên tạm dừng, thế nhưng đối với toàn thể so tài ảnh hưởng không lớn. Đội Tuyển Quốc Gia đội viên ở S chợ hợp thời điểm đã là cuối tháng tư , ngoại trừ hai cái em gái bên ngoài, những người còn lại tùy cơ phân phối gian phòng.

Hoàng Thiếu Thiên cầm trong tay viết bạn cùng phòng tên Tạp Phiến, không khỏi bĩu môi: "Ta lại cùng Diệp Tu một cái phòng, nói đến ta đều hơn tám tháng chưa thấy tên kia , ai ai Tô Mộc Chanh hắn ở đâu?"

All Diệp 2Where stories live. Discover now