Lucifer lá cờ

367 17 3
                                    

 【All Diệp 】 liên quan với vô luận như thế nào đều không thể vượt qua Lucifer lá cờ

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=2

Một hơi có chút kỳ quái nguyên tác khái quát hướng về tiểu cố sự.

Lời nói không biết xấu hổ , đây là một thiên rất dài lưu thủy trướng, tẻ nhạt trình độ có thể thấy được chút ít, nếu như chuẩn bị nhìn xuống , hi vọng ngươi có thể xem xong. Lòng mang cảm tạ.

- Origin -

Nếu như từ ngày mà hàng rồi một ác ma, cho ngươi vô luận như thế nào đều phải trợ giúp hắn trở lại địa ngục, không phải vậy liền muốn cắn chết ngươi.

Người bình thường nên lấy thế nào hành động đây.

Diệp Tu hững hờ địa thầm nghĩ.

Cảm giác bị cắn chết kiểu chết này bất luận đối với người chết vẫn là hung thủ mà nói đều có vẻ quá tùy tiện.

Cũng không phải mới từ hoang dại trong Địa ngục được thả ra hoang dại ác ma.

"Cho ăn, ngươi đến cùng có đáp ứng hay không?"

Đẹp trai mà nguy hiểm ác ma dùng dài nhỏ đuôi quấn quanh ở Diệp Tu cái cổ, từng điểm từng điểm nắm chặt.

Hắn nhìn trước mắt cái kia nhân loại bình thường, lại không từ trong mắt của hắn nhìn thấy tương tự hoảng sợ cùng kinh hoảng cảm xúc, trái lại trong ánh mắt viết hiểu rõ hết thảy sáng tỏ.

Nhân loại bình thường có một song rất đẹp con mắt, cùng tay.

Ác ma trước chỉ ở địa ngục biển lửa trong gương gặp nhân loại, bọn họ đại thể bề ngoài thể diện, cùng lúc đó tê liệt, những kia chế tạo mà xấu xí tham dục một quãng thời gian rất dài bên trong trở thành bọn họ ác ma trò cười, sau đó ở vô vị vị năm tháng dài đằng đẵng bên trong, ác ma dần dần không hề xem thêm nhân gian phong cảnh, bởi vì nhân gian không hẳn so với địa ngục thú vị.

Thế nhưng hắn chưa từng gặp nhân loại như vậy, cụ thể cũng không nói lên được rốt cuộc là nơi nào đặc biệt, chuyện này với hắn tới nói cũng không trọng yếu, chỉ là hắn đuôi nắm chặt cường độ dần dần trì hoãn.

Diệp Tu tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý nấn ná khi hắn trên cổ đuôi, tầm mắt dời đi gửi điện trả lời não màn hình: "Ngươi sẽ không cắn chết ta. Bởi vì ngươi cần ta."

"Nếu như là ai cũng có thể việc xấu, vậy ngươi không cần thiết ở đây cùng ta phí lời lâu như vậy."

"Ta nói rất đúng với sao, ác ma tiên sinh?"

Ngươi nói rất đúng với cực kỳ.

Vì lẽ đó ta khó chịu cực kỳ.

Ác ma thu hồi quấn ở Diệp Tu trên cổ đuôi, thu hồi đuôi ở phía sau nôn nóng địa vung cái liên tục.

"Ta ở nhân gian xoay chuyển lâu như vậy, có thể nhìn thấy ta chỉ có một mình ngươi." Ác ma phiêu phù ở giữa không trung, vẻ mặt rất không bình tĩnh, "Cho nên nói ra ngươi nội tâm muốn nhất thực hiện nguyện vọng, ta tới giúp ngươi thực hiện."

All Diệp 2Where stories live. Discover now