[All Diệp ] một cái khác chiến trường

849 24 5
                                    

Tại sao lại dừng ngay lúc Bá Đồ Diệp , mong chờ nó nhất mà nỡ lòng nào...TT6TT

[All Diệp ] một cái khác chiến trường - tự

http://eveeleven.lofter.com/tag/%E5%8F%A6%E4%B8%80%E4%B8%AA%E6%88%98%E5%9C%BA?page=2&t=1438406573534

Một cái khác chiến trường

Tấu chương không có gì All Diệp Tình lễ, chỉ có Diệp Tu thiếu não phấn 23333

Tự

F bài Computer ở ngoài thiết nhà máy hiệu buôn, là từ Hưng Hân đánh vào liên minh sau liền bắt đầu ký kết tài trợ hợp đồng , lúc đó chỉ kí rồi một năm, nhưng không ai không nghĩ tới, ở nơi này một năm, Hưng Hân cầm cái tổng quán quân.

Từ sau đến F bài đưa tới đỏ thẫm túi, cùng với càng phong phú tài trợ tục ước chừng hợp đồng, liền biết đại nói hiệu quả tốt bao nhiêu rồi.

Tuy nói là đại nói, Hưng Hân mọi người cũng không có đặc biệt đi đập cái gì quảng cáo, tối đa chính là cho cái chân dung quyền cùng kí tên, ở buôn bán sản phẩm lúc đó có cái đại nói chiến đội tư cách, loại này kim ngạch không cao tài trợ, cơ bản đều là như vậy.

Mà lần này, nhà máy hiệu buôn ngoại trừ đưa ra tục ước chừng hợp đồng ở ngoài, người phụ trách còn đặc biệt hỏi Trần Quả, hi vọng Diệp Tu có thể nhằm vào loại mới bàn phím con chuột thương phẩm đập một nhánh 30 giây phim ngắn, chỉ cần thủ bộ ra kính là tốt rồi, mà bọn họ sẽ nhiều thiêm: ký một phần phong phú hợp đồng quảng cáo.

"Thế nhưng Diệp Tu đã đã giải ngũ, không thể xem như là chiến đội thành viên đi. . . . . ."

"Đương nhiên đương nhiên, có điều Trần lão bản ngươi xem, hiện tại đời yêu cuộc thi phát hỏa sau đó, Diệp Ông bầu độ hot trái lại so với trước đây càng cao hơn, lại nói hắn là Hưng Hân linh hồn nhân vật, điểm ấy ai cũng sẽ không quên , nhưng thật ra là chúng ta cũng không có cách nào liên lạc trên Diệp Ông bầu, hỏi thăm được hắn bây giờ còn ở lại Hưng Hân chỉ đạo, xin mời Trần lão bản giúp một chuyện hỏi một chút đi!"

Trần Quả bây giờ thật là rất thiếu tài chính, thật vất vả bắt được cái quán quân, nàng đang bề bộn thành lập một con chiến đội cơ bản bộ ngành hệ thống, mọi người nơi ở, luyện tập thất, phòng hội nghị đều phải chỉnh đốn một phen, huống hồ nàng còn có ở năm nay trù bị trại huấn luyện hùng tâm tráng chí, không phải vậy H thị có chí tham gia trại huấn luyện hài tử không đều chạy đến đối diện gia đời đi tới?

Nhưng Diệp Tu tuy rằng người còn ở lại Hưng Hân, làm một người chiến thuật chỉ đạo, mang đội huấn luyện viên, hậu cần cố vấn tập một thể hậu trường đại BOSS, nhưng là để không phải chiến đội tuyển thủ Diệp Tu đi giúp bọn họ kiếm lời này bút tài trợ, đều là có loại chột dạ cảm giác.

Huống hồ, Trần Quả nhưng là mổ năm đó Diệp Tu cố sự, mới hăng hái trở thành hôm nay chiến đội ông chủ, mặc dù nói Diệp Tu hiện tại đã không bài xích công khai lộ diện, nhưng cho tới nay nàng cũng không dám để cho Diệp Thu đi đập cái gì quảng cáo, mỗi lần nhà máy hiệu buôn nếu có mặt bằng quảng cáo tuyên truyền nhu cầu, Tô Mộc Chanh cùng bánh bao này tuấn nam mỹ nữ tổ hợp cũng đã đầy đủ để nhà máy hiệu buôn hài lòng.

All Diệp 2Where stories live. Discover now