(Song hoa Diệp) BEGIN

133 4 0
                                    

 Song hoa Diệp BEGIN 01.

http://nibangbang. lofter. com/post/1d013816_7136615

Nghỉ hè phải ra khỏi song hoa Diệp bổn,vốn phần chính bức điện bộ phận

Tuy rằng cảm thấy mọi người xem càng sẽ không mua (. )

Kế hoạch là lo trên trước tiên thả một hai thiên xong xuôi ba bốn đoạn ngắn dự lãm

Còn lại toàn văn phiên ngoại có thể thấy được vở xong bán sau sẽ thả ra toàn văn

——————————————————————————

Lấy cảm tính lý tính làm phân loại tiêu chuẩn, người có thể phân trở xuống mấy loại: cảm tính lớn hơn lý tính , lý tính lớn hơn cảm tính , cùng với lý tính cảm tính bằng nhau .

Như bá đồ Phó Đội Trưởng Trương Tân kiệt, Hưng Hân trị liệu Anwen dật, rõ ràng đều thuộc về lý tính lớn hơn cảm tính loại này người, loại người này thông thường có cẩn thận tỉ mỉ nghiêm cẩn tác phong, đang đối mặt phần lớn vấn đề thời điểm đều có thể giữ vững bình tĩnh lý trí.

Trương Giai Nhạc tự trọng là cảm tính hơi lớn hơn lý tính, hoặc là hai người bằng nhau loại này người, vừa bắt đầu hắn cũng không cảm thấy như vậy có chỗ nào không được, mãi đến tận gần nhất.

Cảm tính to lớn hơn nữa với lý tính, hắn đối với mình ánh mắt keo ở người kia trên người đồng thời dịch không ra chuyện thực cũng xác thực cảm thấy bất đắc dĩ cùng vi diệu.

Trương Giai Nhạc có thể thề với trời trước đó hắn tuyệt đối không có nhìn chằm chằm ai xem cái không để yên mê, thế nhưng hiện tại hắn lý trí bị : được một loại nào đó dị dạng cảm tình tác động lôi kéo , lại như mặt trên nói tới hắn căn bản là không có cách khống chế chính mình không hướng bên kia xem.

Một mực cái kia hắn nhìn ra liên tu bất tận người, là Diệp Tu.

Diệp Tu.

Trương Giai Nhạc đối với Diệp Tu cảm tình có chút phức tạp. Khi hắn nghề nghiệp cuộc đời bên trong, cự ly quán quân chỉ có cách xa một bước thời điểm nhiều đến bốn lần. Trở thành vô địch lực cản thật sự là rất nhiều, mà Diệp Tu tựa hồ chính là chỗ này đông đảo lực cản bên trong to lớn nhất khó khăn nhất này một. Ôm bốn cái vô địch Diệp Tu đối mặt cầm bốn cái á quân hắn thỉnh thoảng sẽ trào phúng bắt nạt một phen, đem hắn tức giận đến nhảy lên chân.

Thế nhưng sau đó cẩn thận ngẫm lại, đang đối mặt Diệp Tu trào phúng thời điểm, Trương Giai Nhạc cảm giác mình kỳ thực hoàn toàn không có tức giận như vậy, thậm chí ngay cả chân chính có thể xưng tụng tức giận tâm tình đều không có mấy phần mấy hào : . . . chút nào. Cách xa một bước kinh nghiệm hơn , kháng đả kích năng lực tự nhiên cũng là mạnh. Đều là bởi vì. . . này loại sự tình khổ sở hoặc xoắn xuýt đều rất dễ dàng dẫn đến chính mình trì trệ không tiến, thậm chí bỏ qua lần sau cơ hội. Lại hướng về nơi sâu xa nghĩ, nếu như không phải Diệp Tu mà là đổi làm những người khác tới nói chính mình tứ á chuyện thực —— thế nhưng thật giống ngoại trừ Diệp Tu bên ngoài cũng không có người khác —— hắn đại khái chỉ có thể cười cho qua chuyện hoặc là cảm thấy không đáng kể mà không dư để ý tới.

All Diệp 2Where stories live. Discover now