Tài khoản thẻ
http://33641262.lofter.com/post/1ec05165_105cda3b
Một Diệp Diệp / quân Diệp
Không biết từ lúc nào bắt đầu, một Diệp chi thu mê mẩn ngoài màn hình người kia —— đó là chủ nhân của hắn làm hắn trở thành"Đấu Thần" người, Diệp Thu.
Hắn khát vọng bị : được người kia thao túng cảm giác, hoàn toàn không bị chính mình khống chế cảm giác —— cứ việc đại đa số tài khoản thẻ đều tình nguyện chính mình hành động.
Ở đây người không lên tuyến lúc, hắn sẽ không giống vương không lưu hành như vậy chạy loạn, cũng sẽ không giống Dạ Vũ thanh phiền như vậy tìm khắp nơi người PK, hắn chỉ là lẳng lặng chờ ở đây người logout địa phương, hắn biết người kia sẽ không để cho hắn đợi lâu.
Một Diệp chi thu cảm thấy hắn là phía trên thế giới này người hạnh phúc nhất, hắn là Diệp Tu tài khoản thẻ —— cho dù ở ngoại giới đều tin đồn Diệp Thu thực lực trượt thời điểm, hắn cũng tin tưởng Diệp Thu là mạnh nhất.
Diệp Thu có một song đẹp đẽ tay, cho dù là chuyên ngành dấu điểm chỉ cũng không sánh được hắn. Bởi vì nghề nghiệp duyên cớ, Diệp Thu cũng rất chú ý thủ bộ đến bảo dưỡng. Như vậy tay, thao tác nhanh mà ổn.
Nhưng mà chính là như vậy một đôi tay, cứ như vậy không thể tránh khỏi run rẩy, đem viết"Một Diệp chi thu" tài khoản thẻ giao cho Tôn Tường.
Một Diệp chi thu gầm thét lên, hắn biết rõ Diệp Thu không nghe được, nhưng hắn không cam lòng —— hắn nên bồi tiếp Diệp Thu mãi đến tận hắn chân chính cũng lại đánh không được 《 vinh quang 》, sau đó bị : được Diệp Thu tự tay giao cho từ Diệp Thu tự mình chọn lựa, bồi dưỡng người nối nghiệp trong tay.
"Không muốn a ——" Nhất Diệp Tri Thu hận, hận tại sao mình chỉ là một tờ tài khoản thẻ, sẽ bị người khác như vậy dễ dàng từ Diệp Thu trong tay cướp đi.
"Không —— Diệp Thu —— đừng đi ——" một Diệp chi thu điên cuồng dùng tay bên trong nhưng tà không có chương pháp gì gõ đó cũng không tồn tại bình phong, phảng phất như vậy liền có thể lao ra lưu lại Diệp Thu như thế.
Diệp Thu vẫn là đi rồi, biến mất ở cửa sau, cũng không về rời đi.
"Tại sao!" Một Diệp chi thu chưa từ bỏ ý định.
"Tại sao! !"
"Tại sao! ! !"
"Tại sao a a a a! ! !"
. . . . . . . . .
Không biết qua bao lâu Diệp Tri Thu cảm giác mình mệt mỏi, chấp không nổi nhưng tà, chống đỡ không nổi đứng dậy thể. Một đời"Đấu Thần" cứ như vậy ngã trên mặt đất. Ngửa mặt nằm, nhìn này cùng thế giới bên ngoài đồng bộ bầu trời đêm, một Diệp chi thu lần thứ nhất cảm thấy này mênh mông Thiên Địa là như vậy giả tạo.
"Đúng vậy a. . . . . ." Một Diệp chi thu nằm, giơ tay lên"Ta vốn là, cũng không phải là thật sự a. . . . . ." Dính đầy mồ hôi cùng hôi tay che ở mặt, càng cảm nhận được ấm áp cùng ướt át"Quái a. . . . . . Tài khoản thẻ làm sao sẽ khóc đây. . . . . ."