R18【 song Diệp 】 sắp...

573 17 2
                                    

: http://chanag. lofter. com/post/222a72_9f3ea47

【 song Diệp 】 sắp chết

Tác giả: SoloS

Xem chú ý:

※ Diệp Thu ngôi thứ nhất;

※ có một Tintin điểm điểm, thật rất ít thịt ( ta cứ như vậy trực tiếp phát ra cũng không bị : được che đậy có thể tưởng tượng được ), nhưng vẫn là nhắc nhở một câu.

Ca ca phải đi thời điểm, ta có vẻ đặc biệt bình tĩnh.

Thầy thuốc nói hắn nếu không được rồi, có lời gì muốn dặn mau mau hãy nói một chút đi. Cháu gái nằm nhoài bên giường ô ô khóc cái liên tục, chị dâu không khóc, chỉ là bắt lấy hắn tay, sửa lại một chút hắn hô hấp quản. Vợ bị : được nhi tử đỡ, sở trường khăn lau nước mắt.

Ta tiến đến ca ca bên mép nghe hắn nói.

Hắn nói, không muốn chết ở trong bệnh viện.

Xe rất nhanh sẽ lái tới, Bắc Kinh đường cái ngày hôm nay đặc biệt nể tình, ghế lăn gánh anh của ta thân thể lảo đảo muốn ngã một đường về đến nhà.

Đặt lên giường, bắt hô hấp khẩu trang, anh của ta cười cợt, rất nhanh sẽ rời đi.

Chị dâu ngồi ở bên giường, ở lại một hồi nhi sau nói tiếng xin lỗi, sau đó đi ra khỏi phòng. Cháu gái khóc đến càng thương tâm , nằm nhoài vợ trong lòng cơ hồ thuận có điều khí.

Nhi tử đi liên hệ đưa ma phục vụ, ta đưa đi tuỳ tùng mà đến thầy thuốc các y tá, cũng đi tới ngoài cửa, thân thân cánh tay thân chen chân vào. Xe cứu thương có chút chen, lão nhân gia ngồi lâu chịu không nổi.

Trời lờ mờ sáng, Bắc Kinh ngày cũng không sạch sẽ, chu vi xanh mênh mang một mảnh, cách không khí như cách vụ.

Ta không hiểu ra sao địa nghĩ đến, Lỗ Tấn tiên sinh nói tới thật đúng. Nhi tử ở nhỏ giọng tán gẫu điện thoại, chị dâu trầm thấp nức nở, cháu gái lên tiếng gào khóc, vợ thấp giọng động viên. Cho dù là người một nhà, mọi người bi thống vẫn như cũ không tương thông.

Nhìn vô ích mênh mông đường tắt, ta chỉ cảm giác ồn ào.

>>>

Diệp Tu là của ta bào huynh. Chúng ta từ một tới hai, vẫn tách ra trưởng thành lên thành hai cái bất đồng cá thể, tự hô hấp lên, tử vong mới dừng. Diệp, tu —— đang nói ra khẩu lúc, chủy hình cùng thở ra tên ta lúc là giống nhau, ngắn nhỏ khí lưu dọc theo bựa lưỡi, rêu lưỡi trượt ra, dưới cằm hơi thu hồi, lại trơn một lần, bựa lưỡi, rêu lưỡi không hề có thể tự ức lại hơi yếu cuốn lên cùng rung động.

Diệp, tu.

Tên của hắn so với ta muốn đặc biệt một ít. 15 tuổi sau đó, không còn có người đem ta hai làm lẫn vào quá.

Cáo tang chuyện từ cháu gái cùng nhi tử phụ trách, dù sao ta cũng tới tuổi, rất nhiều chuyện đều buông xuống giao cho trẻ tuổi đi làm. Ta cùng ca ca ở tại đồng nhất cái tiểu khu không cùng phòng trong phòng, lẫn nhau trong lúc đó có thể chiếu ứng lẫn nhau, đồng thời cũng sẽ không quá mức quấy rầy đối phương. Thi thể của ca ca đứng ở nhà hắn phòng khách, đầu trong triều, chân ngoài triều : hướng ra ngoài, quan tài đỏ sẫm gần hắc, một bên rải ra phương pháp nói bố, hương cùng ánh nến hun một phòng khói bụi vị.

All Diệp 2Where stories live. Discover now