(Ngô Diệp) GLASSES

103 7 0
                                    

https://tieba.baidu.com/p/3985922005

CP: Ngô Diệp ( Ngô Tuyết Phong × Diệp Tu )

Thời gian: Đệ Thập Nhất mùa giải trước.

Thư mục tham khảo:

Đất Ngân? GLASSES

(. . . . . . Đề mục cũng không đổi ta quá ngây thơ _(:з)∠)_)

Giả thiết:

Hằng ngày hướng về

Ẩn all Diệp

Thịt cái gì, còn không có tu luyện đến nơi đến chốn, chúng ta thì miễn đi (. . . . . . )

Sơ ngộ lúc Tiểu Đội Trưởng 16, Ngô ca 21. Gặp lại lúc Tiểu Đội Trưởng 17, Ngô ca 22, ĐH năm 3 thăng Đại Tứ

Phía trước báo động trước:

Nguyên sang nhân vật, √

Diệp Thần trong nháy mắt ra đùa, √

Ngô Tuyết Phong xoá tên chữ ở ngoài cơ hồ toàn bộ vì là não bù nội dung, √

Nội dung vở kịch và hành văn. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . A.

﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉

Chỉ là tâm huyết dâng trào mà thôi.

﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉

Liền đoạt 3 cái BOSS, chờ ngủ đi lúc đã bốn giờ hơn. Cũng may cơn buồn ngủ dày đặc, rồi hướng trên giường thượng vàng hạ cám có nhất định miễn dịch, bởi vậy làm ý thức được dưới thân gì đó cộm cộm không phải rất đau thời điểm Diệp Tu chỉ là đơn giản lay hai lần liền trực tiếp ngủ. Vì lẽ đó chờ sáng sớm Tô Mộc Chanh kéo hắn rời giường thông báo hắn buổi chiều muốn đi dạo phố đừng quên đeo kính râm thời điểm, người nào đó một dịch thân thể liền để Tối Giai Phách Đương phát hiện đợi nửa năm mới có cơ hội trên tốp đeo mắt kính xác chết.

Diệp Tu vốn là chưa bao giờ cần lần giả trang bị , nhưng ở khiêu chiến cuộc thi phục xuất trên lộ mặt sau thì không thể như nguyên lai như vậy tùy ý. Có điều người này xưa nay sẽ không cân nhắc qua nhiều như vậy cong cong lượn quanh lượn quanh, huống chi ngoại trừ mua yên : khói cơ hồ đều trạch ở nhà, căn bản sẽ không nghĩ đến chính mình cần những món kia. Đeo mắt kính tóc giả mũ khẩu trang khăn quàng cổ chuỗi này trang bị đều là liên minh bên trong có ( bị : được miến vây đuổi chặn đường ) kinh nghiệm "Tiền bối" đưa tới. Tiện thể nhấc lên, tối hôm qua bị : được Diệp Tu ép xấu đeo mắt kính là Hoàng Thiếu Thiên đưa . Trong tủ treo quần áo lông dê khăn quàng cổ là Thương Vương đưa , khăn quàng cổ chưa chân còn may luân hồi LOGO—— hiển nhiên là liên minh kiếm tiền phó kết quả ( có điều Diệp không tu đại đại căn bản không biết này khăn quàng cổ chỉ có hai cái ). Khẩu trang tắc lai tự Trương Giai Nhạc, ký tới trong rương còn phụ tờ thẻ nhỏ, Diệp Tu không hề liếc mắt nhìn liền vứt một bên chỉ đem khẩu trang dấu trong túi, đúng là Trần Quả từ như cầm khoai lang bỏng tay giống như đặc biệt không biết làm sao Kiều Nhất Phàm trong tay thấy được. Mặt trên liền vài chữ ——"Gia phần thưởng của, che che của đại bính mặt, không cần rất cảm tạ ta" . Cho tới nằm ở bên trong góc kịp eo tóc giả, mặc dù không có ký tên, nhưng theo vinh quang vô địch bát quái Vương Lý nào đó biểu thị, X chiến đội nào đó nổi danh không đủ Ngô mỗ nào đó vì thế phụ trách, tiện thể công bố không muốn tiết lộ họ tên Ngô Vũ sách say ngữ ——"Đợi hắn tóc dài tới eo, tiểu gia cưới hắn khỏe không?" Đương nhiên lời này công bố sau X công hội hai tháng cũng không cướp được một dã đồ BOSS chuyện này mà đè xuống không nhắc tới.

All Diệp 2Where stories live. Discover now