http://penofjudgement. lofter. com/post/1d1bb55d_65d97ec
Tác giả: Phán quan Chấp Bút
Xem chú ý:
Thời gian tuyến ở vinh quang vừa Open Server sau khi, toàn dân đẳng cấp chừng ba mươi thời điểm.
Lại cụ thể một chút là trùng cha viết phiên ngoại 《 đỉnh cao vinh quang 》 bên trong, 《 ban đầu bằng hữu, một đời đối thủ 》 chi
Sau.
01. Thêm tốt hữu làm sao cứ như vậy khó
Đại Mạc Cô Yên, một Diệp chi thu.
Vinh quang bên trong hai vị nhân vật nổi tiếng, hiện nay ở sân đấu bảng xếp hạng đứng hàng đệ nhất và Đệ Nhị Danh, tỷ lệ thắng đều là toàn thắng, chỉ ở thắng lần tới có chút chênh lệch.
Ngày đó một Diệp chi thu cùng Đại Mạc Cô Yên ở ngoài thành không thể buông tha pk một hồi, bàng quan kẻ tò mò đem đối chiến quá trình làm bản sao thượng truyền đến vinh quang diễn đàn, vẫn xứng lên các loại tự cho là thuyết minh, ngược lại cũng hấp dẫn đến không ít ánh mắt, nhân công trí : đưa đội lên đầy đủ năm ngày.
Về dán bên trong còn có cái id tác Kisa ngươi nói thẳng chủ topic phân tích quả thực là đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn, đưa tới phạm vi nhỏ mắng chiến. Thẳng đến về sau một cái khác id Dạ Vũ thanh phiền lấy chặn lại bách, trường thiên đồ bỏ đi nói phối hợp so với chủ topic kháo phổ hơn 800 lần chiến thuật phân tích, đem chủ topic thân hữu phun tập thể ách hỏa, việc này xem như là Liễu Liễu.
Lại nói pk hai vị người trong cuộc. Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh ở đây một trận chiến sau khi đều tìm tòi quá đối phương id nỗ lực thêm bạn tốt, nhưng lấy được đều là đối với mới từ chối tăng thêm bạn tốt hệ thống trả lời chắc chắn. Như một Diệp chi thu cùng Đại Mạc Cô Yên loại cao thủ hàng đầu này, mỗi ngày thêm bạn tốt người vậy thì thật là có thể từ vô ích tích thành xếp tới Nhất Tuyến Hạp cốc, vì để tránh cho bị : được quấy rầy, bạn tốt khai quan là nhiều năm đóng . Diệp Tu bỏ thêm một lần thu được"Cái này Đại Mạc Cô Yên thực sự là thật cao lạnh" kết luận sau khi, sẽ không lại tiếp tục. Hàn Văn Thanh đúng là còn nhớ gặp phải một Diệp chi thu thời điểm nhân vật của hắn đứng bên cạnh một người tên là Thu Mộc Tô Đích Thần Thương Thủ, động động con chuột click tìm tòi, tăng thêm bạn tốt.
Bạn tốt tin tức bắn ra tới thời điểm Tô Mộc thu chính đang trang bị biên tập khí bên trong mân mê hắn không muốn người biết bảo bối, một"Đại Mạc Cô Yên thỉnh cầu thêm ngươi làm bạn tốt, có đồng ý hay không" sợ đến hắn suýt chút nữa đem Bạch Lang lợi trảo điểm sai rồi địa phương. Hắn điểm đồng ý sau khi mở ra private chat phát ra cái dấu chấm hỏi quá khứ, chỉ chốc lát sau, Đại Mạc Cô Yên phát tới tin tức.
Để một Diệp chi thu đem bạn tốt khai quan mở một hồi.
Ta đi, cũng thật là đơn giản thô bạo a. Tô Mộc thu sờ sờ cằm, trong bụng bốc ra nho nhỏ ý nghĩ xấu, giơ tay đánh chữ: "Ta không quen biết hắn." Tô Mộc thu cũng không toán nói dối, Thu Mộc Tô Hòa một Diệp chi thu căn bản không thêm quá bạn tốt, bởi vì hai người xưa nay đều là sát bên ngồi, có việc trực tiếp ở game ở ngoài nói chuyện là được.