Diệp Tu sử dụng nói rõ

272 13 0
                                    

Diệp Tu sử dụng nói rõ (ALL Diệp )

Thi xong cấp bốn tới sờ một chút cá. . . 400 phấn Hạ Văn.

Chúc mừng ngài đạt được vinh quang công ty vinh dự sản phẩm"Diệp Tu" , xin dựa theo sách hướng dẫn nhắc nhở đến sử dụng. Cảm tạ ngài đối bản công ty chống đỡ, nguyện Diệp Tu năng lực ngài sinh hoạt mang đến lạc thú!

================Sản phẩm giới thiệu

· họ tên: Diệp Tu

· chiều cao: 178cm

· nơi sản xuất: H thị

· thấp nhất bố trí: Computer một máy ( nhất định phải có thể chơi vinh quang ), mỗi ngày cung cấp thuốc lá

· phụ kiện: tắm rửa y vật hai bộ, Hưng Hân đồng phục của đội một bộ, Đội Tuyển Quốc Gia đồng phục của đội một bộ, tài khoản thẻ một tấm 【 Quân Mạc Tiếu 】, tổng quán quân nhẫn bốn viên, tổng quán quân cúp một chai 【 Hưng Hân 】

· phiên bản số: gia đời đội trưởng Diệp Thu (1. 70 hãy )/ Hưng Hân đội trưởng Diệp Tu (2. 50 hãy )/ Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu Diệp Tu (2. 80 hãy )/ xuất ngũ sau Đệ Thập Khu Diệp Tu (2. 80x hãy )

* bổn,vốn sách hướng dẫn chỉ nhằm vào 2. 50 trở lên phiên bản, xin chú ý đối chiếu ngươi mua sản phẩm phiên bản số. Như phụ kiện bên trong tài khoản thẻ tên là"Một Diệp chi thu" , mà phụ có gia đời đồng phục của đội, ba chai tổng quán quân cúp, nhẫn cũng viết có"Gia đời" chữ, thì lại vì là 1. 70 hãy, thối lui còn công ty thăng cấp đến mới nhất phiên bản.

· hình thức: hằng ngày hình thức / trào phúng hình thức / tim hình thức / thi đấu hình thức

Lắp đặt cùng vận hành

· Diệp Tu có cao Trí Năng, không nên liên tiếp mạch điện, mở ra vinh quang game giới liền có thể đem kích hoạt. Có thể thông qua ngữ âm thao tác, ngôn ngữ vì là tiếng phổ thông hoặc H thị Phương Ngôn.

Sản phẩm công năng, chức năng, hàm

· Diệp Tu nắm giữ cường đại vinh quang thao tác năng lực, đồng thời có đứng đầu chiến thuật tư tưởng. Kazuha tu đồng thời đánh vinh quang, có thể làm cho ngài đầy đủ hưởng thụ ở sân đấu ngược món ăn lạc thú, còn có khả năng rách phó bản ghi chép. Đương nhiên, ngài cũng có thể lựa chọn cùng Diệp Tu thiết tha, nhưng phải có cường đại tâm lý tố chất, quen thuộc lũ chiến lũ bại, khi bại khi thắng.

· Diệp Tu trào phúng năng lực nhất lưu, có thể thành công giúp ngài hấp dẫn hết thảy cừu hận, không cần lại lo lắng bị tập hỏa.

· Diệp Tu ở chỉ đạo hậu bối lúc rất có kiên trì, nếu như ngài ở vinh quang phương diện không hề hiểu địa phương có thể hướng về hắn thỉnh giáo.

· Diệp Tu sẽ đàn dương cầm khúc 《 ong rừng bay lượn 》 cùng 《 bi thương 》 đệ tam chương nhạc, tốc độ tay kinh người, nhưng thông thường chỉ dùng với huyền tốc độ tay, không thể dùng để nghệ thuật giám thưởng.

Chú ý những công việc

* ghi nhớ kỹ, ngàn vạn không thể để cho Diệp Tu uống rượu, coi như là một chén cũng không được. Nếu như hắn bởi vậy say ngất ngây, xin mời lập tức đưa hắn về nhà, cũng chú ý phụ cận có hay không có dụ Văn châu, Hoàng Thiếu Thiên, Chu Trạch Giai, Hàn Văn Thanh đẳng nhân qua lại, bằng không dễ dàng phát sinh ngài không tưởng tượng nổi chuyện món.

All Diệp 2Where stories live. Discover now