【 tài khoản thẻ Diệp 】 nếu như yêu có âm thanh —— tuyệt sắc
http://ydxsheep.lofter.com/post/1cecfbf7_61429b7
Liên văn thống nhất tag【 Diệp Tu ngươi không hiểu tài khoản thẻ yêu 】
——————————————————————————————
Nếu như yêu, có âm thanh.
——————
————
——
Tuyệt sắc ái tình bắt đầu với một lần hoang đường nằm vùng hành động.
Đệ Thập Khu xuất hiện một để các đại công sẽ nghe ngóng biến sắc nhân vật, hắn thao tác thói xấu đi vị phong tao, lần lượt từ các đại công sẽ trong tay cướp đi các đại dã đồ boss mà mọi người không thể gây tổn thương cho mảy may, dễ dàng quét mới các thuyền phó thứ nhất bổn,vốn ghi chép, còn dựa vào các loại âm mưu Dương Mưu từ các đại công sẽ trong tay hãm hại đi N nhiều hi hữu vật liệu. Các đại công sẽ hận tận xương, hận không thể uống máu ăn thịt, nhưng mà người này tại hạ lần cùng công hội chúng giao chiến lúc vẫn như cũ có thể từ các đại công trong hội mò thật tốt nơi.
Người này chính là Quân Mạc Tiếu, chủ nhân, Diệp Tu.
Biết hắn người đều nói người này thật không biết xấu hổ, tuyệt sắc cũng cảm thấy xác thực như vậy. Cướp boss liền cướp boss đi, hắn không phải chờ ngươi đánh liền còn lại tầng máu da lại cướp đi; xoạt phó bản ghi chép liền xoạt đi, hắn không phải xoạt cái gần như cho ngươi vượt qua đi, sau đó sẽ xoạt trở về; hãm hại vật liệu liền hãm hại vật liệu đi, định phân lượng cũng là quá tim, vừa vặn lại cực kỳ một chút ngươi liền không tiếp thụ được, đem người đường biên ngang bắt bí đến quả thực tinh chuẩn.
Nhưng mà chính là cái này Đệ Thập Khu ...nhất không biết xấu hổ người chuẩn bị hội công tác , khá lắm, đây là một cơ hội a! Các đại hội nẩy nở bắt đầu triệu tập thủ hạ tinh anh, đi nằm vùng! Nhất định phải đưa cái này không biết xấu hổ nội tình cho ta tìm hiểu rõ ràng!
Liền tuyệt sắc chính là vào lúc ấy sinh ra .
Nằm vùng hành động thất bại.
Người đàn ông kia phảng phất đã sớm biết bọn họ sẽ đến như thế, không chỉ có biết rồi còn ngược lại đưa bọn họ tàn nhẫn mà lợi dụng một lần.
Với hắn giống nhau là nằm vùng tài khoản đều bị chủ nhân của nó lùi sẽ , mà chủ nhân của hắn không biết tại sao nhưng đưa hắn ở tại nơi này. Tuyệt sắc nghĩ, như vậy cũng tốt, ngược lại chỉ là một dùng cho một lần hành động kèn trumpet, lần hành động này thất bại, hắn cũng là không còn giá trị, cùng với bị : được lẻ loi địa bỏ đi, còn không bằng ở tại một công hội bên trong nằm ngay đơ đây!
Lại sau đó thời kỳ, hắn và chủ nhân của hắn như thế, yên lặng mà đã yêu cái này công hội, đã yêu không khí nơi này, đã yêu, người kia.
Tuyệt sắc không biết vì sao lại đối với người kia sinh ra như vậy cảm tình, ái tình bản thân liền là cái vật kỳ quái, mà hắn cái này tài khoản thẻ dĩ nhiên cũng có thể sản sinh tâm tình như vậy càng làm cho người không thể tưởng tượng nổi.