【 bình Diệp 】 Tôn Tường mụ nội nó

175 17 0
                                    

【 bình Diệp 】 Tôn Tường mụ nội nó

đã mất link ...

Trừ đi sinh hạ tag tuy rằng ta cảm thấy cái kia tag căn bản sẽ không có người lật. . . . . . Bất quá vẫn là xóa đi, miễn cho xuất hiện chuyện không vui.

* đại tôn sinh nhật vui vẻ a ヽ( yêu '∀' yêu )ノ

* ta đối với hai bay liệng là thật yêu

* không biết xấu hổ lão phu lão thê bình Diệp

* phấn tựa như hắc, ooc chú ý!

* nhẹ nhàng all Diệp, đặc biệt ngắn nhỏ

Phần chính bức điện:

Chuyện là như vầy, hôm nay là Tôn Triết bình đại lão sinh nhật, vì lẽ đó Trương Giai Nhạc —— hắn và ái dễ thân từng hợp tác cổ động tuyển thủ nhà nghề chúng cho hắn tổ chức sinh nhật.

Vốn là đây là một món chuyện tốt to lớn, ghi chú lão song hoa bất biến cách mạng hữu nghị cùng tuyển thủ nhà nghề đồng đội yêu.

Sau đó sai ở Tôn Triết bình đại lão một câu nói trên.

Ngủ tiếp một hạ: Tôn Tường, cho gia gia chúc thọ a?

Một Diệp chi thu: . . . . . . . . . . . . ? ! ! ! ! WTF? ? ?

Sau đó Tôn Tường lập tức biểu thị chính mình không tham dự lần hành động này, thỉnh cầu tổ chức phê chuẩn, đồng thời cùng Tôn Triết bình xé lên áp sát.

Bách Hoa Liễu Loạn: đại tôn ngươi thiệt là, nhân gia Tôn Tường hảo hảo cho ngươi chúc mừng ngươi mắng hắn làm gì?

Ngủ tiếp một hạ: ta nơi nào mắng hắn rồi hả ? Ngươi xem thấy ta chữ kia là ở mắng hắn? ! Gia gia hắn có thể có ta tuổi trẻ, có thể có ta có tiền? !

Bách Hoa Liễu Loạn: . . . . . .

Trương Giai Nhạc cảm thấy hắn nói quá có đạo lý lại không cách nào phản bác.

Không lãng: Tôn Triết Bình tiền bối, ngươi biết đội chúng ta Tôn Tường tính khí vốn là không được, ngươi cũng phải thông cảm một hồi

Một Diệp chi thu: ta tính khí không tốt? ! Ta chỗ nào không tốt!

Không lãng: . . . . . . Có thể, Tôn Tường ngươi có thể

Dạ Vũ thanh phiền: 23333 đau lòng luân hồi, cầu vấn gIang Ba Dao nội tâm Âm Ảnh diện tích, cùng với ngươi là Tôn Tường gia gia hắn, này Tôn Tường mụ nội nó đây? Là ai là ai?

Quyển này tới là một câu trêu ghẹo , Hoàng Thiếu Thiên căn bản không nghĩ tới phải nhận được trả lời, kết quả Tôn Triết bình quả nhiên không theo lẽ thường ra bài, hắn lập tức trở về câu: "Có a."

Bách Hoa Liễu Loạn: xoa một chút xoa một chút, ai vậy! Ta làm sao chưa từng nghe tới?

Ngủ tiếp một hạ: ngươi biết

Bách Hoa Liễu Loạn: . . . . . . Ta biết? smc? cyx? ?

Mộc Vũ cam phong: này này này, đừng nói mò

Phong thành Yên Vũ: Trương Giai Nhạc ngươi làm sao không đoán chính ngươi đây!

Loan lạc âm bụi: Đúng vậy a, nói không chắc không phải tuyển thủ nhà nghề, hoặc là căn bản là nữ hài tử đâu

All Diệp 2Where stories live. Discover now