nhất định là ta mở ra phương thức không đúng

989 21 8
                                    

1. Nhất định là ta mở ra phương thức không đúng

2. Mở ra phương thức không đối với đó toàn bộ chức vườn trường

3. Trọng sinh văn mở ra phương thức

4. Toàn tức Võng Du mở ra phương pháp

5. Làm liên minh nữ tuyển thủ bắt đầu cùng nam tuyển thủ cướp Diệp Tu

6. Nếu như đem Toàn Chức Cao Thủ ngược lại xem

【 toàn bộ chức 】 nhất định là ta mở ra phương thức không đúng

Lần trước cầu viện thiếp, thực sự là cảm ơn mọi người rồi. Chậm chạp không có trả lời mọi người bởi vì ta rất cao lạnh, vì lẽ đó bây giờ là lại đây đưa vui mừng ( cũng không ). Vừa bắt đầu phát cầu viện thiếp nhưng thật ra là muốn cùng CP kết phường viết một phần văn chương nhưng khổ nỗi không có linh cảm, kết quả cầu viện thiếp mới vừa phát ra liền đã xác định chủ đề =hẩu =Vì lẽ đó mặc dù mọi người kiến nghị tạm thời không cần dùng, ta còn là rất cảm kích các ngươi. Mỗi người ghi lại lời nói ta đều có rất tỉ mỉ mà xem nha, sau đó căn cứ các ngươi miêu tả đem trong đầu đệ nhất sinh thành hình ảnh cho ghi chép lại, viết ta ròng rã một buổi chiều đây. Cám ơn ngươi chúng chống đỡ cùng trợ giúp, ta cũng sẽ nỗ lực đi đáp lại các ngươi.

Có thể có một ngày trong đó một cái nào đó thiên sẽ bị ta phát triển trở thành phần chính bức điện, bất quá bây giờ chỉ có thể cho ngươi xem xem cặn bã rồi.

PS. Tiết mục ngắn bên trong xuất hiện hết thảy nguyên sang nam Giai mệnh danh là Nam đem du

Lại PS. Mọi người cho đề nghị có chút quá không rõ ràng, ta sẽ theo liền tới rồi. Còn có chút cô nương cho giả thiết khá là cụ thể, ta cứ dựa theo các ngươi dòng suy nghĩ đến rồi, nói thí dụ như song Diệp xuyên qua trạch đấu, Diệp Tu hậu cung 3000, hoàng thượng nắm bia đỡ đạn cẩn thận yêu người bia đỡ đạn, mọi người không hiểu ra sao chán ghét Diệp Tu, Diệp Tu cùng người ký kết khế ước cuối cùng bị : được hắn yêu, bia đỡ đạn cường hào nhất định phải bao nuôi Diệp Tu vân vân.

——————————————

Toàn bộ chức một trong nhất định là ta mở ra phương thức không đúng: ngục giam văn mở ra phương pháp

@ theo thầy đi tới mục tháng @ hắc hóa tạp âm @ Lâm Lâm lâm

"Cho nên nói a, Đông khu lão đại Hàn Văn Thanh đúng là chọc không được." Lý Tam cuối cùng tổng kết nói. Phảng phất là hồi tưởng lại cái gì không tốt ký ức, hắn không khỏi rùng mình một cái.". . . . . . Ta hiện tại vừa thấy được hắn liền không nhịn được run chân."

Nam đem du nghe được sau khi âm thầm cân nhắc mình một chút cùng Hàn Văn Thanh trong lúc đó thực lực chênh lệch, sau đó không chút biến sắc hỏi: "Này cái khác mấy khu lão đại đây?"

"Còn lại Nam, tây, Bắc ba khu lão đại theo thứ tự là dụ Văn châu, Chu Trạch Giai cùng Vương Kiệt hi. Ba người này hoặc là sức chiến đấu rách biểu, hoặc là đa trí gần yêu." Triệu Đạt đối với người mới này lòng sinh không ít hảo cảm, không khỏi nhiều cùng hắn nói rồi vài câu."Đặc biệt là cái kia dụ Văn châu vô cùng thiện mưu lược, coi như không ra tay cũng có thể giết chết ngươi, thà rằng đắc tội rồi Hàn Văn Thanh cũng đừng đi chọc giận hắn! Huống chi dưới tay hắn còn có Kiếm Thánh danh xưng Hoàng Thiếu Thiên."

All Diệp 2Where stories live. Discover now