( song hoa Diệp )sai lầm hướng dẫn phương pháp

154 7 0
                                    

Tìm không ra ....

【 bách phấn điểm văn 】 sai lầm hướng dẫn phương pháp ( song hoa Diệp )

Dùng ăn chú ý những công việc:

1. all Diệp bối cảnh dưới song hoa Diệp

2. Hai thiết có

3. bug&ooc có

4. @ Đường Thiên Lý điểm văn

====ai lầm hướng dẫn phương pháp ====Ngàn chờ vạn trông được hạ hưu kỳ, ở dân mê game chúng trong lòng hẳn là"Biển rộng! Bãi cát! Bikini!" tiết tấu, thế nhưng đối với vinh quang nghề nghiệp điện tranh cử trong tay một số lòng có tương ứng người đến nói đương nhiên là"Nam thần ở đâu ta ở đâu prprpr" .

Hưng Hân chiến đội làm một chi mới vừa tạo thành không lâu trẻ tuổi chiến đội, tuy rằng dũng đoạt thứ mười quý quán quân nhưng là biết rõ khuyết thiếu kinh nghiệm tác chiến chờ không đủ, liền chuẩn bị đầy đủ lợi dụng hạ hưu thời gian tiến hành ác ma Spark địa ngục Thập Bát Tầng thức đặc huấn. ( lấy dài như vậy tên có cái gì ý nghĩa? )

Ta mới sẽ không nói là bởi vì không có tiền ra ngoài chơi mới Hikikomori đâu

====ng kính chiếu lại ====Túi quang vinh hưng: lão đại lão đại lão đại! Vừa chòm sao Sư Tử nói bọn họ muốn đi B thị cùng Tiểu Thảo thảo quan hệ hữu nghị ~

La Tập: là vi thảo chiến đội không phải Tiểu Thảo thảo, còn có là giải hữu nghị không phải quan hệ hữu nghị.

Diệp Tu: liên ( làm ) nghị ( cơ ) tốt, bên trong tiêu hóa miễn cho thả ra gieo vạ em gái.

Đường Nhu: luân hồi thật là tốt như xuất ngoại du lịch.

Tô Mộc Chanh: Đỗ Minh cho ngươi báo cáo ?

Đường Nhu:. . . . . . Khặc. . . . . .

Diệp Tu: Tiểu Đường làm rất khá! 【 ngón tay cái 】 lại có một miễn phí nội gian ~ chính là cái này feel~

Túi quang vinh hưng: vô cùng thoải mái!

Phương Duệ: đệt! Người có tiền đi chết! Có điều tình địch lăn xa cũng tốt, ừ có bao xa lăn bao xa. ( nhạc nền túi quang vinh hưng hãy 《 vô cùng thoải mái 》) bà chủ, chúng ta cũng lữ cái du buông lỏng một chút chứ, có điều gần đây tựu thành cáp.

Trần Quả: không có tiền. . . . . .

Ngụy Sâm: trời ạ! Không phải có đánh thắng so tài tiền thưởng sao? Đều bị Diệp không tu tàn thuốc đốt rồi?

Diệp Tu: ta nói lão Ngụy trước tiên không nói ngươi người da đen này kỹ thuật nước ta đều mặc kệ, cẩn thận ta cáo ngươi phi báng, chửi bơi a. Tiền thưởng đều cầm làm vật liệu thăng cấp trang bị làm nghiên cứu, nói cẩn thận rất đúng Hưng Hân um tùm yêu đây?

Ngụy Sâm: cút cút cút, có điều hạ hưu không đi du lịch là rất tẻ nhạt .

Diệp Tu: du lịch a. . . . . . Ta ngược lại thật ra có một biện pháp, có thể miễn phí bao ăn bao ở còn có thể rèn luyện kỹ thuật.

Phương Duệ: ta đi! Thật sự có như thế có lời ? Người ông chủ kia đầu bị : được ngươi làm bàn phím gõ 《 ong rừng bay lượn 》 chứ?

All Diệp 2Where stories live. Discover now