【Phương Diệp 】 cấp một cơ mật

186 5 0
                                    

 【 mới Diệp 】 cấp một cơ mật

http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_f39ada1

※ Phương Duệ X Diệp Tu

※ có chừng những người khác Tiễn Đầu hướng về.

※ loạn mã paro( gặp phải nước lạnh sẽ biến thành nữ hài, gặp phải nước nóng lại sẽ khôi phục thành nam hài )

Trước đây thật lâu viết cái này: 【 não động đoạn ngắn 】 nam thần cùng nữ thần cùng nhau sẽ phát sinh cái gì thời điểm nói ra một câu, ngẫm lại vẫn là rất mang cảm giác ?

*

Phương Duệ tò mò rất lâu, ở vừa tới Hưng Hân lúc ký hiệp ước thời điểm hắn liền chú ý tới, trong đó có một điều : con viết: tự giác giữ gìn chiến đội cấp một cơ mật, không cho phép lấy bất kỳ phương thức trực tiếp hoặc gián tiếp tiết lộ cho người ngoài.

Cái này bị : được cố ý thêm đen"Cấp một cơ mật" , là cái gì trò chơi?

Còn chuyên môn đơn độc một cái nhóm đi ra, rõ ràng không phải bình thường Câu Lạc Bộ hiệp nghị bảo mật bên trong khái quát những thứ đó. Cảm giác mặt sau thậm chí còn sẽ đến một câu: người trái lệnh, chết!

Đi hỏi bà chủ. Trần Quả lộ ra hết sức kỳ quái vẻ mặt, do dự một hồi lâu, mới nói: "Ngươi không biết tốt nhất."

"Tại sao! Lẽ nào ta không phải Hưng Hân một thành viên sao?" Phương Duệ kinh hãi đến biến sắc, "Các ngươi xa lánh ta? !"

"Lăn." Trần Quả tức giận.

Đi hỏi đội trưởng.

"Người biết hơn nhiều, vậy còn gọi bí mật sao?" Diệp Tu nhẹ nhàng một câu nói đem hắn đánh về.

Lại đi hỏi Tô Mộc Chanh.

"Ha ha ha a. . . . . ." Nàng cười gượng, vẻ mặt thậm chí có điểm gian nan.

Để nữ tính làm khó dễ không phải là thân sĩ cách làm! Phương Duệ biết khó mà lui.

Học được quan sát, Watson!

Phương Duệ nhắc nhở chính mình, liền mỗi ngày mở to hai mắt, quan sát Hưng Hân đội ngũ trên dưới.

Quả nhiên thực tiễn ra hiểu biết chính xác. Một quãng thời gian hạ xuống, thu hoạch rất nhiều.

Tỷ như, Diệp Tu yêu thích sáng sớm uống sữa đậu nành —— Trần Quả mua, buổi tối uống trà xanh —— Tô Mộc Chanh gạt . Theo mùa giải tới gần, làm việc và nghỉ ngơi quy phạm hoá, hiện tại trà xanh không uống. Có điều Kiều Nhất Phàm sẽ cho hắn rót một ly nước nóng.

Tỷ như, coi như khí trời lại nhiệt, như thế nào đi nữa đi không ra máy điều hòa không khí phòng, Diệp Tu cũng kiên quyết không tắm nước lạnh tắm. Thường thường bị : được Ngụy Sâm cười nhạo thân thân thể yêu kiều yếu, bản thân nhưng tương đương không phản đối.

Lại tỷ như, bất cứ lúc nào ra ngoài, hắn cũng có bên người mang theo một cái ô, cho dù là ra ngoài không tới mười phút mua chuyến yên : khói công phu, cho dù là trăng sáng sao thưa ban đêm. . . . . .

All Diệp 2Where stories live. Discover now