Lấy trong văn túi ...
【 mới Diệp 】 chồng Tuyết Nhân
Năm nay thế giới liên kết ở mùa đông tổ chức, vừa tới thời điểm xuyên cái áo bành-tô cũng sẽ không làm sao lạnh, kết quả không qua mấy ngày nhiệt độ đột nhiên dưới, rơi xuống trận tuyết mịn.
Buổi tối dựa vào Hoàng Anh đèn đường nhìn lại, hoa tuyết chậm rãi bay xuống, hàng trên đất tụ tập thành từng mảnh từng mảnh bạch, mọi người chúng nhìn đều rất hưng phấn.
"Không phải là Hạ Tuyết sao? Lại không thiếu xem, có cái gì tốt hưng phấn?" Thời gian nghỉ ngơi, Diệp Tu nhìn đẩy ra bên cửa sổ đồng đội nói như vậy.
Sở Vân tú quay đầu thở dài giống như địa đối với hắn lắc đầu, "Đây là nước ngoài tuyết! Lãng mạn điểm!"
Diệp Tu nhún vai, sau đó nhìn mấy người hẹn ước một ước chừng nói muốn đi ra ngoài giẫm tuyết, hỏi Diệp Tu, Diệp Tu chuyện đương nhiên địa từ chối.
Mấy người tiếp theo đồng thời nhìn về phía Phương Duệ, một giây sau lại đồng thời dời tầm mắt hỏi những người khác có muốn hay không đi ra ngoài loanh quanh, rõ ràng chính là không dự định dẫn hắn.
Phương Duệ tức chết rồi, Diệp Tu nhìn nhưng là cười đến không được.
Sở Vân tú chậm rãi liếc mắt nhìn hắn, "Chúng ta yêu ngươi ngươi sẽ đi không?"
"Ạch, " Phương Duệ bị : được nghẹn một hồi, nhìn về phía chống đỡ đầu thanh thản địa ngồi ở trên ghế salông nhìn hắn cười Diệp Tu, có chút chột dạ, rất rõ ràng mặc kệ thế nào đáp án cũng sẽ là, ". . . . . . Không đi."
"Này không phải rồi." Sở Vân tú lành lạnh địa đạo ra một câu, "Vì lẽ đó chúng ta mới chỉ hỏi lão Diệp mà, thoát : cởi đoàn cẩu."
Cũng không biết mắng chính là ai.
Phương Duệ khóe miệng vừa kéo, nhanh chân đi hướng về Diệp Tu, vơ vét sau gáy của hắn, khi hắn còn chưa khi phản ứng lại hướng về môi hắn này hôn một cái, nhìn phía vẻ mặt của mọi người hoàn toàn đắc ý, "Các ngươi đây là ước ao ghen tị."
Toàn trường một mảnh hư thanh, tranh nhau chen lấn địa đẩy những người khác đi ra phòng hội nghị, bên mép còn hùng hùng hổ hổ địa nói: có kết bạn với không nổi a? Kiêu căng tú ân ái đều nên đốt!
Phương Duệ nghe xong phẫn hận địa quay về bọn họ gọi, "Xin nhờ ta cũng muốn tú được không? Trọng điểm là ta ở trước mặt các ngươi liền hôn quá hắn một lần mà thôi! Liền vừa một lần mà thôi! Nơi nào tới tú ân ái a!"
Tô Mộc Chanh rất bình tĩnh địa mỉm cười với đi ở cuối cùng, giúp bọn họ đóng cửa lại trước nói, "Trước mặt mọi người thông báo lần kia có tính hay không?"
Môn bồm bộp đóng lại.
Phương Duệ sờ sờ cằm, nhìn về phía Diệp Tu, "Ôi chao, ai, ôi, lần kia là ngươi hôn ta ."
Diệp Tu cho hắn một cái liếc mắt.
Vốn là cho rằng hôm sau bên ngoài nhất định là một mảnh trắng xóa tuyết địa, sau đó vừa nhìn không khỏi thất vọng, tuyết ngừng , trên đất tích mỏng tuyết cũng tan ra rồi.