R18【all Diệp 】 Kim Lũ Y

1.3K 30 0
                                    

【all Diệp 】 Kim Lũ Y

   http://chunjiu. lofter. com/  

By xuân tửu

Xem chú ý: thịt, có 3p

Khuyên quân sờ tiếc Kim Lũ Y, khuyên quân tiếc lấy thời niên thiếu.

Hoa nở có thể chiết thẳng cần chiết, sờ chờ Vô Hoa vô ích chiết cành.

【 say 】

Diệp Tu hôm nay cái uống đến là có chút hơn nhiều. Còn đang chỗ ngồi thời điểm liền cảm thấy trước mắt khắp nơi hoàn toàn trắng xoá, quả thực chính là thân ở với một thế giới khác.

Tương đối vu hắn một chén cũng tửu lượng, hai, ba chén đích thật là hơn nhiều. Cái này cũng là chuyện không có cách giải quyết. Ngụy Sâm cái kia lão lưu manh, dù cho làm những chuyện khác không được, rót lên người rượu đến đây chính là rất có một bộ. Thừa dịp Ngô Tuyết Phong ít có địa không theo hắn cùng nơi đến, lại tăng thêm hắn câu nói kia lao đồ đệ, không phải làm cho Diệp Tu uống vài chén mới chắc chắn.

Diệp Tu lúc đứng dậy bước chân đều là phù phiếm , lúc này cũng may nhờ Ngô Tuyết Phong đã sớm chuẩn bị, cho hắn bị rơi xuống mổ rượu viên thuốc. Diệp Tu đem viên thuốc xen lẫn trong cuối cùng một chén rượu bên trong lén lén lút lút địa cho uống, bằng không lúc này đã sớm một con vừa ngã vào trên bàn bất tỉnh nhân sự.

Tuy rằng hắn bây giờ tình hình cùng bất tỉnh nhân sự cũng không kém bao nhiêu. Dù sao mổ men phát huy tác dụng còn cần một trận, Ngụy Sâm vì rửa sạch nhục nhã lại cố ý chuẩn bị là vô cùng liệt rượu, lúc này nhìn thấy Đấu Thần hai mắt đăm đăm dáng vẻ, cười đến liền một bên đồ đệ cũng không nhịn được vì thế mà choáng váng.

"Sư phụ ngươi cười đến không khỏi cũng quá bỉ ổi đi, chà chà sách đây là Diệp Thu cũng không phải cái gì đại cô nương ngươi đều có thể cười thành dáng dấp như vậy, thật không hổ là khác hẳn với người thường Ngụy Lão Đại ——"

Ngụy Sâm một cái tát vỗ tới Hoàng Thiếu Thiên trên đầu, không chờ hắn giáo huấn chính mình đồ đệ Tôn Sư Trọng Đạo tốt đẹp phẩm chất, Diệp Tu đã mắt nhìn thẳng địa trực tiếp hướng về ngoài cửa đi, phảng phất một bên lớn tiếng cắn lỗ tai sư phụ đồ hai hoàn toàn không tồn tại tựa như.

"Ai vân vân chờ! !"

Hoàng Thiếu Thiên một bước xa xông lên liền đem người cho cản lại, miễn cho nghe tên giang hồ gia đời Chưởng môn cứ như vậy bị : được Lam Vũ lâu một cái bình thường cọc gỗ cây cột cho va ngất trên đất. Hắn đỡ lấy sắp ngã xuống đất Diệp Tu, vô cùng đau đớn địa la hét: "Diệp chưởng môn ngươi đúng là mở mắt ra nhìn ta a nhìn ta a, lần trước này hai mươi lượng bạc sẽ không trả lại ngươi a!"

Say rượu Diệp Tu chỉ cảm thấy bên tai có người ở nói nhao nhao ồn ào, thật vất vả phân biệt ra được trong đó"Hai mươi lượng bạc" , trên lý trí căn bản là không phản ứng lại là cái gì, ký ức nhưng tự động điều ra trước đây không lâu Ngô Tuyết Phong vừa đã nói, vào lúc này liền một cái tát đánh vào Hoàng Thiếu Thiên trên gáy, sau đó lại duỗi ra năm ngón tay quơ quơ.

All Diệp 2Where stories live. Discover now