[ABO]lý trí bên trên

980 16 0
                                    

all Diệp ABO] lý trí bên trên ( Diệp Tu A giả thiết ) 

Chưa hoàn ....T^T  tác giả bỏ hố 

http://215961365.lofter.com/tag/%E7%90%86%E6%99%BA%E4%B9%8B%E4%B8%8A

【 một 】all叶ABO]理智之上(叶修A设定) 【一】

订阅

Đặt mua

【 một 】 lúc trước chuẩn bị

* thời gian trục thế giới cuộc thi sắp bắt đầu

* Diệp Tu A giả thiết, toàn văn AA/BA, Cường Cường

* cùng người chính là lớn nhất OOC

* cảm thấy những người khác nói rất đúng, cầu xin nhiệt độ cầu xin bình luận không phải một cái đáng thẹn chuyện

Diệp Tu tiếp nhận Đội Tuyển Quốc Gia sau đó bận bịu như cái con quay, làm một tên Ông bầu, xuất hiện ở quốc chi trước chuyện cần làm cũng đã rất nhiều, Diệp Tu muốn làm cũng không phải chỉ là kỹ thuật chỉ đạo. Nếu không Diệp Tu thân là một Alpha, có vượt qua bình thường Beta thể lực, liền lấy hắn trước đây cái kia trạch pháp, đã sớm mệt sụp đổ.

Lần này thế giới cuộc thi tổ chức chính là Thụy Sĩ Zurich, tổng cộng có 23 quốc gia tham gia, theo thứ tự là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, nước Pháp, Mĩ quốc, Anh quốc, nước Đức, Italy, Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch, Canada, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Iceland, Brazil, Russia, Thụy Sĩ, Singapore, Australia, Ấn Độ, Argentina. Phần lớn quốc gia đều là cấm chỉ Omega dự thi , nhưng có một đừng ' nhân quyền ' chí thượng quốc gia cũng không cấm chỉ.

Trung Quốc đương nhiên không phải mấy người ... kia cái gọi là ' nhân quyền ' quốc gia, từ khi đệ nhị mùa giải đã xảy ra ác liệt sự kiện sau khi, liên minh liền ban bố Omega cấm chỉ tham gia nghề nghiệp liên kết điều lệ. Ở nơi này Omega tỉ lệ cực thấp mà địa vị của bọn họ bởi vì tự thân nhân tố, cũng không phải như vậy bình đẳng. Có thể sinh làm một cái Omega đối với bọn họ thật sự rất không công, nhưng là không có gì biện pháp.

Nói tóm lại, làm điện tử thi đấu tuyển thủ nhà nghề chúng chính là tương tự với vận động viên tồn tại, điện tử thi đấu, tên là thi đấu, liền không còn là loại kia đơn thuần huyền kỹ a biểu diễn a tính chất, một cùng thi đấu dính líu quan hệ, cùng Omega quan hệ cơ bản liền không lớn rồi. Không phải nói kỳ thị Omega, bọn họ sinh lý đặc thù sẽ không thích hợp loại này cùng thi đấu tương quan công tác.

Đương nhiên cũng có một chút khác loại Omega không phục, nhưng liền hội thao đều nghiêm cấm bằng sắc lệnh Omega dự thi , thể dục thi đấu đều như vậy, điện tử thi đấu ban bố điều lệ sau, thanh âm phản đối cũng là ít đi rất nhiều, vì lẽ đó toàn bộ liên minh chính là một nước Alpha cùng Beta, sản xuất nhiều độc thân cẩu, liền MacDonald nhãn hiệu ta đến nhận việc nghiệp trong tuyển thủ, chí ít có thể ném đến bốn cái độc thân cẩu, cái cuối cùng có thể là kẻ phản bội.

Sự tình chính là chỗ này sao chuyện này, tình huống chính là chỗ này sao cái tình huống, Diệp Tu lúc đó vẫn chỉ là gia đời đội trưởng, mà lúc đó gia đời cũng không có Omega, việc này đối với cùng Diệp Tu ảnh hưởng không lớn. Lần này xuất chiến 13 tên đội viên bên trong, chỉ là Hưng Hân liền vào vòng hai tên, những người khác cũng là các đại chiến đội chủ lực, Trung Quốc lần này đúng là dị thường coi trọng a.

All Diệp 2Where stories live. Discover now