【 Diệp Tu trung tâm 】 đến từ không biết chúc phúc, cầu phúc ( đến muộn sinh hạ, xong )
http://27ziyebuxiu.lofter.com/post/1d0e46eb_101e3290
【 Diệp Tu trung tâm 】 đến từ không biết chúc phúc, cầu phúc ( sinh hạ, xong )
· trong nhà WiFi ngừng lên không được lưới quả thực ngược cry chỉ có thể dùng di động từng chữ từng chữ tay đánh
· bởi vì phải thi đại học ( kỳ thực không có thi đại học cũng sẽ đến muộn ) mà đến muộn sinh hạ, năm nay cũng là trước sau như một địa yêu Diệp Thần
·ooc, hành văn cặn bã, toàn bộ thiên ăn nói linh tinh không có gì nội dung, nếu như ngươi cảm thấy nhìn thấy nơi nào đó cảm thấy nhảy vọt qua toàn bộ thế giới, không sai chính là ta nồi
· cơ bản ở ta dưới ngòi bút toàn bộ thế giới đều yêu Diệp Thần, thế giới của ta ta làm chủ, ta mặc kệ, ta không nghe, ta tùy hứng, tag biểu lập trường
————————————
Xem nhắc nhở: mời xem thanh tự số, hơi dài phí lời, toàn bộ thiên ăn nói linh tinh xin mời thận vào!
00
Hôm nay là rất đặc thù tháng ngày, ta tới nói nói một người đi, một quán xuyên ta cơ hồ toàn bộ thanh xuân người.
01
Đêm khuya, yên tĩnh không hề có một tiếng động.
Một bóng người lặng yên xuất hiện ở Diệp gia cửa lớn, kéo một cái rương hành lý, thừa dịp bóng đêm cùng trách nhiệm bảo an giao tiếp lúc từ trong vườn hoa một bí ẩn lối vào lén lút chạy ra ngoài.
Xin lỗi rồi, lão đệ.
Diệp Tu ở trong lòng không hề áy náy đối với chính mình đệ đệ nói rằng.
15 tuổi Hạ Thiên, không biết tương lai.
00
Ban đầu gặp phải hắn là ở vinh quang khu thứ nhất, ừ không sai, đã là mười mấy năm trước chuyện rồi ( ngươi đoán lúc đó ta vài tuổi? Khà khà ), khi đó vinh quang Open Server không mấy năm, vẫn không có liên minh cũng không có gì thi đấu, nhưng hắn ở trong game online đã là rất nổi danh người , vững vàng vinh quang sân đấu Đệ Nhị Danh, thắng liên tiếp hơn ba ngàn trận, thật giống liền ngay cả này sân đấu Đệ Nhất Danh cũng từng bị : được hắn không cầm quyền ở ngoài đánh bại quá ( tựa hồ còn bạo cái cam vũ làm chiến lợi phẩm ww), ngược lại chính là rất trâu bò rồi, trâu bò đến giống ta loại này chưa bao giờ quan tâm đại thần người cũng biết sự tồn tại của hắn, thật sự cơ hồ khắp nơi đều có chuyện của hắn tích.
Tin tưởng mọi người cũng đã biết hắn là ai , không sai chính là ta đại Diệp Thần a! Bất quá khi đó Diệp Thần dùng là tài khoản thẻ vẫn là một Diệp chi thu.
Nói đến, ta sẽ gặp phải hắn ở bây giờ nghĩ lại cũng là một vô cùng may mắn trùng hợp, lúc đó ta đang muốn cùng ta Tiểu Hỏa bạn hai người cùng đi xoạt băng sương Sâm Lâm phó bản, kết quả chạy tới một Thần Thương Thủ, xuyên màu sắc rực rỡ quả thực thử thách người thẩm mỹ, gọi Thu Mộc tô, hỏi chúng ta có muốn hay không cùng hắn tổ cái đội đồng thời xoạt ghi lại, lúc đó ta cùng ta Tiểu Hỏa bạn đều mông, dù sao đối với cho chúng ta loại này chiến ngũ cặn bã tới nói, phó bản ghi lại đó là cả đời cũng tiếp xúc không tới xa xôi tồn tại.