R18【 Chu Dụ Diệp 】 cố sự tứ

798 13 0
                                    

http://xiaohoney. lofter. com/post/2610b1_1a5fa72

【 Chu Dụ Diệp 】 cố sự tứ

Tác giả: Tiểu Bạch đường

Xem chú ý:

Kết cục là chu Diệp / dụ Diệp 3P, chu cùng dụ trong lúc đó không có Tiễn Đầu.

Vì lẽ đó CP tinh khiết thực hoặc là có rõ ràng lệch tốt GN làm ơn tất không muốn xem ( hoặc là xem sau cảm giác buồn bực cũng đừng tới tìm ta )

Không phải tinh khiết Diệp vâng mệnh cũng làm ơn tất không muốn xem ( hoặc là xem sau cảm giác buồn bực cũng đừng tới tìm ta )

Không chấp nhận cảm tình cùng trên thân thể 3P cũng làm ơn tất không muốn xem ( hoặc là xem sau cảm giác buồn bực cũng đừng tới tìm ta )

Không chấp nhận S&M giả thiết cũng làm ơn tất không muốn xem ( hoặc là xem sau cảm giác buồn bực cũng đừng tới tìm ta )

Người chưa thành niên không muốn xem.

Không tưởng, S&M giả thiết, cùng D&S hơi có không giống. S=hi ngược mới, M=ị tra tấn mới. Bên trong liên quan đến loại này giả thiết, miêu tả bao quát hoàn cảnh miêu tả có lượng lớn tư thiết, cùng hiện thực hoàn toàn khác nhau, xin chớ đại vào hiện thực đến lý giải.

Khả năng lôi điểm: lão Diệp là M, có cảm tình tuyến, kết cục là ba người cùng nhau, dế nhũi tổng giám đốc văn, OOC

————————————————————————————————————————

Chương 1

Vô cùng nhuần nhuyễn hôn. Chu Trạch Giai vẫn hôn đến phía dưới cứng ngắc lên. Diệp Tu liền tùy theo hắn hôn, hoặc là nói là gặm, liếm, hút, cắn. Chu Trạch Giai kỹ thuật hôn kỳ thực rất tốt, hắn không phải sồ, có không ít người với hắn từng có một lần sau khi liền đối với hắn nhớ mãi không quên, dù cho không biết thân phận của hắn. Nhưng chủng ma này lực ở Diệp Tu trên người phảng phất không có hiệu lực, Diệp Tu ngồi ở Chu Trạch Giai trên người, bị : được hắn ôm hôn mười mấy phút, thân thể vẫn duy trì một loại lễ phép mà thong dong lạnh nhạt. Dán chặt lấy Chu Trạch Giai bụng địa phương, căn bổn không có cứng ngắc.

Nhưng Diệp Tu ánh mắt nhưng là dịu dàng. Người lớn tuổi đối với tuổi trẻ trung thành đích tình người loại kia đặc hữu ôn nhu, bí mật mang theo một điểm sủng ái ý tứ."Ta phải đi, buổi tối có cái biết." Diệp Tu vò vò tóc của hắn.

Chu Trạch Giai hơi thở gấp: "Hôn lại một hồi."

Đây không phải xin, hắn trực tiếp đem Diệp Tu đầu kéo qua, môi dán lên đi. Diệp Tu lè lưỡi nhanh chóng liếm hắn một hồi, đầu lưỡi vi nhiệt, ướt át. Chu Trạch Giai cảm giác được chính mình khô nóng cảm xúc bị : được trấn an một chút nhỏ. Diệp Tu nhấc giơ tay cổ tay nhìn đồng hồ đeo tay một cái: "Của lệ hội cũng nên bắt đầu rồi, ta phải đi, không cần đưa."

Hắn từ Chu Trạch Giai trên người hạ xuống, sửa sang lại y phục trên người. Nếu như không có đặc biệt quan trọng nhật trình, Diệp Tu bình thường ăn mặc khá là nhàn nhã, như ngày hôm nay như vậy mặc vào (đâm qua) thân đặc biệt chính thức sẫm màu Âu phục, com lê, nhất định là an bài quan trọng trường hợp. Như vậy Diệp Tu có vẻ tiêu sái lại tinh thần, còn có chút cấm dục ý tứ, Chu Trạch Giai nhìn ra rất hợp mắt, cảm thấy có chút thèm. Nhưng hắn rất có thể phân nặng nhẹ, không hề giữ lại, đứng dậy.

All Diệp 2Where stories live. Discover now