(nhạc Diệp ) một ngày một quả táo

59 10 0
                                    

http://shearlocked.lofter.com/post/2a7b2c_98f5648

【 toàn bộ chức / nhạc Diệp 】 một ngày một quả táo

·OOC chú ý xuất ngũ ở chung chú ý nội dung tẻ nhạt chú ý

· muốn nói gì đó rất nhiều, đại khái hãy cùng cuối cùng này hai đoạn như thế, có thể chúng ta xem ra Nhạc Nhạc thật sự rất may mắn E, thế nhưng sự tình từ một góc độ khác mà nói, thích hợp một chút cũng là được rồi

Kỳ thực cẩn thận nhớ lại, Trương Giai Nhạc mình cũng cảm thấy sẽ cùng Diệp Tu cùng nhau quả thực là thần tích.

Vinh quang nghề nghiệp liên kết mánh lới bên trong, mười năm kẻ thù cũ, phồn hoa máu cảnh chơi nhiều như vậy tay, cuối cùng hai người bọn họ vẫn cứ tiến tới cùng nơi.

Có điều ngẫm lại hắn liền lại không ý nghĩ gì.

"Đạt được Nhạc Nhạc, làm đối tượng liền làm đối tượng, chuyện của hai người nhi, xé nhiều như vậy làm gì?"

Diệp Tu nằm trên ghế sa lông xem Trương Giai Nhạc quét tước vệ sinh, phát sinh trở lên ngôn luận. Trương Giai Nhạc lườm hắn một cái, đang muốn cãi lại liền nhìn thấy trên khay trà hạ xuống khói bụi,

"Khe nằm! Diệp Tu ngươi cút ngay cho ta ta mới vừa lau bàn trà!"

[1]

Trương Giai Nhạc là rất dông dài người.

Không, chỉ là đối với Diệp Tu tới nói.

Dù sao vinh quang bên trong có một Hoàng Thiếu Thiên, liền ai cũng có vẻ chẳng phải lắm lời rồi.

Cụ thể dài dòng nội dung có rất nhiều, tỷ như nhanh đi rửa ráy, không muốn đi trinh tiết, đi ra ăn cơm. . . . . .

Nói như vậy Diệp Tu đều sẽ bé ngoan hành động, có điều có lúc hắn cũng sẽ nói, "Trương Giai Nhạc ngươi Đại lão gia nhi làm sao như thế phiền a?" .

Bình thường dưới tình huống này, Trương Giai Nhạc hoặc là với hắn mở PK, hoặc là với hắn mở chân nhân PK.

Nhiều hơn thời điểm Trương Giai Nhạc yêu thích loại sau.

Thắng Diệp Tu? Thỏa thỏa .

Trương Giai Nhạc so với Diệp Tu muốn muộn một năm xuất ngũ, vì lẽ đó chờ hắn xuất ngũ thời điểm, Diệp Tu đã ở trong game chơi đùa các loại vui vẻ sung sướng rồi. Cứ việc hai người ở trong cuộc sống hiện thực hoặc là lưng tựa lưng hoặc là vai sóng vai, thế nhưng ở trong game xưa nay đều là đứng đối diện thỏa thỏa . Bá đồ cùng Hưng Hân bọn tiểu nhị một nhảy lên đằng, dã đồ boss bị : được mang tại chỗ xoay quanh, cuối cùng biến mất ở một cái nào đó xem ra Vô Danh nhân vật bên dưới.

Đại đa số thời điểm đều là Diệp Tu thắng.

Hết cách rồi, người này tâm quá bẩn. Trương Giai Nhạc phương diện này tự nhận chơi bất quá hắn.

Liền bá đồ mỗi ngày mắng chiến hắn cũng sẽ đúng giờ xác định địa điểm tham gia, mang ống nghe xoạt Diệp Tu.

"Giết chết cái kia Quân Mạc Tiếu!"

All Diệp 2Where stories live. Discover now