R18 con đường phía trước từ từ

1.4K 24 1
                                    

Toàn Chức Cao Thủ / con đường phía trước từ từ 1/ALL Diệp

http://yexiuws.lofter.com/post/27c172_11710f6

Một phần đầy đặn chân ái tiểu hoàng văn. Khai đầu nhiều không tiết thao sau này thì có nhiều chân ái, tránh lôi chú ý, thịt nhiều, đại hậu cung HE.

Bàn tia động 〈 câu 〉

Tình yêu chân thành 〈 câu 〉

Tư thiết 〈 câu 〉

Vọng tưởng 〈 câu 〉

NP〈 câu 〉

Đạo cụ 〈 câu 〉

OOC〈 câu 〉

7P thủ sát 〈 câu 〉

Tiểu đội trường 〈 câu 〉

Trường thiên 〈? 〉

Trinh tiết 〈X〉

Hạn cuối 〈X〉

Khoa học 〈X〉

Cái khác chờ bổ

________________________

Dài dòng tàu hỏa lữ đồ khiến người ta buồn ngủ, đối với bị : được rốt cục bắt lấy cơ hội Phùng hiến quân giữ chừng mấy ngày Diệp Tu tới nói càng là như vậy. Hắn ngồi ở trước bàn, cái trán dập đầu ở trên bàn, một bộ hồng máu tân nguy trạng thái.

"Vinh quang sách giáo khoa, tứ đại chiến thuật đại sư một trong, bốn lần có giá trị nhất tuyển thủ. . . . . Mặc kệ từ đâu phương diện đến xem, ngươi đều là liên minh ...nhất ghê gớm tuyển thủ, vì liên minh phát triển, mấy ngày nay liền nỗ lực một chút đi, Diệp Tu." Như thế nói qua Phùng chủ tịch, vẻ mặt không thể càng thành khẩn.

Sau đó Diệp Tu dùng nửa tháng đem mười năm phân quảng cáo cùng áp phích quảng cáo đồng thời đập xong, sâu sắc cảm nhận được cái gì là đi ra lăn lộn chung quy phải còn.

Hiện tại ở đường về trên xe lửa, coi như là xe cao cấp sương trong Computer cũng không nhấc lên được sự hăng hái của hắn, cả người đều phải hóa thành một bãi nước.

"Có khỏe không? Xem ra tựa hồ rất mệt dáng vẻ." Đang cùng Chu Trạch Giai chơi cờ dụ Văn châu bỗng nhiên lên tiếng, nắm bắt một viên tốt, vẻ mặt thân thiết nhìn Diệp Tu.

"Phàm nhân sao vậy có thể hiểu được đại thần một ngày kiếm tỷ bạc, biết ca lần này có bao nhiêu ống kính muốn đập à." Diệp Tu động động đầu, nửa tấm mặt ở trên bàn ép tới biến hình.

Cũng là đại thần dụ Văn châu cười cợt, giọng thành khẩn: "Quá khuyết thiếu rèn luyện rồi."

"Tùy tiện đi, ta chỉ muốn tay không tàn liền thỏa mãn."

Vẫn đối với bàn cờ trầm tư suy nghĩ Chu Trạch Giai ngẩng đầu nhìn phun đồ bỏ đi nói Diệp Tu, bỗng nhiên mặt đỏ lên cúi đầu.

Diệp Tu đứng dậy, bất cứ lúc nào muốn nằm sát xuống đất như thế bước chân phù phiếm tiêu sái đến bên giường, nằm xuống đi chầm chập giãy dụa thay đổi mấy cái tư thế, một mực thao túng Computer Hàn Văn Thanh quay đầu lại trách cứ, "Đó là của ta giường, ngươi ngủ lấy phô : cửa hàng."

All Diệp 2Where stories live. Discover now