R18(Dụ Diệp) Dẫn hỏa

580 16 0
                                    

喻叶-Drogheda-引火x密流x凌晨x危途x初体验.

http://inksticknight.lofter.com/post/341d06_5c9077f

Dẫn hỏa

——BY Drogheda

"Linh ——"

Tình báo xử trưởng phòng dụ Văn châu ngồi ở phía sau bàn làm việc, mới vừa mở ra hồ sơ khoa đưa lên báo cáo, điện thoại trên bàn liền vang lên.

Dụ Văn châu nhận điện thoại, đầu kia nói, "Nơi toà, hai nơi Diệp nơi tìm ngài."

"Mời hắn vào."

Dụ Văn châu đem ống nghe thả xuống, lập tức đem báo cáo thu nhập túi giấy, bỏ vào trên bàn trong ngăn kéo.

Ngăn kéo trong mắt khóa cắm vào viên chìa khóa, dụ Văn châu suy nghĩ một chút, vẫn là ninh một hồi, khoá lên ngăn kéo, lại sẽ chìa khóa ôm vào quần áo túi.

Hắn vừa đem túi khuy áo buộc chặt, thư ký liền đem người mời đi vào: "Diệp nơi, mời đến."

Dụ Văn châu căn phòng làm việc này chiếu sáng không sai, chính trực buổi chiều, tảng lớn sáng rỡ từ ngoài cửa sổ chiếu vào, đem trong phòng chiếu lên thông suốt cực kỳ.

Người đến từ tia sáng một loại gian ngoài đi tới, như là bị : được lắc đến như thế kéo lại mũ lính vành mũ.

Hắn ngữ khí tản mạn, "Văn châu, ngươi không sưởi a?"

Dụ Văn châu không đáp hắn, mà là cửa đối diện khẩu thư ký nói: "Ta Kazuha nơi có việc muốn nói, đừng thả những người khác đi vào."

"Vâng."

Nghe được môn ở phía sau khép lại thanh âm của, người đến cười khẽ một tiếng, lấy xuống mũ lính, lộ ra một tấm bị đông cứng đến có chút đỏ lên thanh tú mặt.

Dụ Văn châu nhìn hắn, con mắt cong lên đến, "Diệp nơi tới làm cái gì?"

Diệp Tu cởi áo bành-tô, khoát lên một bên trên mắc áo, nói: "Tới thăm ngươi a."

Miệng hắn trên nói lẽ thẳng khí hùng, trên tay làm cũng nên ba chỗ là nhà mình như thế. Chân hắn trên ăn mặc song ủng chiến, đạp lên sàn gỗ thịch thịch vài tiếng đi tới phía trước cửa sổ, bá địa một hồi liền đem dụ Văn châu văn phòng rèm cửa sổ kéo lên, đem Đông Nhật hiếm thấy ánh nắng toàn bộ cách ở bên ngoài.

Ban ngày che rèm cửa sổ, khẳng định không chuyện tốt.

Dụ Văn châu biết lấy Diệp Tu làm người, quyết không lại ở chỗ này làm gì mình, nhưng liên tưởng đến trưa hôm nay bên kia hướng đi, hắn vẫn là đưa tay đặt ở dính vào dưới bàn súng lục trên.

Đối mặt hành động nơi Phó Xử Trưởng Diệp Tu, cẩn trọng một chút, đều là không sai .

Dụ Văn châu động tác cảnh giác, nói ra nhưng ngầm có ý một khác phiên : lần ý tứ.

"Ngày hôm qua không mới vừa từng thấy, làm sao, có việc?"

Bọn họ ngày hôm qua không phải là mới vừa từng thấy, không ít thấy , còn làm.

All Diệp 2Where stories live. Discover now