Thậm chí còn không biết tên TT6tt , lúc trước lưu sao không chịu để ý
( một )
Diệp Tu sau khi về nước, một người duy nhất không có nhận được thông báo người, chính là Hàn Văn Thanh. Diệp Tu nói cho Hưng Hân người, phải cho Hàn Văn Thanh một niềm vui bất ngờ.
"Không phải chứ, ngươi nhất định phải như vậy? Rất tẻ nhạt ."
Trần Quả nhìn Diệp Tu bây giờ trang phục, có chút dở khóc dở cười. Diệp Tu nói cho Hàn Văn Thanh kinh hỉ, chính là định cho Hàn Văn Thanh biểu diễn mình một chút đang cùng Mĩ quốc đội thời điểm tranh tài, ở Hawai mua khá đủ địa phương đặc sắc văn hóa áo, màu sắc rực rỡ , còn vẻ cây dừa cùng biển rộng.
"Đó là đương nhiên!"
Diệp Tu điêu điếu thuốc, không có chút . Sân bay phải không để hút thuốc , Diệp Tu cũng đem mình cuối cùng còn dư lại mấy điếu thuốc cho Trần Quả, hắn không phải là một sẽ đem yên : khói ném xuống người.
"Được rồi! Ta đi rồi !"
"Đồ vật cầm cẩn thận!" Trần Quả đem thùng đựng hành lý đưa cho Diệp Tu, "Bên trong có Computer, còn ngươi nữa chuẩn bị cho Hàn đội trưởng đặc sản!"
"Yên tâm đi!"
( hai )
"Trương Tân kiệt ngươi đừng nói đùa ta !"
Diệp Tu đứng bá đồ tòa nhà văn phòng cửa, gương mặt thất kinh. Bảo an ngăn Diệp Tu, Trương Tân kiệt cũng không để Diệp Tu đi vào.
"Diệp Thần, không phải ta nói ngươi, ngươi tại sao phải lập đi ra một kỳ quái như thế mạng người, sau đó trà trộn vào chúng ta bá đồ đây?"
Chính trực cuối tháng tám, hạ hưu kỳ vừa qua khỏi, bá đồ đội viên cũng lục tục đến rồi. Diệp Tu ở bá đồ cửa tiểu cửa hàng mua một hộp yên : khói, vốn định lấy một đẹp trai tư thế xuất hiện tại Hàn Văn Thanh trước mặt, nhưng ai biết cửa bảo an mái chèo tu ngăn lại, đồng thời một mực chắc chắn, bá đồ căn bổn không có Hàn Văn Thanh người như vậy.
Liền Diệp Tu yêu cầu đem Trương Tân kiệt gọi ra. Thế nhưng Trương Tân kiệt vừa ra tới, chính là gương mặt mờ mịt, tựa hồ thật không có Hàn Văn Thanh người này.
"Trương phó đội, như ngươi vậy có chút quá mức đi, không phải là hạ hưu kỳ lão Hàn không có đúng hạn trở về sao, như ngươi vậy, hắn trở về sẽ không làm đi ngươi sao?"
Diệp Tu nhếch miệng lên một quỷ dị độ cong, đối với Trương Tân kiệt cười nói. Trương Tân kiệt vẻ mặt nghiêm túc nhìn Diệp Tu, căn bổn không có mảy may đùa giỡn ý tứ của.
"Diệp Thần, ta thật không có lừa ngươi a, ta không có cần thiết lừa ngươi. Ta cùng Đội Tuyển Quốc Gia đi ra ngoài thi đấu đã là ném toàn bộ bá đồ , ngươi tại sao phải nói một người như vậy là chúng ta bá đồ đội trưởng đây?"
Trương Tân kiệt vỗ vỗ Diệp Tu vai, cười nói: "Diệp Thần, ta cảm thấy ngươi nên cho Hưng Hân gọi điện thoại, nhìn ngươi là không phải gần nhất thật sự nằm mộng thấy gì."